Chương 16: Nổi tiếng

2.3K 144 30
                                    

P/s: Au Ter đâu rùi, viết nhanh nha độc giả hóng kìa.

Ter:Chi ơi cứu bồ đê! Tớ mới nghĩ được đến đây!Ọ_Ọ

Chi: Ok con dê

o~0~o

1 đồn 10, 10 đồn trăm là cái câu quen cmn thuộc với dân Việt Nam.

Và...Hôm đấy, thanh niên Cự Giải đã nổi nhất trường nhờ facebook.=)))

Sự tình là Hải Ánh đã share 1 bức 2 đứa chụp chung. Nhưng mặt Giải lão đại thật sự rất biểu cảm, thế éo nào mà chúng nó nhìn ra cute được. Vãi đạn! Mắt cả trường mù cmnr!!!

Ờ...để "nổi tiếng" như ngày hôm nay, Hải Ánh thật sự rất mất công.

-Anh ơi, selfie với em 1 bức đi! - Hải Ánh tung tăng mang chiếc điện thoại đến chỗ Cự Giải ở sau trường.

-Thôi em à, anh không thích chụp ảnh lắm! - Cự Giải cười-đau khổ xua xua tay phản đối.

-Vậy thì thôi! Em ụp mặt vào xô nước mà chết đây!-Em ấy bưng ra một cái xô dùng cho lũ trẻ con xây lâu đài cát í, lấy đầy nước rồi hướng về phía mình chuẩn bị ụp.

-Á em ơi, đừng manh động! Anh chụp! Anh chụp là được chứ gì?-Cự Giải hoảng loạn hét toáng lên.

-Hi hi, em biết Cự Giải thương em nhất mà!-Hải Ánh cười vui vẻ rồi cầm cái xô đi...tưới cây. (Ter: Thế quái nào tự tử mà thành tưới cây hả con?)=)))

Ở 1 chân trời vô định...(ở ngay trường chứ còn ở đâu?).

-Ơ hơ hơ, chụp với người yêu đẹp lắm nhưng đ** like đâu!-Song ca lướt con Iphone cái xoẹt-Dám tiến xa hơn bố là không thể chấp nhận được con ạ! (Ter: Chú đi với đống gái, ắt tiến xa hơn Cua rồi!/SoT: Nhưng với em ấy thì chưa!

Sự tích của một "tác phẩm nghệ thuật".=)))

Thanh niên Yết-lão-đại và Kết-đại-ca cũng nổi không kém. Hôm nay 2 anh đến trường sớm, Lam Nhi và Bảo Kim làm bữa sáng cho nhị vị đại ca, thế là bị phóng viên thường trú tại trường Song Tử chụp rồi up lên face. Tình trạng như Giải-nhị-ca.=)))

Thiên Bình không nổi bật mà chỉ nổi danh.=))) Bạn ấy mặc cái áo đẹp-độc-lạ mà "thiết kế hài hoà" đến trường, đếch hiểu làm gì. Vị hôn phu của bạn ấy còn thêu luôn cái biểu tượng của bạn ấy lên áo, Bình không biết. Thế là mặc luôn, bị cả trường nói là...đồ của Á Gia tỷ tỷ. (Ter: Cảm tưởng như nó là tiểu thụ ngây thơ. =.=).

Bạch Dương hôm nay ôm tận 2 con gấu bông dung dăng dung dẻ đến trường: con cừu quá đội quen thuộc và con mèo quá đỗi lạ lẫm. Nhưng mà trong trường này có quá nhiều người thích mèo nên danh tính người yêu chưa rõ, Dương còn nổi hơn, bị bọn nó rượt theo hỏi mà ảnh tưởng mình bị bắt cóc, 3 chân 4 cẳng chạy về lớp, thế là bị tưởng là chảnh.=)))

Về sau thấy Hoa Ngân chạy theo Bạch Dương để làm cái đếch gì mà không cần biết, đây là tâm trạng của cả trường...

12 Chòm Sao Tuổi Học TròWhere stories live. Discover now