phiên ngoại

1.4K 20 1
                                    

Áp Tr

i Phu Nhân

Phiên ngoại 1: Trăm Ngày Chọn Đồ Vật Đoán Tương Lai

Tục ngữ nói trăm ngày chọn đồ vật đoán tương lai, Tiêu Dao vương gia gả cho Tường vân công tử cũng đã hơn một tháng, hiện tại vừa vặn là ngày hai cục cưng mãn một trăm ngày, nhưng hai người phụ thân không trách nhiệm kia lại như trước du ngoạn khắp nơi [hưởng tuần trăng mật?], hoàn toàn không để ý gì đến chuyện tham gia chọn đồ vật đoán tương lai của bọn nhỏ, khiến cho Thái Hậu nhìn hai cực cưng mà đau đến tận tâm khảm.

“ Thái Hậu.” Nhìn sắc mặt Thái Hậu quá khó coi, An công công không biết nên mở miệng như thế nào.

“ Nói.”

“ Tiểu vương gia nói bọn họ không trở về, chuyện chọn đồ vật đoán tương lai đành làm phiền Thái Hậu vậy.”

“ Nghiệt tử, chuyện chọn đồ vật đoán tương lai của bọn nhỏ lớn như vậy cũng không trở về, thật sự là không có trách nhiệm, tức chết ai gia !” Sắc mặt Thái Hậu càng thêm khó coi đứng lên, xanh mét tái nhợt.

“ Thái Hậu bớt giận.” An công công sợ hãi.

“ Hừ!” Thái Hậu nhắp một ngụm trà, áp chế cơn giận, “ Đi chuẩn bị đi, hai tiểu thế tử có nhị vị phụ thân không ra gì, thì cũng không thể để cho người khác coi thường hai tôn tử bảo bối của ai gia, nghi lễ chọn đồ vật đoán tương lai phải tổ chức long trọng một chút, quan viên từ tứ phẩm trở lên đều phải mời đến cho ai gia.”

“ Vâng, nô tài cáo lui.” An công công khom người lui ra.

Sau khi an bài xong mọi chuyện, Thái Hậu vội vội vàng vàng hướng về phía sau điện đi đến, một khắc không thấy hai tiểu bảo bối đã nhớ muốn chết.

“ Hai Tiểu Bảo Bối ăn chưa?”

“ Bẫm ăn rồi, hai vị tiểu thế tử rất ngoan , tỉnh dậy không hề khóc nháo, đói bụng liền động động, a……” Văn nhũ mẫu từ ái nhìn hai tiểu oa nhi béo tròn trong nôi.

“ Tiểu Bảo Bối thật biết nghe lời, tổ mẫu thương.” Thái Hậu ôm lấy Tiểu Bảo hôn một cái, lại ôm lấy Tiểu Bối hôn một cái, thay phiên nhau hôn bên này cái bên kia cái, nhìn hai tiểu bảo bối mắt mở to tròn vo, bộ dáng nhu thuận đáng yêu, Thái Hậu cảm thấy hôn như thế nào cũng không đủ, yêu chưa đủ.   

“ Hai vị tiểu thế tử lớn lên cũng thật giống Vương gia.” Hai cục cưng hết tám phần là giống Ngao Tử Luân, một phần giống Vương Hằng, một phần còn lại thì có nét giống tỷ tỷ đã xa gả Duy Hạ của Ngao Tử Luân.

“ Hai bảo bối, các ngươi sau này trưởng thành nhất định không được học theo tính vô liêm sỉ như phụ vương các ngươi.” Thái Hậu nhân thời cơ cấp hai bảo bối tiến hành giáo dục.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

áp trại phu nhân - dam myNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ