[Xuyên Không]Phi Tử Của Ca Ca (81-hết)

20.6K 69 15
                                    

Chap 81

Tác Giả: Tất Min h Vũ

Editor: Okipanda

Beta: Fiji an

Sáng sớm ngày hôm sau, Mai Tuyết Tình nằm trong vòng tay ấm áp của Hạng Ngạo Thiên tỉnh lại.

Ca… Ngạo thiên… Ngươi cần phải trở về, còn phải vào triều sớm nữa.

Mai Tuyết Tình thúc Hạng Ngạo Thiên, “Còn không chịu quay về sẽ muộn…

Hôm nay không cần lên triều sớm rồi… Ta đã căn dặn Hàn Thanh rồi…

Hạng Ngạo Thiên xoay người qua, âu yếm hôn lên trán Mai Tuyết Tình một cái, “Đã lâu rồi không được ngủ một giấc ngon như vậy, để ta ngủ thêm một chút đi!

Mai Tuyết Tình lần đầu tiên như thế gần gũi đánh giá phụ thân của hài tử, dáng vẻ uy nghiêm cùng lạnh lùng trước đây cũng không còn nữa rồi, có khi là ánh dương quang hòa hiền hòa.

Mai Tuyết Tình thật không nghĩ tới, hắn cùng với bá tánh bình dân cũng có thể hòa hợp ở chung như vậy, không có dáng vẻ gì là một hoàng đế tự cao tự đại, cũng xem như là một vị hoàng đế thật là tốt, cần chính ái dân.

Nhưng mà, hắn thuộc về chính mình sao?

Hắn cuối cùng rồi cũng phải quay về chính mình?

Mai Tuyết Tình hiểu rõ, mặc dù có hài tử, hoài thai cốt nhục của hắn rồi, thế nhưng, giữa hai người vẫn còn tồn tại vấn đề chưa giải quyết xong. Bọn họ hiện tại đang tự lừa mình dối người. Bất quá, do có hài tử, hai người mới vừa lại thân cận nữa, phá tan bức tường ngăn cách đã bỏ công cố gắng vất vả đau khổ dựng nên trong hơn hai tháng qua.

Đại ca cho thuê phòng dậy sớm nhân tiện đi ra ngoài, đến lúc ăn điểm tâm mới quay trở về.

Trên bàn cơm, đại ca nói cho Hạng Ngạo Thiên biết, nhà họ Vương ở đầu thôn phía tây có trạch viện muốn bán lúc nào cũng được. Nếu muốn mua, bất cứ lúc nào cũng có thể trả tiền.

Huynh đệ, ta thật không mong ngươi mua trạch viện… Nhiều người ở cùng một chỗ náo nhiệt hơn!

Không nghĩ lại lừa gạt đôi vợ chồng trung hậu nữa, Hạng Ngạo Thiên thật lòng nói, “Nương tử ta đang mang thai, nghĩ muốn tìm một nơi an tĩnh tĩnh dưỡng, tiếc rằng kinh thành quá mức ồn ào, cho nên chúng ta có ý định ở đây mua ngôi trạch viện, hôm qua, do quá vội vàng gấp gáp, cũng không đem tình hình cụ thể nói tỉ mỉ cho hai vị huynh tẩu biết, tiểu đệ ở chỗ này chịu nhận lỗi cùng nhị vị!

Dứt lời, Hạng Ngạo Thiên thâm cúc một cung (cúi người vái một cái).

Khụ, hóa ra là có chuyện như vậy, có thể thông cảm, có thể thông cảm!

Đại ca vốn là một người sảng khoái, nâng Hạng Ngạo Thiên dậy, “Huynh đệ thật sự là khách khí rồi… Đã như vậy, đại ca ta cũng đồng ý ngươi mua lại ngôi trạch viện kia, dù sao, có nhà của chính mình, có thể an tâm đợi sinh hài tử hả!

[Xuyên Không]Phi Tử Của Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ