Chương 4

253 17 0
                                    

Edit: Hani.

Khi Phạm Đình Đình ngồi bên cạnh bàn, đang vui thích tìm hiểu nhân vật trên màn ảnh vừa thay da đổi thịt, ở ký túc xá nam sinh phía đối diện, bát quái thay nhau nổi lên.

"Này Viên Dã, cậu rốt cục tóm được cô bé sinh viên năm nhất ngốc nghếch đó rồi hà?" Cậu bạn cùng phòng nằm giường trên thò đầu xuống hỏi.

"Đừng phiền, ngủ..." Viên Dã không nhịn được quay người, khẽ nhếch khóe miệng.

Viên Dã, thân phận một, sinh viên năm tư xuất sắc của khoa cơ điện tử; thân phận hai, con của đổng sự trưởng tập đoàn Viên thị Sofware Developer. Dù không đề cập đến hai điểm trên, căn cứ vào bề ngoài xuất chúng của anh, đương nhiên luôn có một đống lớn oanh oanh yến yến quay chung quanh anh, nhưng anh vẫn không gặp được người làm mình động tâm.

Cho đến đầu năm nay, khi anh cúp học, dựa vào gốc cây đại thụ cạnh bờ hồ lim dim ngủ.

Đột nhiên xuất hiện Phạm Đình Đình, trong lúc vô tình xông vào thế giới của anh.

Cô là tân sinh viên năm nhất, ngày thứ ba tựu trường thì bị lạc trong khuôn viên rộng lớn. Bởi vì phải đang trong giờ lên lớp, cô tìm không được ai để hỏi đường, chỉ đành phải tự mình đi loạn. Cô bất tri bất giác đi tới bên hồ, vừa phát hiện có người, liền cực kì vui mừng chạy tới.

Viên Dã đối với chuyện phát sinh ngày hôm đó, đến nay vẫn cảm thấy "Nhìn thấy mà giật mình". (hán việt là xúc mục kinh tâm, hiểu mà k biết thay kiểu gì =.=)

Phạm Đình Đình thấy anh đang ngủ say, không nóng lòng quấy rầy, mà ngồi xổm một bên chờ anh tỉnh lại.

Lúc này, có một con sâu róm từ trên cây rơi xuống, không chết thì thôi mà còn rơi ngay lên mặt Viên Dã.

Con gái hiếm ai không sợ sâu, Phạm Đình Đình cũng không ngoại lệ, vừa thét chói tai, cô vừa giơ cuốn từ điển thật dầy, hung hăng đập xuống con sâu trên mặt Viên Dã, hơn nữa là đánh liên tục!

Hậu quả ra sao không cần nói, dù sao rớt xuống có chết hay không thì căn bản mạng cũng bị mất trong tay Phạm Đình Đình.

Phạm Đình Đình kinh sợ nhìn người ngũ quan thanh tú bị mình đánh cho sưng đỏ không chịu nổi, cô lại làm chuyện xấu táng tận thiên lương—— hoả tốc đứng lên, đeo lên khẩu trang y tế, đè thấp mũ lưỡi trai, chân đạp Phong Hỏa Luân, vèo! ... Gây chuyện chạy mất.

Viên Dã nhìn bóng người nhỏ nhắn điên cuồng chạy trốn, gạt vật thể dẹp lép như tàu lá trên trán xuống, sửng sốt nửa giờ, đầu ong ong.

Chính là từ ngày đó trở đi, Viên Dã bắt đầu truy xét nữ sát thủ chạy án.

—— từ nhỏ đến lớn anh chưa từng gặp phải chuyện oan ức thế này, muốn trả thù, là đương nhiên.

Cho nên, anh triển khai một loạt hành động trả thù Phạm Đình Đình.

Kế hoạch A: Sau khi kết thúc lớp tự học buổi tối, anh và bạn cùng phòng đội mặt nạ ác quỷ hù dọa Phạm Đình Đình đi ngang qua, không nghĩ tới Phạm Đình Đình bị dọa ngất ngay tại chỗ. Mấy anh thấy thế thất kinh, hợp lực mang cô đến bệnh viện, trốn khỏi hiện trường trước khi cô tỉnh lại.

Sau đó, Viên Dã không cam lòng, làm một con gián giả, sai tên cùng phòng đi kẹp vào sách của cô. Phạm Đình Đình lại đưa quyển sách kia cho một nữ sinh khác, bất tri bất giác, may mắn thoát khỏi.

Viên Dã ảo não không dứt, hừ! Hại một người sẽ làm cho cô trầm mê võng du (game online), sau đó đánh cắp tài khoản cô khổ luyện, làm cô sống không bằng chết.

Áp dụng kế hoạch B, bạn của Viên Dã đeo kính mát, dán râu mép, giả trang nhân viên khai thác thị trường game online, đưa cho Phạm Đình Đình vật phẩm đan dược đặc biệt chế tạo. Phạm Đình Đình lập tức bị đại lễ giá trị 288 tệ hấp dẫn, mắc câu.

Chẳng qua là Viên Dã không nghĩ tới, làm sao cũng không nghĩ ra, Phạm Đình Đình luyện cấp tháng ba có thừa, cấp bậc không thấy cao lên, đạo cụ đồ bỏ cũng chất đầy một thương khố. Cô bình thời rất ít đi dã ngoại luyện cấp, ngược lại đứng ở trong thành cùng với game thủ mới trao đổi trang bị đồ bỏ, thậm chí làm không biết mệt.

Tiếp đó... Rốt cục có một ngày, Viên Dã phát hiện mình mấy tháng này ngoại trừ giống như kẻ cuồng theo dõi theo đuôi bóng dáng Phạm Đình Đình, không có làm khác.

Viên Dã anh, đường đường là sinh viên tài cao khoa điện tử, Phú Nhị Đại người người ao ước, bạch mã hoàng tử trong mắt nữ sinh, lại vì trả thù một cô bé mà hoang đường tới mức như thế!

Là một tay Phạm Đình Đình phá hủy danh dự của anh, anh còn muốn trả thù sao? Đúng vậy!

Cho nên, liền xuất hiện sự kiện trộm tài khoản tối qua. Đầu tiên, anh đổi đáp án mật mã bảo vệ của Phạm Đình Đình, sau đó đăng nhập vào nhân vật rách mướp của Phạm Đình Đình. Kế hoạch của anh là thế này, tìm vài trang bị có chút giá trị trong kho hàng của cô, sau đó ở trước mặt cô, ném xuống đất tùy ý các người chơi tranh đoạt.

Nhưng là, khoảnh khắc anh mở thương khố tư nhân của [ Đình Đình Ngọc Lập ] ra, kinh hãi...

Không có một trang bị đáng giá nào, không có cái nào giống nhau, thậm chí cả một trăm vạn tiền của trò chơi cũng không đủ. (một trăm vạn tiền của trò chơi tương đương một đồng. )

Viên Dã nhìn màn ảnh, tiếc hận thay cô, đã gặp người nghèo, nhưng chưa từng thấy người nghèo đến như vậy, một đại nam nhân như anh khi dễ nữ lưu "Nhược trí", thật có lỗi.

Đang lúc anh cảm thấy hối lỗi, [ Tiểu Thổ Đậu bi thương ] nói chuyện riêng [ Đình Đình Ngọc Lập ].

Viên Dã cho là mình không đủ hiểu rõ Phạm Đình Đình, nhưng nhìn thấy ba chữ "Tiểu Thổ Đậu", anh biết tài khoản này nhất định là Phạm Đình Đình. Bởi vì cô thích ăn khoai tây sợi xào, khoai tây luộc, khoai tây chiên đều lấy khoai tây làm nguyên liệu chính. (Tiểu Thổ Đậu có nghĩa là Khoai tây nhỏ)

Nhìn nick cô hiển thị cấp 0, dáng vẻ nhỏ bé tội nghiệp, tim Viên Dã hoàn toàn mềm nhũn.

Đồng thời, bạn cùng phòng dùng một câu vạch trần anh: "Đừng nháo nữa Viên Dã, cậu rõ ràng thích cô bé ngốc đó mà, có giống báo thù người ta sao? Cô ấy không bưng nổi thùng nước, cậu liền gọi tớ giả vờ người đi đường hỗ trợ; cô ấy tan lớp muộn, cậu vừa chạy đi phòng ăn dùng giá tiền gấp đôi giúp cô ấy mua cơm trưa, vừa dặn dò dặn dò lại nhân viên nhà bếp lần nào cũng chừa lại một phần khoai xào, làm hại đồ ngốc đó lầm tưởng anh ta thầm mến cô ấy. Những chuyện như vậy không chỉ có nhiêu đây, cậu mau tỏ tình đi, cậu không mệt chúng tôi cũng mệt mỏi."

Sau khi nghe xong, Viên Dã ngỡ ngàng hồi lâu, thì ra là mấy người bạn tham dự "Kế hoạch báo thù" đã sớm nhìn thấu tâm tư của anh, chỉ có bản thân còn chưa tỉnh ngộ.

[Võng du] Đại Thần Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ