Chap 1: Sáu con điên của Trịnh gia

991 50 13
                                    

Tại biệt thự của Trịnh gia, một người đàn ông lịch lãm đi vào, và người đàn ông đó là...

********

|||Tên: Trịnh Gia Phú

Tính cách: Thương các cô con gái của mình, một con người làm việc có trách nhiệm và thông minh.

Hình dáng: Cao 1m80 và...đúng chuẩn soái ca.|||

********

-Aizz...hông biết tụi kia ở nhà có làm gì tàm phào không đây trời...-Ông Trịnh bất an từng bước nhẹ nhàng tiến vào nhà, riết rồi hổng biết đây có phải là nhà ổng hông nữa.

|Cạch

Trịnh Gia Phú nhẹ nhàng đưa đầu vào thì...Bốp!!! Một cái gối ôm nhắm thắng vào mặt ông rồi từ từ rơi xuống đất, bên trong căn phòng khách là đống hỗn độn không thể diễn tả nổi. Cô con gái thứ năm và cô con gái thứ sáu của ông đang chơi trò chọi gối một cách quyết liệt, và hai cô con gái đó là...

********

Tên: TRịnh Song Tử(18t-cô con gái thứ năm)

Tính cách: Mê trai đẹp, hám trai, thích con phim Hàn Quốc để ngắm trai, quậy bà cố banh nhà phá nóc cùng cô em gái song sinh Nhân Mã. Có chút hơi ngây thơ như trẻ con.

Hình dáng: Mái tóc màu vàng dưới vai một chút, luôn được bới một cục như cây nấm trên đỉnh đầu. Cao 1m...65...TT___TT

Tên: Trịnh Nhân Mã(18t-cô con gái thứ sáu)

Tính cách: Nhoi, lầy, hay cùng chị năm và chị tư phá nhà phá cửa, là em gái song sinh của Song, thích chơi những trò chơi làm người khác phấn khởi và hào hứng giống chị tư.

Hình dáng: Mái tóc ngắn nâu phồng phồng siêu đáng yêu, cao 1m68(Au: Quái! Em mà cao hơn chị/Mã: Chế mà lị)

********

Cả ba đứa cứ thế mà tiếp tục "chém giết" lẫn nhau, ông TRịnh vô tình quay sang phải thì thấy cô con gái thứ ba của ông đang nằm xả lai trên ghế sofa, mà nói đúng hơn là đầu với phần ngực ở đất, một chân trên ghế và một chân ở đất thì đúng hơn. Và danh tính bả là...

********

Tên: Trịnh Song Ngư(19t-cô con gái thứ  tư)

Tính cách: Mê ngủ và có thể ngủ bất cứ lúc nào thậm chí là...đứng ngủ. Lâu lâu cũng nhập cuộc quẩy cùng mấy đứa em và hai cô chị.

Hình dáng: Mái tóc màu xanh lam xoăn nhẹ ngang lưng, cao 1m72.

********

Ông Trịnh như một cái máy, cót két từ từ quay sang phía bên trai thì thấy cô con gái thứ ba của mình đang...hát KARAOKE!!!!! như một con điên, cái đầu cứ lắc lư như con lật đật, đồ thì mặc như ca sĩ nhạc rock chính hiệu, và bà chị điên đó chính là...

********

Tên: TRịnh Bạch Dương(20t-cô con gái thứ ba)

Tính cách: Thích chơi những trò cảm giác mạnh như đua xe, tàu lượn siêu siêu siêu tốc và các dạng trò chơi làm cho người ta cảm thấy sợ hãi nhất. Bù lại vô cùng sợ...ma.

[12 chòm sao]Oan gia trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ