Chương 87: Yêu đôi khi chỉ đơn giản là tựa vào nhau

7.6K 348 64
                                    

Dưới ánh đèn lập lòe của bar quen thuộc, Đổng Yên lặng lẽ tựa vào ghế sofa êm dịu phía sau chăm chú quan sát xung quanh. Tay cầm ly rượu không ngừng rung làm cho mặt nước sóng sánh không yên, lâu lâu sẽ hớp một ngụm. Đã lâu không đụng vào mấy thứ này, nay lại chọn loại mạnh khiến cổ họng nàng giống như bị đốt cháy, mà như thế cũng tốt... Có thể tạm thời quên đi những thứ khiến nàng bận lòng. Nhưng không hiểu vì sao trong tim vẫn cứ ẩn ẩn tia nhói đau khổ sở.

Lần đầu tiên sau thời gian dài không phóng túng, Đổng Yên xõa ra mãi tóc dài yêu nghiệt của mình bồng bềnh trên vai, rũ xuống sau lưng và cả trước ngực. Gương mặt lạnh lẽo, đôi mắt vô thần đưa về miền xa xôi.

"Đình... Để chị làm cho."

Đổng Yên sau khi đưa Tề Đình về nhà khi những vết thương kia trở nên khả quan hơn, ngoại trừ cánh tay phải vẫn chưa thể hồi phục được. Nhưng tâm của Tề Đình tựa hồ như một cái ly tràn nước, nếu không cẩn thận đụng vào sẽ khiến mọi thứ không thể trở lại ban đầu được. Cho nên Đổng Yên bất đắc dĩ đành phải để mặc cho làn nước kia yên tĩnh lững lờ. Nàng vươn tay tra chìa khóa vào ổ, xách đồ vào nhà cho Tề Đình. Lại thấy người kia tần ngần ở cửa, Đổng Yên giương đôi mắt phượng về phía Tề Đình.

"Vào đi em."

Tề Đình đột ngột thở dài, lướt qua gương mặt lo lắng của Đổng Yên xong mới tiến nhập. Mọi thứ vẫn như xưa, nhưng sức sống thì không còn trọn vẹn khi thiếu mất người đã cùng nàng trưởng thành. Loại tình cảm bạn bè sớm đã trở thành tình thân, Tề Đình không biết bản thân làm sao có thể láy lại cân bằng sau từng ấy biến cố. Có phải nàng đã quá vô tâm không? Đến nỗi đứa nhỏ lớn xác có chuyện nghiêm trọng như vậy cũng không hề hay biết. Tề Đình giờ đây chỉ cần nhắm mắt thì hình ảnh về Tô Uyển lại tra f về. Không biết tiểu ngu ngốc có đói không, lạnh không... Thượng Hải mưa tầm tã thế này, phỏng chừng sẽ bệnh mất!

"Đình Đình, của em."

Bị giọng nói của Đổng Yên đánh động, Tề Đình liền thoát khỏi thế giới suy tư của riêng mình, ngẩng mặt đối diện người kia. Ly nước cam không biết tư khi nào đã ở trong tay, Tề Đình nhẹ nhàng tiếp nhận,sau đó nâng niu hớp một ngụm. Rõ ràng là nước cam đã bỏ đường, nhưng sao lại có vị chua đến thế này?

Đổng Yên ngồi xuống bên cạnh Tề Đình, đợi người kia uống xem mới lấy ra khỏi tay đặt lên bàn. Không hiểu vì sao khóe mắt Tề Đình lại ứa lệ, suýt nữa dọa nàng sợ chết khiếp. Đổng Yên vội vàng ôm ghì lấy cơ thể nhỏ bé trước mặt, đặt mảnh ấm áp lên lưng vỗ về ôn nhu.

"Đình... Không có chuyện gì đâu... Đừng khóc nữa em.."

"Yên... Em xin lỗi... Em xin lỗi Yên..."

Tiếng nghẹn ngào trào ra khỏi cổ họng Tề Đình dem đến loại dự cảm bất an cho Đổng Yên. Nhưng đối mặt với đôi vai nhỏ bé đang run rẩy, nàng không có cách nào khác ngoài tự trấn an bản thân tiếp tục an ủi Tề Đình.

"Yên à... Em... Em nghĩ em cần thời gian để tiếp nhận mọi chuyện. Em... em không thể tiếp tục với Yên ít nhất là bây giờ... Em xin lỗi... Xin lỗi Yên..."

[BHTT] [Hiện Đại] [Tự Viết] [Hoàn]Đẩy Ngã Ngạo Kiều Tiểu Bảo Bối - Trường An ThủWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu