Tú sắc (Hoàn)

2.1K 44 5
                                    

☆, 65 tái ngộ Ngạo Thiên

Nếu không phải thú nhân hung tàn trình độ vượt qua Diệp Lâm dự tính, hắn cũng sẽ không thiết không trở về phát ra a!

Nói thật, có khả năng ra loại này biết rõ đánh không lại còn tiếp tục đánh, lão đại đã chết lão nhị điền thượng một cây cân việc, trừ bỏ thú nhân cũng không người khác làm được đi ra .

Thân là ma đạo sư cùng thập cấp kiếm sĩ, đến chỗ nào đều có thể đi ngang , nhưng là nghĩ nhiều cắn chết tượng, thú nhân một đám đàn hướng lên trên phác, đẳng Diệp Lâm bọn họ phân biệt phương hướng hướng nhân loại thành thị chạy, phía sau đuổi theo thú nhân sẽ không đoạn qua.

Auckland mân trứ thần giơ lên pháp trượng cuồn cuộn nổi lên bạo phong tuyết, một cái bao la hùng vĩ băng hà từ không trung rơi thẳng xuống, chạy chồm gào thét, cành hoa bọc gió lạnh, trực tiếp đem mấy trăm thú nhân đông lạnh thành cứng rắn khắc băng.

A Kỳ càng đơn giản, vô hệ ma pháp vẫn là lặng yên không một tiếng động , vô số thú nhân như là nháy mắt tan rã họa giống nhau sụp đổ, phân giải thành vô số thật nhỏ khỏa lạp, sau đó hoàn toàn bị cắn nuốt, không có lưu lại một điểm dấu vết.

Như vậy thủ đoạn, càng làm cho người kinh hãi, Diệp Lâm vô số lần trong lòng mặc niệm, ta sát, này căn vốn là hủy thi diệt tích cảnh giới cao nhất a!

Xavier lười phiền toái, chính là tại đây băng nguyên phía trên chế tạo một mảnh lại một mảnh tử vong chi lâm, màu đen sương mù bao phủ, vừa thấy khiến cho người lông tơ thẳng dựng thẳng, không cần tái nhuộm đẫm cái gì rõ ràng chính là nhất bộ phim kinh dị, hơn nữa còn phối hợp trứ trong rừng thú nhân các loại kêu thảm thiết.

Chiếu Diệp Lâm nói, ma pháp thứ này, càng là cấp bậc cao càng là phái đoàn đại, so huyền huyễn đại phiến còn muốn đồ sộ rung động.

Nhưng hắn đời này dù sao cùng ma pháp vô duyên, may mắn còn có đấu khí.

Garfield cầm trong tay song chủy, cơ hồ biến thành một đạo thiển màu xám bóng dáng, trong tay chủy thủ phiên nếu du long, lưỡng đạo ngân bạch quang mang liên thành một bộ kinh diễm lập thể họa, cái loại này phiền phức trình độ thực làm cho người ta hoa cả mắt.

Casimir liền hoàn hoàn toàn tất cả đều là bạo lực đại khí , mỗi một kiếm nện xuống khứ đều là chói mắt đấu khí hào quang, có thể trực tiếp đem một cái tuyến thượng thú nhân này chém thành hai nửa!

Thập cấp kiếm sĩ có thể cùng ma đạo sư chống lại, đương nhiên không phải tùy tiện nói nói , thế nào sợ bọn họ bản sự không có ma đạo sư pháp thuật nhìn qua như vậy hoa lệ đồ sộ, nhưng thương tổn lực cũng tuyệt đối sẽ không nhược đi nơi nào.

Tại lúc này, Diệp Lâm kiếm vũ đó là càng ngày càng khí phái càng ngày càng mỹ, trò chơi trung chính là tiểu phạm vi hoa rơi rực rỡ, hiện tại môn quy càng lúc càng lớn, vì thế, cho dù là Diệp Lâm chính mình xem, đều cảm thấy thật sự là rất đẹp, thường xuyên liên các thú nhân cũng xem ngẩn ngơ tại tại chỗ, nhất là hắn cước bộ nhẹ nhàng, múa quạt khởi vũ, cấp phụ cận Xavier bọn họ trị liệu thời điểm, các thú nhân căn bản là lược qua hắn trực tiếp khứ công kích những người khác , dạng này, một chút cũng không hung hãn nhìn nửa điểm nhi đều không có lực sát thương còn tốt như vậy xem, bọn họ trên tay cây gậy búa dao nhỏ khảm không dưới khứ a...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tú sắc - SISIMONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ