chap 13

2.4K 62 2
                                    

"natsu là trứng thối gạt người!" Lucy ngồi ở phòng tổng tài, mặt ai oán nằm bệch trên mặt bàn.

Nói cái gì đến công ty hắn làm, hắn sẽ chiêu đãi cô ăn một đống bánh ngọt ngon, món điểm tâm ngọt. Kết quả chính là trừ bỏ thời gian điểm tâm, thời gian còn lại, căn bản hắn chính là giám thị không cho cô ăn đồ ăn vặt.

Chỉ cần cô ăn một chút đồ ăn vặt, hắn lập tức đem đồ ăn vặt quăng vào thùng rac,uy hiếp cô dám tàng trừ đồ ăn vặt, liền đem cô túm đến phòng nghĩ, mà "Sửa chữa" một chút.

Hại cô không dám ăn vụng nữa, mỗi ngày chỉ có thể trông mong vào thời gian buổi trà chiều để ăn vặt. Ô... Sớm biết như thế sẽ không đáp ứng hắn, đến công ty hắn làm, thật đau khổ.

Chỉ cần giúp hắn đánh chữ, sửa sang lại tư liệu, thời gian còn lại, căn bản chính là thời gian nhàn rỗi, kết quả không cần phải làm nhiều mà được ngồi chơi, mà hắn lại không cho phép cô ăn đồ ăn vặt.

Đây chính là một việc rất thống khổ, lucy cực nhàm chán ngồi ở trên vị trí, mỗi khi natsu cùng khách hàng đi ký hợp đồng, cô phải nhàm chán chờ đợi giờ tan tầm.

Thì ra là, natsu không có ở đây, cô sẽ không nhớ tới hắn! Lucy nhìn ghế ngồi bình thường của natsu, thì ra thời gian ở chung một ngày lại một ngày dần tích lũy, cô đã dần dần thói quen được hắn cưng chiều.

Hắn là một người đàn ông không thích vòng vo, thích chính là thích, không thích chính là không thích, cho tới bây giờ cũng chưa từng nói một câu vô nghĩa nào cả. Nhưng là đối với cô, hắn lại dùng rất nhiều kiên nhẫn...

Thực ra mà nói, cô đối với natsu cũng có một chút cảm giác...Mới suy nghĩ, Lucy liền đỏ mặt, chỉ cần nghĩ đến natsu, cô luôn xấu hổ đến giống như một trái cà chua.

"liss.. tiểu thư, tôi nói rồi tổng tài không ở công ty, cô xong vào như vậy, không được hay lắm..." Đột nhiên, bên ngoài cửa truyền tới thanh âm của thư ký.

Di?lucy ngửa mặt, khó hiểu nhìn ngoài cửa.

Không đến vài giây, cửa bị mở ra, kẻ vào là một người phụ nữ cao gầy, dáng người uyển chuyển nóng bỏng, mặc bộ đồ Chanel cao cấp.

"natsu..." lissana một bước tiến vào văn phòng, không thấy được người đàn ông cô muốn gặp, ngược lại nhìn thấy vị hôn thể của natsu "Cô?!"

Lucy từ chỗ ngồi đứng lên, đi tới trước mặt lissana "A, tôi nhận ra cô, cô là người lần trước trong bữa tiệc...tên là..." Cô gục đầu, suy nghĩ hồi lâu, vẫn là không nhớ nổi tên của lissana.

"lissana!" lissana cắn răng nói, hất đi tay của thư ký "Buông."

"lu tiểu thư..." Thư ký vô tội nhìn Lucy, muốn giúp cô một phen.

"Không sao." Lucy ngọt ngào cười "Chị levy , tôi biết cô ấy."(k bik lấy tên ai)

"Vậy nếu cô cần gì, cứ nói tôi." Thư ký chỉ biết lui xuống, cô phải bí mật báo cáo với lão bản mới được.

Cửa vừa đóng lại, lissana liền không khách khí đi tới trước mặt Lucy, trực tiếp hỏi: "Cô làm sao có thể ở văn phòng natsu?"

"Tôi ở trong này làm việc." Lucy thực thành thực trả lời.

"Làm việc?!" Thanh âm lissana vang xa tám mét, cô ta rốt cuộc hiểu được, vì sao thời gian gần đây natsu không tìm đến cô ta, nhất định là bị xấu nữ này kiềm chế hành trình của natsu "Tóm lại, có phải cô sợ bộ dáng chính mình quá xấu, sợ natsu bỏ chạy, nên mới cố ý giữ chân anh ấy?"(đừng có sỉ nhục chị lu)

"A?" Lucy không hiểu, cô thật sự rất xấu sao? Mọi người đều nói bộ dạng cô thực đáng yêu nha!

Ánh mắt lissana từ trên nhìn xuống, đánh giá Lucy "Nhất định là cô không cho phép natsu đi tìm tôi, đúng hay không? Cô cái gì cũng có, vì sao lại không cho natsu tới tìm tôi?"

"Tôi không có !" Lucy vô tội trả lời, căn bản nàng không rõ sinh hoạt cá nhân của natsu, dù sao khi cùng hắn qua lại, hắn cơ hồ mỗi ngày đều ở bên cô.

"Vậy thì vì sao natsu không tới tìm tôi ?" lissana đảo khách thành chủ, truy vấn Lucy.

Lucy căn bản không biết phải trả lời vấn đề này như thế "Vậy... Tôi giúp cô gọi điện thoại gọi anh ấy trở về?"

lissana nheo lại một đôi đồng tử, phát hiện não Lucy rất đơn thuần, căn bản không ý thức được thân phận của hai người rất khác biệt.

Cô ta nghĩ, có lẽ cho dù dung phương pháp xấu xa nhất, cũng phải đem tình địch ngu ngốc này đánh lui! Dù sao cô ta cũng không chiếm được natsu, cô ta cũng không muốn người phụ nữ khác có được hắn!

"Cô có biết mục đích hôm nay tôi tới nơi này?" lissana thu lại khí thế vừa rồi, hốc mắt đột nhiên đỏ.

lucy lắc đầu, cô cũng không biết.

"Tôi hôm nay tìm đến natsu, là muốn nói cho anh ấy... Ta mang thai." lissana cúi đầu, giả bộ khóc nức nở.

"Mang thai?!" Lucy không thể không nghi hoặc trợn to hai tròng mắt "Cô... Cô có đứa nhỏ của natsu?"

lissana gật đầu "Đúng vậy, cho nên hôm nay tôi đến thông báo anh ấy một tiếng, mặc dù anh ấy muốn kết hôn, tôi vẫn muốn sinh đứa nhỏ này."

"Ách..." lucy gặp bộ dáng lissana hồng mắt, cảm giác....có chút đáng thương !

"Cho nên..." lissana vụng trộm nâng mâu, phát hiện Lucy thật sự lấy ánh mắt đồng tình nhìn cô "natsu muốn cùng cô kết hôn, tôi cũng không thể nói gì hơn, đứa nhỏ của tôi, chính tôi sẽ nuôi nấng..."

"Không thể như vậy!" Lucy phồng khuôn mặt nhỏ nhắn "Cô như thể nào bỏ qua cho anh ta? Ít nhất các ngươi nên nói rõ ràng, nói rõ cho anh ta biết đây là sự việc rất nghiêm trọng!"

Cô đã sớm nói với hắn phải dùng biện pháp dự phòng sao? Hắn còn biện luận với cô chỉ có cùng với cô mới không có mang mà thôi... Hừ, gạt người! Lucy ở trong lòng mắng natsu.

"Nếu như tôi thật sự mang thai, cô nguyện ý đem natsu tặng cho tôi sao?" lissana che giấu mừng thầm, đáng thương hề hề hỏi.

Không muốn. Lucy ở trong lòng rất nhanh trả lời, nhưng là nhìn đến bộ dáng lissana khóc, cô lại không thể cự tuyệt việc lissana cùng natsu gặp mặt.

"Cô có thể chờ anh ta trở về văn phòng." Lucy không thể xem nhẹ sự khổ sở trong lòng, cô vừa mới thừa nhận chính mình thích natsu, giây tiếp theo, người phụ nữ đã từng có quan hệ cùng hắn liền xuất hiện, thậm chí còn mang thai. Cô ủy khuất mím môi, quyết định trước rời đi văn phòng natsu. Cô không nghĩ nhìn đến hình ảnh natsu trấn an người phụ nữ khác.

"Vậy còn cô?" lissana thái độ khác thường, hư tình giả ý hỏi .

"Tôi nghĩ đi về." Lucy cầm lấy ba lô, như một trận gió xoáy và rời khỏi văn phòng natsu.

Lúc này, cô thầm nghĩ phải ăn một trận bánh ngọt, phát đi sự bất mãn trong lòng!(ăn :p)

lissana nhìn Lucy rời đi, trên mặt lộ ra chút tươi cười, tự tiện ngồi ở trên sô pha, chờ đợi natsu trở lại công ty.

Thế nhưng ý tưởng ngây thơ của cô ta, sắp phải trả một giá rất đắt.

natsu vừa nhận được điện thoại của thư ký, nhanh chóng chấp dứt cuộc xã giao liền trở lại văn phòng của mình, lại phát hiện bên trong chỉ còn một mình lissana

"Cô ở trong này làm cái gì?" natsu trừng lissana.

Hắn kiêng kị nhất là người đàn bà bên ngoài không đứng đắn tới nơi công cộng tìm hắn, dù sao bọn họ chỉ thích hợp gặp mặt ở trên gường. Chẳng qua, sau khi hắn gặp gỡ Lucy, toàn bộ oanh oanh yến yến sớm bị hắn đuổi đi, ngay cả lissana cũng vậy, hắn cũng cùng cô ta nói rõ ràng, giải thích trắng.

Tuy rằng cô ta khóc lớn đại náo, thậm chí còn lấy cái chết đe dọa hắn, nhưng là một khi natsu quyết tâm, căn bản không có khả năng để thỏa hiệp.

Bất quá hắn cũng không phải là người tuyệt tình tuyệt nghĩa, tuy rằng quý lissana vì cô ta là thiên kim của một xí nghiệp, thế nhưng cô ta vẫn vướng phải vấn đề nghiêm trọng , là điển hình nô lệ lấy tạp dưỡng tạp . (chuyên gia gây chuyện rắc rối )

Cô ta mắc nợ hơn ba trăm vạn, vì thế hắn rộng rãi vì cô ta bồi thường hết toàn bộ nợ nần, hi vọng từ nay về sau cùng cô ta cắt đứt quan hệ.

"nat, em không muốn cùng anh chia tay." lissana khó gặp gỡ kim chủ nào hào phóng như vậy, hơn nữa lão ba cũng thực bất mãn khi cô ta cùng hắn chia tay, muốn cô ta dùng tất cả các loại phương pháp níu kéo hắn.

"lulu đâu?" natsu đi tới trước mặt lissana, bắt lấy cổ tay cô ta lớn tiếng hỏi.

"Em không biết." lissana ngập ngừng trả lời, nhìn sắc mặt hắn trở nên hung tàn, thình lình đánh một cái run lạnh.

"lissana, đừng cho là tôi không biết cô đang làm trò xiếc gì!" trên mặt natsu cơ hồ đông lại một tầng băng."Nếu cô không thành thật nói ra cô dung thủ đoạn gì ép lulu đi? Đừng cho là tôi không biết cô gần đây lại mắc một khoảng nợ lớn..."

"Em..." lissana không nói gì, nhìn người đàn ông lạnh lùng trước mắt "Em muốn tiếp tục trở lại bên cạnh anh cũng sai lầm sao? Cho dù anh kết hôn, em không cần danh phận, hơn nữa lucy cũng đáp ứng rồi..."

Lucy đáp ứng rồi?! Ngọn lửa trong lòng lủi qua, khiến hắn tức giận "Cô đã bịa chuyện gì với cô ấy?"

"Em nói với cô ta mang thai con của anh!" lissana khẽ cắn cánh môi, một bộ dáng nhu nhược.

natsu dùng sức đẩy lissana ra,tức giận gầm nhẹ: "lissana, đây là tối hậu thư của tôi, nếu như cô còn dám xuất hiện ở trước mặt tôi hoặc Lucy, tôi sẽ công khai tất cả khoản nợ nần cô đang mắc phải, khiến cho cô không thể sinh tồn ở nhật bãn này!"

"natsu..." lissana sợ tới mức hồn phi phách tán, không nghĩ tới natsu kiên quyết như thế "Em có chỗ nào kém so với cô ta?"

"Toàn bộ đều kém!" Hắn quay đầu nhìn cô ta "Hạn cho cô trong 5 phút rời tòa nhà này, bằng không tôi sẽ kêu người tới quăng cô ra ngoài!"

natsu nói xong liền xoay người rời khỏi văn phòng, một bên căn dặn thư ký "Nếu như ba mươi giây sau cô ta không rời khỏi văn phòng tôi, kêu bảo vệ đi lên đem cô ta quăng ra khỏi văn phòng."

"Vâng." Thư ký tận trung với cương vị công việc của mình liền trả lời "Ách, giám đốc..."

natsu quay đầu "Còn có chuyện gì?"

(nalu)anh ghiền em rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ