Xuyên qua thành Hoa Tranh 2

740 3 1
                                    

Đêm phóng ( hạ )

Tiểu vương gia sắc mặt xanh mét địa đứng ở ngoài cửa.

Hắn phía sau là tối đen như mực đích bầu trời đêm, hắn bên cạnh người là sưu sưu thổi qua đích gió lạnh, hắn trước người là chi dát rung động đích cửa phòng... Cả người toàn thân tản ra một loại "Thần chắn sát thần, phật chắn sát phật" đích bưu hãn khí tràng.

Tình cảnh này, lúc này nơi đây, người này này thái... Quả thực hoàn mĩ địa thuyết minh rồi cái gì kêu "Nguyệt hắc phong cao đêm, giết người phóng hỏa thiên!"

Tuy rằng tiểu vương gia có thể hay không làm được "Giết người phóng hỏa" kia từng bước trước mắt còn cũng chưa biết, nhưng là... Ta còn là cẩn thận địa cắt đến "Phòng ngự tư thái", quyết định lấy "Bất biến ứng vạn biến" .

Mười giây sau, tiểu vương gia đứng ở tại chỗ, đằng đằng sát khí;

Một phút đồng hồ sau, tiểu vương gia còn tại tại chỗ, tiếp tục tiêu sát khí;

Ba phần chung sau, tiểu vương gia không chút sứt mẻ địa... Liên tục địa... Tiêu sát khí...

...

Hắn, hắn đây là... Tính luyện tập "Lấy mắt giết người" này nhất loại đích kĩ năng đặc biệt sao?

Ta thật sự là cảm thấy rất kỳ quái, nhịn không được nhiều đánh giá rồi tiểu vương gia hai mắt.

Chỉ thấy hắn hai tay thùy tại bên người, gắt gao nắm tay, ngay cả chỉ các đốt ngón tay đều bị niết ẩn ẩn trắng bệch, nếu tái cẩn thận điểm xem trong lời nói, còn có thể phát hiện hắn thân thể đích trọng tâm tất cả đều đặt ở rồi chân trái thượng, mà đùi phải đang ở lấy nào đó kỳ lạ đích tần suất ở càng không ngừng run run .

Run run run run run run... Càng không ngừng run run...

...

Phốc!

Nguyên lai đây là... Không luyện qua "Kim chung tráo" "Thiết bố sam" linh tinh đích ngoại gia cứng rắn công, còn dám nhấc chân phi đoán chừng tam tấc đến hậu đích gỗ chắc cửa phòng... Đích kết cục a...

Huống chi, không biết xuất phát từ cái gì lý do, kia trên cửa còn bao rồi thật dày đích một tầng sắt lá tới.

Mắt thấy tiểu vương gia đỉnh đầu mây đen cuồn cuộn lôi minh điện thiểm, ta cố nén trụ muốn chợt cười đến chủy sàn... Đích hành động, ý đồ nói điểm cái gì lấy dịu đi không khí.

Chính là ta nhất mở miệng, hắn đích sắc mặt càng đen.

Không có biện pháp... Buông tay, một cái nhẫn cười nhẫn đến vị bộ mau co rút đích nhân, nói chuyện thanh âm thật sự rất khó bảo trì bình thường, kia ngữ điệu đều là đẩu hướng lên trên phiêu đích, vì thế một câu tái bình thường bất quá đích chào hỏi rõ ràng địa bị hơn nữa rồi cuộn sóng tuyến.

"Tiểu ~ vương ~ gia..."

Tiểu vương gia cũng không phải người mù, đương nhiên biết ta loại này âm điệu là như thế nào đến, trừng mắt ta hai mắt ứa ra hỏa, một bộ hận không thể đem ta bái da rút gân đích bộ dáng.

Xuyên qua thành Hoa Tranh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ