I ( Chương 1-50 )

27.5K 177 36
                                    

*2:53pm 7-6-16*

Chương 1: Bị Lừa Hoang Đá Bể Đan Điền

Chương 1: Bị Lừa Hoang Đá Bể Đan Điền

- Khục khục... Phù...

Nằm trên một chiếc giường êm ái, Tô Nham ho nhẹ hai tiếng, không cẩn thận kéo theo một hồi tê liệt đau đớn trong bụng, không nhịn được hít một hơi khí lạnh!

- Con lừa hoang chết tiệt, sớm muộn gì lão tử phải tìm được mày, chặt tiểu JJ của mày thành mười tám đoạn. Ai ôi! Đau chết mất.

Tô Nham nhe răng trợn mắt, ngoài miệng chửi bới không ngừng, đột nhiên nghe thấy ngoài cửa cách đó không xa có tiếng người xì xào bàn tán.

- Buồn cười, quả thực quá buồn cười mà, cái tên kia lại bị con lừa hoang đá bể đan điền, ta nghe Lưu quản gia kể con lừa hoang đó đá thủng đan điền của Tô Nham thành một cái động. Haizzz, thật là đen đủi quá.

- Đáng đời, ai kêu hắn quá cuồng ngạo, bình thường không coi chúng ta ra gì, tưởng bản thân là Tô gia đệ nhất thiên tài sao chứ?! Đừng quên hai năm trước hắn chẳng qua là một tên phế vật, một phế vật không thể tu luyện chân khí. Không biết trải qua chuyện gì hai năm sau đã tấn thăng đến hậu Vũ Cảnh tầng thứ sáu, còn được xưng là Tô gia đệ nhất thiên tài. Giờ thì hay rồi, một thiên tài bị con lừa đá ột phát, biến thành một tên phế vật, rất đáng kiếp.

- Đúng vậy, trong đan điền bị thủng một lỗ thì không cách nào chứa đựng chân khí, không phải phế vật thì là cái gì, ai chà! Rốt cuộc con lừa này từ đâu chui ra thế, giúp chúng ta phát tiết được hết ức chế. Thoải mái a, xem hắn về sau còn dám càn rỡ trước mặt chúng ta hay không, nhất định phải tìm cơ hội dạy dỗ hắn cẩn thận một chút.

- Các ngươi còn chưa biết, thời điểm ta nghe tin này xong cười muốn ngất luôn, một cao thủ hậu Vũ Cảnh tầng thứ sáu bị con lừa hoang đá bể đan điền, con bà nó, nhắc lại sao vẫn cứ thấy buồn cười...

Thanh âm dần dần đi xa nhưng Tô Nham vẫn nghe không sót một chữ. Khóe miệng không kìm được run rẩy, những lời lẽ châm chích này như những cây gai nhọn đâm vào trái tim của hắn.

- Mẹ kiếp, chuyện lão tử bị lừa đá không có ai chứng kiến, sao lại đồn ra như thế này?! Còn muốn cho ca có mặt mũi nhìn người khác không cơ chứ.

Tô Nham gào thét một tiếng, thân thể nhảy dựng lên động đến miệng vết thương, đau tới mức mồ hôi lạnh ứa ra. Nhấc vạt áo lên kiểm tra, ngay lập tức phát hiện một dấu chân lừa hoàn mỹ nằm trên bụng, cực kì rõ ràng, như một huy chương chứng minh công lao của Tô Nham. Nhìn dấu chân này đến thằng ngu cũng có thể đoán được chuyện gì xảy ra, nhất định là có người đã thấy được dấu chân này.

- Một đời anh hùng lẫy lừng, vì dấu chân lừa mà tan biến...

Ngửa mặt lên trời Tô Nham khóc không ra nước mắt, ba ngày trước hắn một thân đơn độc tiến vào sau núi săn bắt dã thú, không ngờ đụng phải một con lừa hoang kì quái. Hai mắt chợt sáng lên, mình bước vào thế giới này được hai năm rồi còn chưa từng nếm qua mùi vị thịt lừa, rất bổ dưỡng nha. Bản thân sở hữu tu vi hậu Vũ Cảnh tầng thứ sáu, đối phó một con lừa hoang quá dễ dàng, nhưng khi mình chưa kịp lao tới làm thịt, chân con lừa hoang bỗng nhiên sáng rực lên.

Vũ Pháp Vũ Thiên FULLWhere stories live. Discover now