Chap 1: Anh là của em

2.1K 81 10
                                    

Có 3 thế giới đang tồn tại: thế giới con người (trần gian), thế giới của thiên thần (thiên giới) và thế giới của ác quỷ (ma giới). 500 năm trước, một cuộc xung đột giữa 3 thế giới nổ ra để giành lấy viên đá Keypearl mở ra cánh cổng chứa quyền năng tối thượng, và cuộc chiến tranh đó đã khiến cho sinh linh của cả 3 thế giới lầm than. Không thể ngồi yên trong cơn binh lửa, một Vampire đã đánh cắp viên đá và chia viên đá ra thành 3 mảnh, sau đó đưa nó cho công chúa của 3 thế giới. Khi phát hiện ra thì cũng đã quá muộn, những người lãnh đạo đã tự mình rút lui, đồng thời gả con gái của mình cho 1 trong các con trai của Vampire đó để ổn định nền hòa bình của 3 thế giới, và cuộc chiến kết thúc. Song dã tâm vẫn chưa hề kết thúc, đặc biệt là từ phía thiên giới. Vì vậy mà thiên thần tối cao của thiên giới - Michael đã tạo ra 1 đội quân Halfblood Angels (thiên thần lai giữa con người và thiên thần) để truy tìm 3 viên đá và giết rất nhiều vampire. Thiên giới và Vampireworld nổi lên xung đột.

........................

........................

........................

Bầu trời đêm đen kịt. Mây kéo tới mỗi lúc một dày, che khuất cả bóng trăng mờ ảo. Một lâu đài cổ kính nằm sâu trong rừng đang sáng đèn, nhưng vẫn cực kỳ âm u giữa những bóng cây rậm rạp và có phần ma quái cùng mùi đất xông lên nồng nặc pha lẫn tiếng kêu của những con cú săn đêm. Giữa không gian tĩnh mịch ấy chợt rợn người khi một đàn dơi bay đến quanh lâu đài, tiếng đập cánh của cả đàn còn lớn hơn tiếng vỗ cánh của loài đại bàng, và bất ngờ nhất là khi đáp xuống trước cổng lâu đài lại là những người ăn vận sang trọng, quý phái. Có những người phụ nữ mặc váy dạ hội, trên cổ đeo những trang sức lộng lẫy và lấp lánh đi cùng những người đàn ông vận đồ vest đen lịch lãm bước vào lâu đài trong tiếng nhạc cổ quái và lạ lùng. Đó là những người trong dòng tộc vampire ( ma cà rồng) đến mừng sinh nhật lần thứ 200 của Chwe Hansol. Cậu là con trai út của người đã nhận hôn ước của 3 vị công chúa của 3 thế giới -  Kim Youngmin, và sinh nhật lần thứ 200 chính là trọng đại nhất.

-Hansol! Nhanh lên con! Mọi người đã đến hết rồi!

-Con xuống liền!

Một bóng đen lướt "VÙ" xuống sảnh, và một người con trai tuấn tú với mái tóc nâu xuất hiện sau lớp áo choàng đen, là Chwe Hansol.

-Con đây rồi! Để ba dẫn con đi gặp mọi người!

-Con không thích! Tại sao lại phải tổ chức sinh nhật rườm rà vầy chứ? 200 năm rồi con có tổ chức sinh nhật gì đâu!

-Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt! Tý nữa sẽ có quà cho con!

-Con không cần đâu! Con đi tìm anh hai đây!

-Wonwoo à? Nó đi uống rượu với mọi người trên tầng thượng rồi! Con phải  ở lại! Con nhất định phải nhận món quà này, vì nó có liên quan đến sự an toàn của con!

Hansol nhăn nhó. Cậu đưa tay lên vuốt mái tóc nâu của mình và lầm lũi đi theo cha. Cậu không hề thích tiệc tùng của gia đình vì phải gặp gỡ nhiều người trong dòng họ, cười nói với họ dù họ chẳng ưa gì cậu và cậu cũng vậy. Cậu chỉ thích ngồi nghe những bài rap của con người trên TV. Cậu thích chúng. Rap freestyle luôn luôn là thứ mà cậu có thể bỏ ra hàng giờ liền để ngồi nghe và đọc theo với khuôn mặt háo hức và nụ cười rực rỡ, dù cứ mỗi lần đọc thử là y như rằng bị phá đám.

[Seventeen][longfic] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ