Chapter 1 - First Day

4.1K 141 31
                                    

Song Ngư - Jackson Pibroindel (Pib )

Bảo Bình - Jun Azexsawlio (Azex)

Nhân Mã - Wu Sadexol (Sade)

Cự Giải - Edwards Casserrio (Cass)

Kim Ngưu - Liao Tagherous (Tag)

Song Tử - Huang Geideniz (Gei)

Xử Nữ - Ahn Vilordyan (Vil)

(Tên trong ngoặc là tên thân mật để gọi nhau của 12 đứa nhé mọi người và nếu các rds chưa thuộc tên nhân vật thì chịu khổ một chút kéo lên đây xem nhé!? Mọi người đọc truyện vui vẻ!! )

______________________________________________

Horotransollent - là một đất nước giàu đẹp và lớn mạnh, phát triển mạnh mẽ trên nhiều ngành kinh tế với nền văn hóa độc đáo cùng ẩm thực lạ miệng, phong cảnh đẹp đẽ, phong phú. Và Zodirusion - thủ đô của đất nước lộng lẫy này, là một nơi nhộn nhịp, bận rộn, khắp nơi bên đường là những quán ăn, quán cafe thơm ngon, các tiệm bán hàng xen kẽ với nhau tạo nên những con phố đầy ắp người người qua lại, những con người nơi đây đều rất thân thiện luôn chào đón mọi người với nụ cười tươi sáng...còn rất nhiều thứ để khám phá ở Zodirusion mà chúng ta chưa biết hết. Nhưng các bạn phải biết một điều khi bước chân đến đây, đó chính là... Nơi đây họ chấp nhận tình yêu đồng giới, vì quan điểm của họ vô cùng thoải mái và dễ chịu, họ suy nghĩ thoáng, không bó buộc, sống trong tự do và hạnh phúc. Thật là một địa điểm lý thú cho chúng ta du ngoạn nhỉ?!

Cũng chính tại nơi tuyệt vời này chúng ta sẽ bắt đầu một câu chuyện thú vị về các chàng trai, những chàng trai bí ẩn này sẽ mở nguồn cho tất cả về câu chuyện này!!

ZoHodiscope, trường đại học danh giá lớn nhất nước, 8:00 am.

Hiện giờ trước cổng trường, có ba đứa con trai đang đứng ngốc tại cổng. Cậu con trai có mái tóc cam khuôn mặt đột nhiên tối sầm một cách u ám, giọng nói trầm đến đáng sợ vang lên.

"Thằng kia, không phải tại con Ngựa hôi thối lười nhác nhà mày thì anh mày cũng không bị trễ giờ rồi!! Đồ con Ngựa lông ngắn chết bầm!!"

Cậu bị gọi tên mang màu tóc tím nhạt cùng đôi mắt xanh dương ánh lên tia hoảng sợ, cả người run cầm cập, nói lắp bắp.

"Cá...Cá à, bình...bình tĩnh đi mà...mình cũng nào có muốn, tại...tại..."

"Còn biện lý do à??"

Pibroindel nổi giận liền tiến đến nắm cổ áo Sadexol mà lắc cậu đến chóng mặt.

"Hôm nay là một ngày tuyệt vời, trước trường có hai thanh niên đang choảng nhau ngay trên phố và thanh niên bị choảng với cái lí do không thể củ chuối hơn đó chính là không biết nên mặc sịp màu gì nên đã thay hơn trăm cái và đã làm trễ giờ thanh niên sắp choảng, thông tin tuyệt mật xin đừng ai nói cho hai thanh niên kia biết"

Chàng trai vừa phát ngôn kia do không để ý mà bị hai con người mang tên động vật phóng ánh mắt như muốn đâm dao vào người cậu và giọng nói 

[Fanfiction] ( Zodiac BL ) NNISS - Story At Zodirusion CityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ