Chap 6

1.6K 50 0
                                    

Hôm nay là ngày đi thực tế ở Busan, Yoona đã thu xếp xong hết công việc ở công ty để đi cùng vì Jessica cũng sẽ đi. Cậu ngỏ ý muốn đón nhưng Jessica lại từ chối, điều đó làm cậu không vui. Trên xe trước khi Jessica đến Yoona đã nói rằng ghế cạnh mình để cho Jessica ngồi nên chẳng ai dám ngồi cạnh Yoona, dù sao mọi người biết ngồi cạnh Yoona thì khác gì ngồi một mình vì ngoài TaeSooYul và Jessica thì Yoona sẽ chẳng nói chuyện với ai, thái độ của Yoona cũng như tuyên bố chủ quyền với Jessica chỉ là khong chính thức thôi.

Jessica lên xe, ngó nhìn xung quanh thấy còn duy nhất chỗ trống cạnh Yoona, chẳng nhẽ lại bảo ai đó nhường chỗ cho mình, đang suy nghĩ không biết phân xử sao vì ngại không muốn ngồi cạnh Yoona thì Yoona đã đứng dậy không nói gì cầm lấy túi đồ trong tay Jessica đặt lên ghế, kéo Jessica ngồi xuống cạnh cửa sổ, trước hành động của Yoona mọi người chỉ im lặng, nhận được cái liếc mắt đáng sợ mọi người lại lảng tránh làm việc khác.

"Ngồi đay đi." Yoona ngồi xuống cạnh Jessica, khoanh tay dựa người ra sau

"Em...đừng có làm vậy, mọi người nghĩ sao?" Jessica ngượng ngượng nhìn Yoona đang không cảm xúc

"Kệ bọn họ, đường đi còn dài cô mệt thì chớp mắt đi."

"Không cần cô tự lo được."

"Nghe lời đi." Yoona nói giộng ra lệnh làm Jessica cũng sợ lây chỉ ngoan ngoãn dựa người vào ghế chợp mắt. Được một lúc thì gục vào vai Yoona ngủ quên luôn, Yoona bật cười chỉnh lại tư thế cho Jessica.

Đến nơi, phòng đã đặt sẵn mọi người lấy đồ rồi nhận phòng, lúc này Jessica vẫn ngủ say không biết gì, Yoona chẳng lỡ đánh thức, quyết định táo bạo bế Jessica xuống xe. Hơn trăm con mắt nhìn vào Yoona và Jessica, mặc kệ những ánh nhìn Yoona chỉ lạnh lùng quắc mắt, đến cả hai giáo viên đi kèm còn không dám làm gì Yoona nói chi đám học sịn, tất cả dạt sang hai bên cho Yoona bế Jessica đi qua.

"Yul cầm đồ lên hộ mình nhé." Yoona gọi Yuri rồi tiếp tục bế Jessica lên chọn đại một phòng vào để Jessica lên giường, kéo chăn lên cho Jessica, Yoona ngồi xuống ngắm cô ngủ ngon lành mà lòng hạnhnphúc, chỉ cần như vậy thôi cũng được.

"Cô Kim nhờ cô để ý đến cô Jessica." Yoona lễ phép nhưng giọng điệu ra lệnh nói với giáo viên Kim

"À ừ cô biết rồi."

Sau một chuyến đi dài mọi người đều về nghỉ ngơi.

-----

"Tất cả tập hợp lại đây." thầy giáo Han ra lệnh tập hợp

"Đủ hết chưa?"

"Dạ đủ." tất cả đồng thanh

"Bây giờ chúng ta suất phát đến địa điểm thực tế, nơi đó có một phần giống rừng núi nên mấy đứa phải hết sức cẩn thận, nghe chưa?"

"Nae~"

Mọi ngươi thích thú trò chuyện khi đến nơi, không khí trong lành, mọi thứ hài hòa với thiên nhiên. Jessica cũng vui mừng tung tăng đi xung quanh, Yoona chỉ lặng lẽ đi theo sau như sợ Jessica làm sao để bảo vệ. Mấy sinh viên nữ rủ rê Jessica đi cùng nhưng vẫn không quên nhìn về phía Yoona khi nhận được cái gật đầu đồng ý thì mới dám đi cùng Jessica.

[Yoonsic] Cô giáo! Yoong Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ