Chương 3: Gặp nhau tại sân bay

258 16 6
                                    

Mọi người chìm vào giấc ngủ cho đến 4 giờ sáng hôm sau,  hai anh quản lí của chúng ta phải đi gọi hai nhóm dậy chuẩn bị vì 5h30 chuyến bay sẽ khởi hành. Tại KTX của Exo, anh quản lí bước vào đập vào mắt anh không biết bao nhiêu là vali. Nhóm có mười hai người nhưng phải có đến gần hai mươi cái ấy chứ. Không biết các thành viên mang gì mà nhiều thế, chỉ tội cho anh quản lí của chúng ta không biết làm thế nào để sử lí hết cái đống này đây. Anh bước lên phòng Suho để nhờ Suho gọi các thành viên dậy không một mình anh không đỡ nổi mất. Người ta nói con đường từ KTX đến sân bay không phải là dài nhất mà con đường dài nhất là con đường từ giường xuống đất. Anh quản lí bước vào phòng đến lay người Suho.

- Suho à , giậy đi em.

Suho nghe thấy có người gọi liền ngồi dậy, vẫn ngáp ngắn ngáp dài hỏi:

- Có việc gì vậy anh , bây h vẫn còn sớm mà?

- Dậy đi, 5h30 chúng ta bay rồi, nên em cùng anh đi gọi các thành viên khác dậy để chuần bị. Một mình anh không thể gọi đàn heo ấy dậy đâu.

- Dạ anh, nhưng chúng ta sao lại phải bay sớm thế anh?

- Em không nhớ sao, chuyến đi này của tịu em hoàn toàn phải giữ bí mật, nên chúng ta sẽ khởi hành sớm. Thôi em chuẩn bị đi để còn gọi các thành viên khác.

- Dạ anh.

Anh quản lí đi ra ngoài, Suho liền lập tức chuẩn bị , rồi đi gọi các thành viên khác. Đầu tiên là phòng Chanyeol rồi đến Xiumin, Tao, Baekhyeon, DO, Lay, Luhan, Chen, Kris, Kai và cuối cùng là phòng em út Sehun. Trong vòng 30 phút các thành viên đã có mặt đầy đủ dưới phòng khách. Anh quản lí lên tiếng.

- Lần này sẽ không có quản lí ở đấy để quản lí các em, nên anh có một chút dặn dò. khi đến đó đầu tiên phải tự biết giữ sức khỏe cho bản thân của mình vì ở đó thời tiết sẽ không như Hàn Quốc đâu. Và nhớ kĩ rằng phải biết giữ hình tượng của bản thân. Rồi chúng ta cùng nhau xuất phát. Anh sẽ chở bọn em đến sân bay, những thứ khác thì chương trình giúp các em.

Cả nhóm nghe vậy cũng đồng thanh:

- Dạ được.

Sehun hí hửng hô to

- Chúng ta cùng nhau đi thôi.

Các thành viên lên xe và bắt đầu chuyến đi.

Tại KTX của Apink, anh quản lí bước vào phòng Chorong. Cũng như Exo, không ai có thể gọi các thành viên khác dậy, ngoại trừ nhóm trưởng cả, mà đặc biệt Apink lại còn có hai con heo lười khó gọi nhất đó chính là Eunji và Bomi. Anh quản lí bước đến bên giường , lay người Chorong.

- Chorong à, dậy đi em chúng ta sắp phải khởi hành rồi.

Chorong mắt nhắm mắt mở, tỉnh dậy đi vào nhà tắm đánh răng rửa mặt rồi quay lại phòng hỏi anh quản lí:

-Anh à, các thành viên khác đã dậy chưa?

- Chưa, anh đến phòng em đậu tiên đẻ nhờ em gọi các thành viên khác hộ anh đây.

- Dạ, em đi gọi các thành viên khác liền.

Chorong đến ngay phòng em út Hayoung vì cô luôn là người dễ gọi nhất, rồi đến Naeun, Namjoo. Cuối cùng cũng đến lượt hai con heo lười. Chorong bước vào phòng Bomi lay người cô dậy.

A year of friendship (exopink)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ