Chap 1: Về nước

5.4K 166 47
                                    

7:00 a.m ở Anh Quốc.

"Reng...Reng...Reng"

"Reng...Reng"

- Tụi bây... Nghe máy đi chứ, ồn ào quá đi! - Một cô gái cất giọng ngái ngủ, than phiền.

- Mày nghe đi Cự Giải. - Lại thêm một nữ nhân khác nhưng chất giọng của cô ấy có vẻ nhẹ nhàng hơn.

- Không nghe. - Cự Giải không nhiều lời, dứt khoát từ chối.

Cả căn phòng đùn đẩy nhau nghe điện thoại nhưng bây giờ chỉ mới sáng sớm, việc phải rời khỏi giường chính là điều mà không một ai muốn làm. Tiếng chuông đã ngừng nhưng chỉ một lúc sau nó lại tiếp tục kêu lại. Cự giải lại lần nữa nói:

- Mày nghe đi Song Ngư, mày là đứa hiền nhất mà!

- Ngộ ha? Hiền thì liên quan gì? - Song Ngư vốn đang vùi đầu vào chăn, cảm thấy câu nói của Cự Giải vô lý đành ngẩng đầu khó chịu hỏi lại.

- Hiền sẽ nói chuyện điện thoại dễ nghe hơn. - Cự Giải vừa nói vừa ngáp.

- Tao không nghe, sao mày không kêu Thiên Bình? - Song Ngư chỉ tay qua người tên Thiên Bình nói.

- Tại sao tao phải... - Thiên Bình chưa nói hết câu đã bị Xử Nữ lớn tiếng quát, ngắt lời cô.

- Im hết đi, để tao đi là được chứ gì?

Cả đám thở ra một hơi nhẹ nhõm, quả là Xử Nữ đáng yêu của họ đã cứu rỗi cho những chiếc lỗ tai sắp hỏng chỉ vì tiếng chuông điện thoại dồn dập kia.

- Alo? Tôi là Xử Nữ đây.

Xử Nữ lịch sự chào hỏi, dường như thái độ không vui vì bị đánh thức lúc nãy tan biến hết, thay vào đó là sự im lặng đáng sợ của cô nàng. Đầu dây bên kia không biết đã nói điều gì, chỉ biết khi Xử Nữ đặt chiếc điện thoại bàn về vị trí cũ, khuôn mặt cô nàng chẳng còn chút huyết sắc.

- Ai mà vô ý tứ, sáng sớm đã gọi điện cho người khác! - Thiên Yết khó chịu đá đá chăn.

- Có chuyện gì vậy Xử Nữ? Sắc mặt mày không tốt lắm! - Song Ngư thấy sự bất thường trên gương mặt khả ái của Xử Nữ bèn ngồi dậy hỏi han.

- Mặt nó lúc nào chả vậy, tụi mình còn lạ gì! - Vừa dứt lời, Nhân Mã ăn ngay một cái đạp chân của ai thì cũng biết rồi đó.

Xử Nữ hiện đang rất bối rối, hai tay gãi đầu, không biết phải mở lời thế nào với các sao nữ còn lại. Nhưng cũng không thể giấu họ, cô đành hít một hơi thật sâu:

- Chúng ta... Phải về nước ngay hôm nay!

Ngay hôm nay? Cả bọn đều chỉ có chung một biểu cảm, họ đều muốn hét lên rằng có phải ông trời đang đùa không vậy? Năm đó khi cả nhóm rời khỏi Việt Nam, bắt đầu một cuộc sống mới, họ đã phải khổ sở thế nào mới có thể thích nghi được với đời sống phương tây này. Bây giờ nói quay về, vậy không phải họ phải trải qua sự cực nhọc đó một lần nữa sao?

- Không thể trốn sao? - Nhân Mã vốn là cô gái vô tư nhất trong sáu người nọ lúc này cũng không khỏi trầm mặc, giọng nói có chút run rẩy.

Bầu không khí bỗng chốc trở nên căng thẳng, Thiên Bình liền đến vỗ vai động viên bọn họ.

- Bọn mày đừng như vậy chứ, xem như là du lịch thôi là được mà! Nào, chuẩn bị thôi!

- Con Bình nói đúng... Tụi mày phấn chấn lên tao coi coi! - Thiên Yết giơ ngón cái với Thiên Bình.

Bọn họ sống ở Anh Quốc tuy sung túc nhưng để chi trả đủ cho cả sáu thì mọi người đều cố gắng chi tiêu ít nhất có thể. Vì vậy quần áo suốt năm sáu năm nay đều là mua rồi mặc chung nên soạn đồ cũng không quá mất thời gian, sau nửa giờ đồng hồ mọi thứ đã tươm tất. Vé máy bay cũng đã được đặt sẵn, bây giờ cả bọn chỉ cần ra sân bay làm thủ tục và rời đi khỏi đất nước này thôi. Đúng là có chút không nỡ nhưng cũng lâu rồi họ chưa được ăn món phở truyền thống, tất nhiên có chút thèm, tính ra về nước cũng không đáng sợ lắm.

Sau khi tiếp viên hàng không thông báo những điều cần lưu ý, cuối cùng chuyến bay cũng đã cất cánh, sáu người chính thức rời khỏi mảnh đất đã chung sống gần bảy năm trời.

Hết chap 1

---------------------------

Cảm ơn mọi người đã đọc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[12 Chòm sao] Hôn Ước Quái Quỷ [Drop]Where stories live. Discover now