Green Tea Latte (1)

1.7K 122 2
                                    


Author  : Quanh

Jungkook ngáp một cái thật dài, tiện thể dùng chân đạp chiếc chăn mỏng xuống đất. Cả ngày ngồi cày Running Man đã khiến cậu mệt rã rời. Chuyện là, Jungkook đã cuồng Running Man từ lâu, mấy tuần nay vì quá bận nên không xem được, tâm trạng thực chẳng tốt tý nào. Mặc dù hôm qua có rảnh nhưng cậu mới xem được có 4 tập, vừa xem vừa cười thật tốn sức quá.

Đang định vác cặp đi học, Jungkook mới nhớ ra, hôm nay giáo sư cho cả lớp học thêm nghỉ học với lý do là đi hẹn hò. Cậu thở dài, tình là cái mẹ gì, tốt nhất vẫn là nên độc thân a~

Dĩ nhiên, nếu là bình thường, Jungkook sẽ chẳng ngại mà tự thưởng cho mình một giấc ngủ thật đã đời và một cuộc nói chuyện thân mật với người bạn thân của cậu - Yoongi. Thế nhưng, khẽ nhìn vào tủ lạnh, Jungkook cau mày. Có lẽ Yoongi đã uống hết cốc Mocha cậu mua sẵn để chuẩn bị cho hôm nay từ tối hôm qua, khi cậu ta xông vào nhà Jungkook và nói rằng mình chẳng có gì để làm...Vì thế, Jungkook sẽ phải lết xác ra khỏi nhà để mua một cốc khác.

"Cái đồ cục Đường chết tiệt !" - Cậu thầm rủa.

Ngoài trời lúc này đang là 10°C và điều đó có nghĩa là Jungkook sẽ phải khoác thêm một chiếc áo khoác dày cộm kín đáo thay vì chiếc áo len đen mỏng cậu mặc ở nhà. Thật phiền phức ! Jungkook mất tận 10 phút để đi bộ đến quán cafe. Mặt cậu như tê cứng vì những cơn gió đông thổi mạnh. Tự hứa sẽ về xử cái con người tên Min Yoongi kia, cậu đưa chân nhanh hơn...

Jungkook đẩy cánh cửa quán cafe. Hơi ấm ùa vào người làm cậu thở ra một hơi đầy thoả mãn. Wind Coffee là một quán cafe được Jungkook yêu thích vì loại đồ uống đặc trưng ngon tuyệt - Green Tea Latte. Thế nhưng cậu lại chẳng thích cái âm thanh ồn áo náo nhiệt của quán, nó như đấm vào tai Jungkook vậy. Vì thế, một cốc Green Tea Latte mang về sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho cậu.

Tất nhiên, để mua được một cốc Green Tea Latte chẳng phải là dễ vì quán luôn đông mà nó lại là loại đồ uống được yêu thích nhất. Nhiều lúc, Jungkook đến phát ngán lên được với câu nói đã hết thản nhiên của chị bán hàng. Cũng may, quán hôm nay khá vắng.
Jungkook tiến đến gần quầy order, mắt bất chợt di chuyển đến người đang đứng order trước mặt. Đó là một chàng trai khá cao với mái tóc màu nâu, trông rất điển trai. Cậu giật mình, tim lỡ đập lệch một nhịp nhỏ. Âm thầm tự vả, Jungkook nhủ :

"Mày là trai thẳng Cúc ạ..."

Cậu chợt nghe thấy tiếng của anh.

- Cho em một Green Tea Latte chị nhé - Người con trai nở một nụ cười nhẹ với chị nhân viên.
Jungkook đờ đẫn, như thể chìm đắm trong giọng nói trầm ấm của anh trai đó. Rồi chợt nhận ra đã đến lượt mình order và chị nhân viên thì đang nhìn cậu bằng ánh mắt chờ đợi hay nói thẳng ra là khó chịu, Jungkook tiến đến quầy order, gọi một cốc Green Tea Latte. Chị nhân viên nở một nụ cười nhẹ với cậu :
- Xin lỗi em, nhà chị hết Green Tea Latte rồi em ạ. Anh trai kia đã gọi cốc cuối cùng rồi. - Nói rồi, chị chỉ tay vào anh.

Jungkook bĩu môi, mặt xịu ra trông thấy. Thế nhưng, cậu không biết hành động lọt vào con mắt của người nào đó lại trở nên đáng yêu vô cùng.

[ThreeShot & Shortfic][Vkook] 2AngelsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ