CHƯƠNG 132: MẤT TRÍ NHỚ

11.1K 170 0
                                    

  Chương 116: Mất Trí Nhớ.

 Hoa Thiên Sóc lôi kéo nàng vào trong phủ khuyên nhủ:  

''Tam muội, ta nghĩ là thôi đi, hiện tại lòng hắn chỉ có Thần vương phi, muội cố gắng nữa cũng vô dụng, lần này hắn muốn đi cùng nàng ta đến gặp mặt chúng ta.''

 ''Thần ca ca nhất định trúng thuốc mê rồi.'' 

 Hắn chắp tay sau lưng nở nụ cười khổ, nghĩ đến chuyện có loại thuốc như vậy thì hắn cũng nguyện ý bị nàng mê hoặc. Thấy nàng còn khăng khăng một mực, Hoa Thiên Sóc đành nhẹ nhàng khuyên bảo: 

''Tam muội à, muội biết sao nàng ta không thoải mái không? Là đến kì kinh nguyệt rồi.''

 ''Cái gì?'' Nàng không dám tin trừng mắt nhìn hắn: ''Gặp nguyệt sự cũng không phải chuyện lạ, Thần ca ca cũng phải chăm sóc!''

 ''Cho nên nói, muội nên bỏ ý định đó đi, trong lòng của hắn chỉ có một người, muội có từng gặp qua hắn đối xử với người khác như vậy không?'' 

Nàng cắn chặt hàm răng, cảm giác toàn thân run rẩy vì tức giận, nhưng cũng không vì vậy mà buông tha:

 ''Ba ngày sau các người gặp nhau ở đâu thì gọi ta.'' 

 Nói xong, nàng chạy ra khỏi phủ. Hắn nhìn bóng lưng nàng lắc đầu một cái, đây là gì, vì một người không thương mình mà hao tổn tinh thần, đáng giá sao? Nhưng hắn cúi đầu nghĩ, những lời này nói cho chính mình nghe mới đúng! Ba ngày sau, Hàn Hạo Thần mang Lạc Tử Mộng ra khỏi phủ, mấy ngày nay nàng bị đau quá mức, mặc dù không muốn đánh thức hắn nhưng mỗi khi nàng di động thì hắn lập tức thức tỉnh rồi đặt tay vào bụng nàng xoa giúp nàng. 

 Mấy ngày này nàng cũng cảm động đến mức rối mù, nếu hắn tốt với nàng như vậy, nàng cảm thấy mình chết cũng đáng giá. Nhưng sau đó nghĩ, chết rất đáng tiếc, chết là tiện nghi cho con hoa hồ điệp kia rồi, cho nên sống vẫn tốt hơn. Hai người tới ''Túy Tiên lâu'' thì hai người kia đã đến, nàng nhìn thấy giữa họ có Hoa Thiên Nhụy thì nhíu mày, chỉ là nàng cũng không lo lắng, binh đến tướng chặn huống chi đây cũng chỉ là một tiểu hoa si.

  ''Thần ca ca tới rồi.'' 

Hoa Thiên Nhụy hứng phấn đứng dậy, hoàn toàn quên đêm 30 đó hắn đã lạnh nhạt như thế nào với mình. Ở phương diện này, nàng thật bội phục nàng ta, nghiễm nhiên có thể nhịn được, xem ra mình phải học tập nàng ta không ngã tinh thần mới được. Thấy nàng ta tới đây, hắn kéo tay nàng, an bài chỗ ngồi cho nàng bên cạnh Cổ tướng quân mà hắn ngồi giữa nàng và Hoa Thiên Sóc. Hoa Thiên Nhụy phát hiện ra thì thất sách, lập tức kéo tay đại ca nói:

 ''Đại ca chúng ta đổi vị trí đi.''

 Ngược lại Hoa Thiên Sóc có chút xấu hổ, mấy ngày nay còn khai thông nàng, xem ra vẫn không có hiệu quả, cá tính nàng giống phụ thân, không đạt mục đích thì không bỏ qua. 

''Không cần đổi vị trí phiền toái như vậy.''

 Hàn Hạo Thần nói, nhưng Hoa Thiên Nhụy chính là Hoa Thiên Nhụy, căn bản không vì một câu nói của hắn mà buông tha. Thấy Hoa Thiên Sóc bất đắc dĩ muốn đứng lên thì Lạc Tử Mộng cười một tiếng thuận nước giong thuyền:

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant