c54 - c63

1.5K 11 0
                                    

054.

Dứt lời, đi theo hắn đến vài người tiến lên đem Lâm Hoài bao quanh vây quanh, rất có không phải do ngươi lựa chọn ý tứ. Lâm Hoài sờ soạng hạ cái mũi, nhìn chung quanh một tuần, buồn bực nói: "Ngươi cũng nói, tốt xấu lưu cái thời gian làm cho ta thu thập hạ. Bằng không đổi giặt quần áo ngươi cho ta mua a, ta thực chọn , bình thường may điếm xuất phẩm cũng không nên."

"Ta là phòng ngừa ngươi lâm trận đào thoát."

"Hắc! Các ngươi một tiếng tiếp đón cũng không đánh liền vọt vào nhà của ta nhìn ta, kết quả còn có thể làm cho ta chạy, đây là tại cất nhắc ta, vẫn là làm thấp đi chính ngươi đâu?" Lâm Hoài nhìn xem biểu tình dũ phát vặn vẹo nhân, cảm khái ngàn vạn. Đồng dạng mười lăm sáu tuổi niên kỉ kỷ, so với năm đó Berger cùng Freddy kém đến nhiều lắm. Nhân hòa nhân trong lúc đó chênh lệch quả thực kém đến không phải một điểm nửa điểm.

"Tiểu thiếu gia, vừa mới có tặc nhân tiến vào, chắn đều ngăn không được, ngươi xem đến không có?" Clyde đại thật xa thanh âm truyền đến, vội vã tiếng bước chân dũ phát tiếp cận, nhìn thấy Lâm Hoài bên người vây quanh nhất tra nhân, người người trong tay cầm binh khí, bộ mặt dữ tợn, trong lòng kêu to không tốt, ngay cả chạy mang đi che ở Lâm Hoài trước người, "Đừng ỷ vào người đông thế mạnh dám khi dễ chúng ta tiểu thiếu gia, đánh trước bại ta này lão nhân nói sau."

Người nọ căn bản không đem lớn tuổi Clyde để vào mắt, ánh mắt theo Lâm Hoài trên người xẹt qua, lưu lại một câu: "Ta chờ ."

Mang theo một đám người tránh ra .

"Sao lại thế này?" Clyde nhìn xem không hiểu ra sao, nhìn thưa thớt tránh ra thân ảnh, kỳ quái nói, "Vừa mới người kia không phải là tiệc tối ngày đó ngất xỉu đi vị kia?"

Lâm Hoài không giải thích, Clyde vẫn chỉ nói là hắn đột nhiên ngất, "Hắn, đại khái thanh tỉnh lâu lắm, tới nơi này tưởng lại choáng váng một lần đi."

Thu thập hảo hành lý, người tới mang theo xe ngựa, Lâm Hoài mục không giữ thị ngồi vào tận cùng bên trong, dựa vào toa xe nhắm mắt dưỡng thần. Người nọ bô bô không ngừng nói chút khiêu khích trong lời nói, Lâm Hoài lười đáp lại, chỉ choáng váng hồ hồ ngủ.

Xe ngựa tại phủ trạch cửa sau ngừng lại, Lâm Hoài tựa hồ một chút phòng bị đều không có, nhanh theo sát sau dẫn đường nhân về phía trước đi. Này phủ trạch cực vì sâu thẳm, dưới chân thạch Tử Lộ bao trùm thật dày lá rụng cùng cỏ dại, thật lâu chưa từng có nhân quét tước quá. Dẫn đường nhân đi được bay nhanh, không có dừng lại.

Nơi này cũng không giống một cái trăm năm thế gia nơi ở, ánh sáng lại âm u chút, đủ để chụp quỷ phiến .

Mang Lâm Hoài tiến đến người nọ tại một gian phòng ốc tiền dừng lại, khẩn trương nhìn trong phòng, thần không tuân thủ xá thấp giọng nói: "Đây là ngươi trụ địa phương, ta đi trước."

Chính muốn ly khai, bị Lâm Hoài cầm dừng tay cánh tay.

"Nơi này là Adrian gia?"

"Làm sao có thể!" Lâm Hoài động tác làm cho hắn kinh đến, cuống quít lớn tiếng phủ quyết, "Đương nhiên không phải , ngươi chẳng qua là cái chuyện gì cũng không làm, dựa vào nhân hỗ trợ mặt dày mày dạn khi gia tộc lý phế vật mà thôi, làm sao có thể cho ngươi trụ đến chủ trạch, có địa phương cho ngươi che gió che mưa sẽ không sai lầm rồi! Nhiều như vậy vô nghĩa, có việc lại đây gọi ngươi!"

Tùy thân không gian ở ma pháp thế giới - danmei, fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ