chap 4 ̀

134 30 1
                                    

Xin lỗi vì đã chậm trễ mình sẽ viết bu vào chap này nha.

Vài phút sau bảo và song tỉnh lại
và hiển nhiên hai người đều có một suy nghĩ giống nhau :
Tôi nhất định sẽ trả thù anh/ cô hừ!.
Rồi hai bên về nhà trong sự...........au cũng chả hiểu nổi .
Ngày hôm sau
Rengggggggg - tiếng chuông báo thức của xử nữ vang lên , là một người kỉ luật lẽ nào lại không dậy chứ? Cô ngồi dậy ra khỏi giường trong đầu nghĩ đến bảo nhiêu là việc phải làm. Cô mệt mỏi lê vào phòng làm vscn và tỉnh hẳn , bây giờ đi gọi mấy đứa kia dậy hôi .
Phòng bảo bình
à há ,thì ra mem đã dậy từ kiếp nào mòi để làm thí nghiệm .
Phòng yết thì sao? A wên chỉ xuống và đang đọc sách ở dưới nhà mừ .
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Các anh nam
Người có ki luật tốt chắc chỉ có thể là anh ngưu thôi ( ưkm vì thế mới thấy anh này có duyên với chị xử nha ) . Bây giờ anh bắt đầu đi từng phòng 1 trước tiên là phòng anh song
Cốc... Cốc...
Cốc...Cốc...
hừ ... RẦM .. cửa phòng đã tan
Hu Hu tui có tội tình gì mà lại đạp tui huhu... trích từ lời nói đầy oan ức của cánh cửa .
SONG TỬ , DẬYYYYYYY NGAYYYYYY CHO TÔIIIIIII - vâng đúng như vậy anh song đã được thưởng thức cái gọi là..... trâu gầm của anh kim ngưu .
Tiếp đến là phòng anh sư
Ưm , anh này có khá hơn xíu là đang nhắn tin cho gái đó .
Haizz.. mệt zữ
___________________________________
Và với ý tưởng của bảo bình cả nhóm quyết định tối nay sẽ đi leo núi và cắm trại ở trên đó luôn . Bây giờ phải đi mua đồ cái đã .
Cả nhóm trang bị đã xong giờ thì......
- LEO THÔI - bảo bình ngắt cái lời diễn thuyết dài dòng của au ( ê cấm ngắt lời của t/g chớ / hứ kê ta chứ . Cứ như thế thì bao giờ bọn ta mới được đi leo núi đây / t/ g ... luôn .) thế là cả bọn bắt đầu lên đường .
A, đúng rồi wên mất tiêu , chúng ta đến đây rồi thì chúng ta ra hồ tiên nữ tắm tiện thể tui muốn làm một chuyện , có lẽ hơi cổ trang một chút - bảo bình ngần ngại nói - có được ko .
- tất nhiên là được rồi- xử nữ và thiên yết nói - đi thôi . Các sao cứ về hướng nam thì thấy một hồ nước , quả ko hổ danh là hồ tiên nữ hoa đào nở bao quanh và các loài hoa khác mọc xung quanh ... phong cảnh đúng là sơn thuỷ hữu tình . Mặt nước trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy .
Bây giờ nói đi cậu muốn gì - xử nữ hỏi bảo bình .
Chúng ta kết nghĩa kim lang đi , và đổi cách xưng hô luôn nha - bảo bình nói .
- kết nghĩa kim lang ? Đổi cách xưng hô ? ...- xử nữ
Được - thiên yết tiếp lời - cậu muốn đổi cách xưng hô như thế nào?
- Gọi là tỉ muội nha , xử nữ là tỉ tỉ , thiên yết là còn bảo bình ta là tam muội nha - bảo bình nói rồi bảo mọi người thê :
Chúng tôi xin thê , tại nơi này chúng tôi một ngày là tỉ muội , mãi mãi là tỉ muội tốt - bảo bình nói - bây giờ chúng ta xuống tắm đi
Ưm - xử và yết nhất trí . Cả bọn thay đồ bơi để xuống ngâm , riêng thiên yết chỉ ngồi trên bờ ngâm chân . phải lôi mãi cô mới xuống . Khoảng 5' sau thì
Aaaaaaaaaaa , ngươi ngươi , đồ háo sắc , đám nhìn trộm bổn cô nương ngâm nước - bảo bình khi thấy tên đó thì đã với lấy cái áo choàng choàng vào và đi lên bờ chửi cái tên dam cả gan nhìn trộm cô .
Đừng đọc chùa à nha . Nhớ comment nữa nghen

( Yết - Sư , Xử- Ngưu , Bảo - Song )Oan Gia Rừng RậmWhere stories live. Discover now