Hải tặc vương chi của ta mã á 2

264 3 0
                                    

82

82, bạo đi thời đại2 ...

82

" Lão cha--!! Tóc hồng hải tặc đoàn đến đây--!!" Này mặt trời đã cao ngọ, nhìn xa viên hô lớn.

" Vậy đi chuẩn bị, đừng hoảng hốt kích động trương." Thứ nhất phiên đội đội trưởng mã ngươi chiều cao điều không lộn xộn đem mệnh lệnh phân phó đi xuống, quay đầu đến đối bạch râu nói," Lão cha, bọn họ là vì ngải tư cùng đế kì mà đến đi."

" Xem ra đúng rồi." Râu bạc ngồi ở giáp bản thật lớn trên sô pha, nghe thế cái tin tức lại một chút cũng không có kinh ngạc.

Mã ngươi cao quay đầu đối khác thuyền viên nói:" Các ngươi này đó người mới, đi trước trong khoang thuyền trốn nhất trốn đi, các ngươi kinh không được."

" Cái gì kêu kinh không được a? Vì sao?......"

" Hỏi ít hơn, gọi ngươi trốn được bên trong khứ tựu đi."

" Uy uy, các ngươi đều làm sao vậy?" Râu bạc trên thuyền theo tóc hồng hương khắc tư đi bước một bước trên bậc thang, mọi người thấy người mới thuyền viên nhóm đều miệng phun bạch phao phiên mắt ngã xuống đất, quá sợ hãi," Uy, mau trả lời ta, không có việc gì đi?!"

Một đội đội trưởng mã ngươi cao một bộ không ngoài sở liệu giương mắt nói:" Đừng nóng vội, chẳng qua là ngất đi thôi mà thôi."

Bên người tam đội đội trưởng kiều tư nói tiếp nói:" Nếu không có mười phần chuẩn bị tâm lý, thậm chí đừng nghĩ tại kia cái nam nhân trước mặt bảo trì thanh tỉnh." Đối đãi những lời này, ngồi ở một bên mã ngươi cao từ chối cho ý kiến.

Cái kia tóc hồng nam nhân rốt cục xuất hiện ở bọn họ trước mặt, như nhau trong truyền thuyết diện mạo bất phàm, chính là tả mắt ba đạo đao sẹo vì hắn tướng mạo bằng thêm vài phần hung thái. Hắn ở râu bạc trước mặt không xa địa phương dừng bước, rất lễ phép nói khiểm:" Thất lễ, bởi vì là địch thuyền, cho nên đã tới rồi điểm đe dọa."

Mã ngươi xem trọng chấn ra vết rách thân tàu không khỏi nhíu nhíu mày, bất mãn hướng hắn hô:" Uy! Tóc hồng!, ngươi làm cái gì vậy?!" Người ngoài nghề chỉ khi hắn là ở oán giận, nhưng ở đây cao thủ đều nhìn ra hắn cường ngạnh đỉnh trở về khí phách thẳng hướng hướng cái kia đứng ở giáp bản trung ương nam nhân.

Hương khắc tư quay đầu nhìn về phía hắn, cười cười, không có rất chú ý, ngược lại tránh nặng tìm nhẹ nói:" A, thứ nhất phiên đội mã ngươi cao a, muốn hay không gia nhập chúng ta?"

" Ít nói nhảm!" Tựa như một quyền đánh tới bông thượng, mã ngươi cao đối mặt hương khắc tư thủy chung còn kém điểm cái gì, hắn đành phải bất mãn ứng một câu.

Hương khắc tư lại là cười cười, quay đầu một lần nữa đem ánh mắt đầu đến râu bạc trên người:" Ta cầm chữa thương thủy đến hiếu kính ngươi, cũng không chiến ý. Chính là có chuyện muốn cùng ngươi thương lượng."

" Loạn tiết khí phách tên còn nói loại này thí nói, thật sự là vô liêm sỉ này nọ." Râu bạc cười ha hả, nhất phương bá chủ khí thế bày ra không bỏ sót.

One Piece ĐNحيث تعيش القصص. اكتشف الآن