Văn Án

10.8K 269 37
                                    

Thể loại: Xuyên không, Cổ đại, Nam Nữ cường, Huyền huyễn, Ngôn tình 

Nàng một nữ sát thủ máu lạnh vô tình luôn lấy đại cuộc làm trọng, không hề biết đến một chữ "tình" là gì.

Nàng vào một lần thi hành nhiệm vụ do quá tin tưởng người bên cạnh nên đã bị ám hại bất ngờ bởi một tên nội gián mà bấy lâu nay nàng luôn cho là thân thiết nhất và tin rằng tên đó sẽ luôn bên cạnh nàng nhưng nào ngờ cũng chính hắn lại là kẻ phản bội tổ chức. Chỉ vì lợi của bản thân hắn đã xuống tay với nàng và cả các đồng đội của nàng

Một phát súng xuyên thủng tâm can khiến nàng hồn lìa khỏi xác.

Nàng chết không cam lòng thề cho dù có hoá thành ma quỷ cũng không bao giờ tha thứ cho tên đó. May thay, nàng số kiếp chưa tận đường sinh kiếp của nàng còn dài cho nên ngọc hoàng và diêm vương bàn tính lại với nhau.

Kết quả đã phái một vị tiên nữ tỷ tỷ mở ra một khoảng thời không và dẫn hồn nàng về với cổ đại, một nơi mà chưa từng được nghe qua trong lịch sử một nơi hoàn toàn xa lạ với nàng. Buộc nàng phải tự sinh tự diệt xoay sở bản thân trong cái thời loạn thế giang hồ này.

Trớ trêu thay, nàng lại xuyên qua và nhập vào một tiểu hài nữ bị bỏ rơi trong rừng hoang sâu thâm thẩm với hình hài là một con nhóc chỉ mới năm sáu tuổi đầu.

Kiếp trước nàng là một nữ sát thủ lừng danh trên khắp thế giới ai nghe đến tên nàng đều không khỏi khiếp sợ rùng mình ngay, nay lại là một tiểu hài nữ nhỏ bé chưa đầy mười tuổi không cha không mẹ phải tự mò mẫm sinh sống chốn rừng hoang.

Kiếp trước nàng không người thân vô tình lạnh bạc kiếp này sống lại nàng muốn dốc hết tâm tư quý trọng những người bên cạnh nhiều hơn để có thể sống một cuộc sống thật trọn vẹn không uổng phí kiếp này. Muốn gầy dựng thực lực đủ mạnh mẽ có thể bảo vệ người bên cạnh, cứ thế mà ẩn thân an an ổn ổn mà qua ngày

[XuyênKhông] Phi Thường Ngạo Thế - Nữ nhân Thiên CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ