END ( Chương 651-674 )

6.9K 53 12
                                    

Chương 651: Thần giới.

Dịch: Kiendumuc

Nguồn: 4vn.eu

Long Nhất nhíu mày. Trong lòng thầm đoán chìa khóa này không phát sinh bất cứ một tia năng lượng ba động, nàng ta mang nó ra làm chi. Hơn nữa trên mặt tiểu yêu nữ có vẻ không thích hợp.

"Không gian thược thi (chìa khóa không gian), bất hảo, xú tiểu tử, chạy càng nhanh càng tốt." Mặc Vận lo lắng, thanh âm bên tai Long Nhất nhắc nhở.

Long Nhất đối với Mặc Vận tuyệt đối tín nhiệm, không có bất cứ cái gì do dự. Càn khôn đại na di thi triển cực hạn lui lại phía sau.

"Tiếc thật ngươi chậm rồi. Không gian thược thi có thể mở ra thông đạo từ ma giới đến Thương Lan đại lục, tự nhiên cũng có thể mở ra đi vô tận hư không. Có bổn công chúa đi cùng bồi tiếp ngươi, ngươi không phiền hà chứ." Tư Yên không còn cười nữa mà trở nên lạnh như băng, thấp thoáng có một giọt lệ tràn mi.

Bỗng nhiên thiên địa tối sầm, thất đại thần bài bắn nhanh ra, một đạo thải hồng quang mang lập tức tiêu thất vô ảnh vô tung.

Long Nhất cùng Tư Yên biến mất tại chỗ, tựa hồ bị hút vào vô tận hư không. Huyết ma Đế La cùng hơn mười vị ma giới đại tướng trại không trung chỉ còn cách trơ mắt nhìn, không kịp ngăn cản. Mọi người nhìn nhau. Lần này thiên ma vương bệ hạ sợ rằng nộ khí xung thiên, nói không chừng cái mạng nhỏ cũng khó giữ.

Ma giới, thiên ma đại điện.

Đang cực lực khôi phục thực lực, thiên ma vương nghe Đế La hồi đáp lập tức điên cuồng hống lên mấy tiếng, huyết mang tế thiên, thiên ma đại điện phương viên trăm dặm thành một mảnh phế khư.

"Đế La, mở Bích huyết hàn đàm, bổn vương nhất định phải làm cho Thương Lan đại lục gà chó cũng không để lại." Thiên ma vương phân phó.

"Bệ hạ, Bích huyết hàn đàm tuy nói có thể giúp người rất nhanh khôi phục công lực, nhưng là..." Đế La nằm sấp xuống muốn thỉnh thiên ma vương thu hồi mệnh lệnh.

"Không cần nhiều lời. Bổn vương muốn cho thần nhân lưỡng giới cùng bồi táng cùng Yên nhi." Thiên ma vương bạo nộ nói.

"Thuộc hạ tuân lệnh." Đế La biết ma vương một khi quyết định không một ai dám cãi, liền nhanh chóng lĩnh mệnh.

--------------

Ngẩng đầu nhìn bầu trời một mảng sáng sủa, không một tia tạp chất, phản phất như một khối ngọc thạch thật lớn không tỳ vết. Bốn phía là thương mãng quần sơn kéo dài không dứt. Thỉnh thoảng còn có những hồ nước, khói lượn vờn quanh trông như tiên cảnh.

Long Nhất chớp mắt đánh giá bốn phía, có chút nghi hoặc nhìn bầu trời luân nhũ bạch sắc. Trong lòng không khỏi mắng thầm, con bà nó, không phải lại vừa đi qua chiều không gian khác chứ. Đây không phải là Thương Lan đại lục, xung quanh hai người còn có bạch sắc thái dương.

Trong lòng Long Nhất thầm rên một tiếng, buồn bực vô cùng. Nếu thật sự đến một thế giới khác, thì hắn phát cuồng lên mất. Nữ nhân của hắn, phụ mẫu của hắn, tử dân của hắn làm sao bây giờ? Còn có hài tử của hắn còn chưa sinh ra nữa.

Phong Lưu Pháp Sư FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ