Chương 3

3.9K 178 0
                                    

Bạch Lang mở quyển sách Bạch Linh vừa đưa ra xem, phát hiện bên trong toàn là hướng dẫn những chuyện trong phòng, chủ yếu là những tư thế sinh hoạt cho người mang thai, có cả những tư thế Bạch Lang cùng Bạch Ly chưa từng thử bao giờ. Lúc Bạch Linh đưa sách có chút xấu hổ, hóa ra là như vậy.

Nhưng đây không phải trọng điểm, mà khi xem những hình ảnh này, hạ thân y đã không tự chủ được mà đứng lên. Ai, xem ra chính mình mấy ngày nay cũng nhẫn nhịn không ít! Quay đầu nhìn Bạch Ly đang nằm ngủ ngon lành trên giường nghĩ thầm, có nên gọi hắn tỉnh dậy không nha?

Đúng lúc này Bạch Ly mơ màng tỉnh dậy, ánh mắt chạm đến Bạch Lang ngồi ngay đầu giường, phát hiện y nhìn mình tràn ngập dục vọng.

Bạch Lang đặt sách lên bàn, quay trở lại giường nằm cạnh ái thê, tay phải đặt lên bụng Bạch Ly chậm rãi vuốt ve, Bạch Ly khẽ bật ra tiếng rên rỉ, hai mắt vô thức nhắm lại, hưởng thụ âu yếm người kia mang lại.

Bạch Lang hơi ngồi dậy, nâng Bạch Ly ngồi giữa hai chân, lưng tựa vào ngực mình, tay trái cởi bỏ y khấu, mở vạt áo trước, lộ ra khuôn ngực trắng nõn không tì vết. Bạch Lang vói tay vào, nhẹ nhàng chơi đùa với nụ hoa đỏ hồng bên trái, khiến Bạch Ly rên rỉ càng lớn tiếng.

"Ly nhi, thoải mái không?"

"Ừm... Thoải mái... A! Không cần...chỗ đó... A..."

Hóa ra tay Bạch Lang đã mò vào đến tiết khố đối phương, cầm vật nhỏ của hắn chà xát lên xuống. Bạch Ly vươn tay muốn đẩy bàn tay đang chuyển động dưới hạ thân mình ra, không ngờ lại khiến nó chuyển hướng đến động khẩu, Bạch Ly thấp giọng hét lên.

Lần này lại để Bạch Lang thừa cơ thoát toàn bộ quần của Bạch Ly, sau đó mở rộng hai chân hắn về hai phía, chỗ tư mật phía dưới hoàn toàn bại lộ.

Bạch Lang đưa hai ngón tay dạo vòng quanh hoa tâm, cố tình không tiến vào, khiến Bạch Ly vô cùng khó chịu vặn vẹo thân mình, run rẩy cầu xin: "Bạch Lang...mau... Ta muốn ngươi... Tiến vào đi...". Bạch Lang cắm vào một ngón, nhẹ giọng, "Vậy đúng không? Ân?", chỉ nghe thấy thanh âm dâm mĩ phát ra, đủ biết Bạch Ly đang hưng phấn đến mức nào.

Bạch Ly lắc lắc đầu, đứt quãng nói: "Không... A... Ta không cần tay... Muốn ngươi...". Thấy Bạch Ly đã không chịu nổi, cũng không muốn trêu chọc hắn thêm nữa, Bạch Lang liền đặt hắn nằm nghiêng ra, chính mình ở phía sau. Tay trái nắm lấy tay đối phương, còn lại cầm lấy hạ căn đã muốn sưng trướng vài vòng chậm rãi sáp nhập huyệt khẩu ướt át đến cực độ kia.

Bạch Ly phát hiện loại tư thế này so với bình thường càng khiến hắn cảm nhận rõ ràng cự vật trong cơ thể mình đang luật động không ngừng, không tự chủ mà rên rỉ. Bạch Lang cũng cảm nhận được dục vọng của mình bị Bạch Ly gắt gao vây trụ, nhưng mật dịch tiết ra giúp y chuyển động thuận lợi hơn nhiều.

Mà Bạch Lang không dám thúc vào quá sâu, sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng ái nhân, muốn đề Bạch Ly thoải mái đành vòng tay ra phía trước, an ủi vật nam tính của hắn. Không lâu sau, Bạch Ly hét lên một tiếng, đạt đến cao trào, nháy mắt, phía sau vô tình kẹp chặt lấy Bạch Lang, mầm mống nóng rực bùng nổ, bắn vào tận sâu trong cơ thể Bạch Ly.

Một đêm này Bạch Ly ngủ thực thỏa mãn, Bạch Lang sau khi dỗ được ái thê vui vẻ cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ...

[ĐAM MỸ] Tiểu bảo bối của Bạch Ly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ