Độc phụ không hoàn lương 2

6.7K 52 2
                                    


☆, đệ 36 chương

Gặp Thường Thuận ánh mắt quỷ dị nhìn qua chính mình, Tiêu cửu nương quả thực giận dễ sợ.

Này thường đại tráng quá không cảm thấy được , quả thực ngốc đến người người oán trách, làm sao lại như thế đặt nàng tiến vào! Liền hắn này bộ dáng, suốt ngày trong là thế nào bảo vệ Sở vương , còn được xưng Sở vương bên cạnh đệ nhất cao thủ, nàng xem là người kém cỏi mới đúng!

Kỳ thật Cửu nương là oan uổng Thường Thuận , hắn thấy là Cửu nương đến, liền không có nghĩ nhiều, ai có thể nghĩ tới đằng sau còn đi theo người tiểu nha đầu, ỷ vào cái đầu nhỏ liền vào đến, đám người vào đến lại đuổi người lời mà nói, cũng có chút nói không được. Mà lại hắn là cái hạ nhân, đổi lấy người khác tự nhiên mở miệng đuổi người, nhưng này là điện hạ 'Thân thích' .

Tiêu cửu nương hiện tại toàn thân tóc gáy đều dựng lên, nếu là đầu tóc có thể dựng thẳng, phỏng đoán từ lâu dựng lên. Nếu là nghĩ qua đời, lúc này nàng giống như là một con lông xù chó loại, cảm giác được uy hiếp, nhung mao toàn bộ dựng thẳng, chỉ kém trong cổ họng phát ra vài tiếng uy hiếp gầm nhẹ.

Nàng liếc một cái bên kia hai người, cũng lười phản ứng lại bọn họ, liền thẳng hướng bên trong mặt mà đi.

Vào nội thất, gặp Sở vương lệ cũ nằm tại cái đó ghế nằm thượng, ghế nằm bên cạnh là nàng thói quen ngồi trăng lưỡi liềm đắng, liền giống như bay ngồi quá khứ, đưa trong tay cà mèn phóng ở bên chân.

"Biểu ca - - "

Non nớt trong thanh âm, có cáo trạng ý tứ hàm xúc, dù sao Sở vương là nghe được tầng này ý tứ.

Hắn đã sớm nghe đến động tĩnh bên ngoài , nghiêng đầu nhìn nhìn nàng. Đập vào mắt chính là nàng lần lượt ở gần đây mảnh mai cái cổ trắng ngọc cùng nhọn cái cằm, còn có khẽ cong lên môi hồng.

Nội thất cửa bị đẩy mở, chỉ thấy nàng tính phản xạ quay đầu nhìn lại, chợt lóe rồi biến mất chính là trong mắt nàng đề phòng cùng cảnh giác. Sở vương ánh mắt khẽ vừa động, quay đầu lại xem hướng người tới.

Tiêu bát nương vừa vào cửa liền chứng kiến dưới cửa hai người kia, một người là nửa nằm trạng thái, một người là ngồi ở một bên. Hai cái ghế dựa rời đi rất gần, khoảng cách này làm cho ánh mắt của nàng lóe lóe, đúng là ngay sau đó nàng liền chứng kiến quay đầu lại trông lại Sở vương, rõ ràng hay là thiếu nữ non nớt lại mang vài phần dị thường kiều diễm khuôn mặt nhỏ nhắn, lập tức tách ra quẹt một cái xinh đẹp nụ cười.

Nàng hưởng phúc làm lễ, mềm mại lại mang một ít thanh thúy âm thanh vang lên.

"Sở vương biểu ca tốt, bát nương nghe nói ngài chân bệnh tật phạm vào, liền vẫn muốn tới thăm một hai, chỉ là mỗi lần tới cơ hội cũng không trùng hợp, thật may là hôm nay rốt cục gặp được biểu ca."

Ý tứ trong lời nói này quá nhiều, vừa biểu hiện ra của mình lo lắng ý, lại biểu hiện ra chính mình tới thăm mấy lần sự thật. Nếu là trước kia kia mấy lần là bởi vì Sở vương mà bị cự, lần này chỉ ra Sở vương tự nhiên không tốt đem đuổi ra ngoài, nhưng nếu không phải, mà là những người khác giở trò, tự nhiên cũng liền nổi lên cáo trạng tác dụng.

Độc phụ không hoàn lương - Mặt giả hiệu thịnh yến (Trọng sinh - CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ