chương 18: một manh mối khác.

392 22 0
                                    

P/s: chắc phải đến ngày kia t mới ra tiếp vì mai t có việc bận mất rồi. mong các bạn tiếp tục đón đọc nhé.

Trở về nhà đã là rất khuya, nhưng với anh nó chẳng là gì. Thời gian ngủ của anh đa phần là buổi sáng. Chắc ngày mai và ngay kia không thể gặp Hana được rồi. Mai mẹ anh về rồi. Chắc chắn hai con khỉ cũng sẽ về theo. Mẹ mà gặp Hana thì không khác gì mang Hana ra làm cái áo bông nhỏ.

Gia đình anh ngộ lắm. Bố với anh làm mafia mà mẹ với em chẳng ai biết vậy mà cứ nghĩ là gia đình mình là gia đình có điều kiện không thôi cơ. Chẳng thể hiểu nổi đầu óc mẹ có vấn đề hay đầu óc bố quá thông minh mới lừa được mẹ. Em gái anh chính xác là một con khỉ, một con khỉ chuyên gây ra phiền phức. Phiền phức đấy... mà lần nào anh cũng la người phải dọn dẹp.

Ừ thôi thì nó nghịch đi... vì sao nó lại phải kéo theo cái con bé đáng ghét kia theo làm cái gì. Suốt ngày tỏ ra nhõng nhẽo đòi yêu, quay mặt lại thì ra sức bắt bẻ, nạt nộ, cáu kỉnh, bắt nạt người khác. Bảo anh sao thích được cái loại này. Ấy thế mà mẹ cứ suốt ngày Ju Jin thế này Ju Jin thế kia bắt anh cưới cái con nhỏ, mặt người mà dạ thì còn hơn con thú như thế thì thà anh đâm đầu chết còn hơn. Đâm ra anh mới phải ra vẻ thích mấy bà cô để cho mẹ anh đỡ nói nhiều.

Bây giờ anh có Hana rồi, anh chấp hết, chấp hết... so sánh ra thì con bé Ju Jin này chỉ có xách dép cho Hana. Nói về nhan sắc, thôi khỏi nói, kém xa rồi. Hana là một chỉnh thể của cái đẹp. Còn con bé Ju Jin này ngoài mặt tròn tròn, mắt tròn tròn ra thì chẳng còn gì nữa. Nói về tính cách thì thôi đừng bàn, nếu nói Hana là dãy Himalaya thì con bé này là một hạt cát dưới lớp bông tuyết. còn về gia cảnh thôi càng đừng nói, Hana là chính gốc tiểu thư đấy, còn con bé này chỉ là loại thích dựa hơi ăn nhờ ở đậu thôi. Nhà có tí tiền thì thấy mình hơn người.

Mà cái con bé Ju Jin này chẳng đáng để mà so sánh với Hana của anh.

Tuy biết là sẽ tội nghiệp Hana nhưng hôm nào anh sẽ để mẹ gặp cô bé để mẹ biết thế nào mới là thiên sứ thế nào mới là áo bông nhỏ thuần khiến đáng yêu ấm áp chính hiệu. Mà tính ra con em mình chỉ cần một phần mười của Hana anh liền cảm thấy thỏa mãn rồi.

Trở về nhà liền bị bố gọi vào phòng của bố. Chắc là hỏi về vấn đề bang Đàm Long. Anh trở về phòng thay quần áo rồi đến phòng bố. Bố là một mafia khét tiếng ở châu Á nhưng luôn khoác trên mình vẻ đạo mạo của một người doanh nhân thành đạt.

Miệng luôn cười nhưng luôn phát ra cái uy nghiêm khí thế chết chóc khó mà che mờ được.

Nói sao đây, bố tôi chính là cái người ta hay gọi là đại ma vương hay lão hồ ly gì đó trong thế giới ngầm. Còn anh, tự nhiên được vác cái mác hồ ly lão đại. Hay nhỉ...

À... sau này anh và Hana bên nhau, nếu cô ấy biết thân thế của anh thì sẽ sợ mất mật mất. Làm sao lão cha nhà mình lại lừa được lão mẹ nhà mình đến mấy chục năm như thế nhỉ. Có khi lừa được cả đời ấy chứ... tí nữa phải hỏi bí quyết của lão cha hồ ly mới được. Điều này đáng học.

Theo lão mẹ nhận xét, tuyên ngôn một thời của lão cha là bao nhiêu trí tuệ thông minh dùng hết vào việc dụ dỗ lão thê rồi.

(ĐN Boy over flower) Cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ