Nguyên Thất 2

136 0 0
                                    

35 đệ 034 chương mạt thế  mới bắt đầu

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: cảnh xuân tươi đẹp không vì thiếu niên lưu tấu chương: [ tống mạn ] Tang Thi Nguyên Thất 35034

Bảo tồn

Ngẩng đầu ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn trứ trần nhà giàu to rồi sẽ ngốc, Nguyên Thất mới ngồi dậy, đồng thời cửa bị đẩy ra.

"Thiếu gia." Chấp Sự ca trên tay nâng trứ khay, chứng kiến từ gia chủ nhân nghi hoặc bộ dạng, giải thích thuyết: "Nơi này là Naraku thành."

"Ngô." Nguyên Thất có thể cảm giác được thân thể không thích hợp, không phải nói Biến kém, mà là Biến tốt lắm, không chỉ có đã không có này đau đớn, thậm chí cả cảm giác đói bụng cũng ít, không có lấy trước kia loại bất kể như thế nào đều ăn không đủ no cảm giác. Hơn nữa niệm lượng ít nhất gia tăng rồi gấp đôi đã ngoài.

Chẳng qua rõ ràng cảm giác mình biến thành cường đại rồi, rồi lại không hiểu khiến không hơn kình.

Chống thân thể tựa vào trên gối đầu, Nguyên Thất híp mắt nhìn chằm chằm Chấp Sự ca.

Hắn hiện tại đến để là như thế nào cái trạng huống, chỉ có hắn có thể giải thích đi.

"Ngài ngủ mê một năm thời gian, " Chấp Sự ca không phụ sự mong đợi của mọi người đã mở miệng, chính là ý tứ trong lời nói lại làm cho Nguyên Thất nhíu mày, "Thế giới này vô cùng nhiều yêu quái, theo nửa năm trước bắt đầu biến dị, biến thành thị huyết, hơn nữa nhìn thấy bất cứ sinh vật nào đều sẽ công kích, mặc kệ đối phương là nhân loại, vẫn là yêu quái."

"T siêu vi trùng?" Nguyên Thất thu liễm trên mặt đích biểu tình, cau mày. Hắn cũng không có nghĩ qua ở trong này chế tạo Tang Thi, vi khuẩn gây bệnh bản năng, là để cho hắn có thể khống chế thân thể gì thể \ dịch mang vào siêu vi trùng. Tiếp tục khống chế của hắn, gì ly khai thân thể của hắn chất lỏng đều là vô hại.

Như vậy bệnh này độc là như thế nào khuếch tán, trên đời này chỉ có thân thể của hắn mang theo siêu vi trùng, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra...

"Là (vâng,đúng), bị cắn trôi qua yêu quái ở trong vòng nửa tháng cũng biến dị, mà bị giảo đích nhân loại, còn lại là ở trong một ngày liền sẽ biến thành Tang Thi."

Buông khay Chấp Sự ca, cầm lấy bên trên cái chén, đưa cho Nguyên Thất.

"Trừ bỏ tồn tại vu nữ thôn trang ngoài ra, Sev quốc nội đại bộ phận đích nhân loại đã muốn biến thành Tang Thi."

"Bởi vì là yêu quái trước hết biến dị, cho nên nhân loại cũng không pháp chống cự sao?" Nhấp một hớp Chấp Sự ca đưa tới chất lỏng, Nguyên Thất thở dài, đáy mắt lại dần dần nhiễm lên hưng phấn sắc thái, "Thật sự là chờ mong thế giới này hủy diệt ngày nào đó a."

"Ngài sẽ chứng kiến ngày nào đó." Chấp Sự ca đáy mắt hiện ra một tầng hồng quang, nâng tay đẩy kính mắt, khóe môi hơi hơi giơ lên.

"Bất quá, Claude, làm sao ngươi  sẽ xuất hiện ở trong này?" Buông về thế giới này sẽ như thế nào chủ đề, Nguyên Thất đột nhiên nghĩ đến chính mình rõ ràng đem này chỉ ác ma lưu tại hiện đại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 07, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nguyên ThấtWhere stories live. Discover now