Chương 1: Tôi đến đây, vì em ở đây.

595 24 5
                                    

  Sáng nay trong khoa xôn xao chuyện có thầy giáo trẻ mới chuyển về, lại cùng một khoa với cô, cô tò mò ngồi nghe. Cái trường thiếu nữ (thừa nam) này thì việc có thêm một thầy giáo có gì mà mọi người lại bàn tán nhỉ?

Nghe một lúc mới hiểu ra, vì thầy giáo mới này có xuất thân quá hoàn hảo, diện mạo lại đẹp trai, chỉ nhìn ảnh đã thấy toát ra khí chất thu hút người khác, chuyển đến trường này quả nhiên trở thành một điểm sáng rồi...


Buổi trưa, cô bưng một chồng bài luận của sinh viên, định bụng sẽ nhân lúc nghỉ trưa xem qua thử, trên đường trở về phòng làm việc bỗng nhiên lại va phải một người. Cô không bị ngã vì người đó đã đưa tay kéo lấy cô, còn nhanh tay chụp được chồng bài từ tay cô trước khi nó rơi xuống đất.

5s đầu cô vừa bị ngã phản ứng không kịp nên còn ngơ ra, 5s sau nhìn thấy khóe miệng nở nụ cười của người đỡ mình, cô lại tiếp tục ngơ ra.

"Anh...?"

"Đàn chị, em có sao không?

"..."

Chả trách sáng nay nhìn ảnh trên hồ sơ của thầy giáo mới cô lại thấy quen thế. Người này... là tên nhóc kém cô hai khóa ở trường phổ thông mà! Tên nhóc từng theo đuổi và bị cô từ chối nay đã trở thành một người đàn ông trưởng thành thế này rồi ><

"Cái này... không sao. Sao anh lại ở đây? À, tôi... mà tôi... có việc nên đi trước. Cảm ơn anh."

Cô bối rối giật lại chồng bài từ tay anh, quay người đi thẳng một mạch, còn nhanh hơn thỏ trốn vào hang, cũng quên luôn mình vừa hỏi anh một câu đã bỏ chạy, không cho anh cơ hội trả lời. Anh vẫn đứng đó, như vẫn còn lưu luyến vì vừa được ôm cô. Nụ cười trên khóe của anh càng sâu hơn.

"Đồ ngốc, tôi đến đây, vì em ở đây."  

Đàn chị, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ