4

32.2K 187 41
                                    

Âu Dương Thụy Thân cầm lấy khăn tay lau lau rồi hạ khóe miệng, sẽ đem khăn tay phóng đến cung nữ trong tay, sau đó dựa tử mộc long ỷ, bàn tay bán chống đầu, thản nhiên hỏi: "Du Nhi, ngươi cùng này thiếu nữ từng trải qua chương, lấy ngươi xem, nàng thực lực thế nào? Có không thủ thắng?"

Sửng sốt một chút sau, Âu Dương Du nhíu nhíu mày, đi đến Âu Dương Thụy Thân trước người, đôi tay ôm quyền, cúi đầu cung kính trở lại: "Bẩm báo phụ hoàng, lấy nhi thần phán đoán, chỉ cần không phải Nghiêm Phong Hành, Dạ Thiên Phượng xuất trướng, nàng sẽ không thua, nhưng là, tỷ thí có thể sử dụng triệu hồi thú, cho nên..."

"Trẫm rõ ràng , ngươi lui ra đi!" Phất phất tay, Âu Dương Thụy Thân thần sắc ngưng trọng nhìn phía Hạ Như Phong.

Không biết vì sao, hắn cảm giác được, này thiếu nữ cũng không đơn giản..."Là, phụ hoàng, " Âu Dương Du đáp ứng một tiếng, cúi đầu lui đến Âu Dương Thụy Thân mặt sau.

Hội trong sân ương, Hạ Như Phong Nghênh Phong mà đứng, hai tròng mắt thản nhiên theo của nó hắn hai cái gia tộc đệ tử trên thân đảo qua, có thể thật lâu sau sau, vẫn là không có người trạm đi ra ứng chiến.

Nàng khẽ cau mày, còn lại người cũng lòng tràn đầy nghi hoặc, ngay tại tài chia vừa định lên tiếng hết sức, Nghiêm gia bên kia, rốt cục có một người thoát ly đội ngũ, đi tiến lên đây.

"Như thế nào sẽ là hắn?"

Từ trên xuống dưới xem đến đi đi ra người, Hạ Như Phong hoàn toàn ngây ngẩn cả người, hiển nhiên đối thủ ngoài của nàng dự kiến.

Người nọ khuôn mặt tuấn mỹ, thân trước một thân hắc y, nguyên bản lãnh khốc dung nhan, đang nhìn từ trước đến nay thiếu nữ thời điểm, lộ ra không biết làm sao biểu tình, hắn khẽ thở dài, nhất nhưng vẫn còn tiến lên.

"Tam ca, không ngờ rằng, cư nhiên phải là ngươi, " lắc lắc đầu, Hạ Như Phong khổ cười một tiếng, đối tam ca, nàng thật sự không có cách gì động thủ, cho dù là làm cho tam ca chịu rất nhỏ thương tổn, nàng cũng luyến tiếc không thể... Nghiêm Phong Hành nhìn nàng liếc mắt một cái, vậy trong hai mắt bao hàm trước tràn đầy trân trọng, không cần nghĩ ngợi, hắn giơ lên đầu, lãnh tàn bạo thanh âm, chậm rãi truyền lưu hướng về hội trong sân: "Trận này tỷ thí, ta nhận thua."

Lời này, như một đạo tiếng sấm, ở trong đám người ầm ầm nổ vang, tất cả mọi người thang mục cứng lưỡi nhìn phía Nghiêm Phong Hành.

Thương Lang quốc trẻ tuổi lĩnh quân nhân vật, hiện tại đại lục ngày thứ nhất mới, Nghiêm gia kiêu ngạo, thế nhưng liên chiến đấu còn không có bắt đầu, cũng đã nhận thua ?

Bởi vì không nghĩ Hạ Như Phong vô dụng tên ảnh hưởng đến Nghiêm Phong Hành, cho nên Nghiêm Nhân đem bọn hắn hai quan hệ che giấu xuống dưới, vì vậy Thương Lang quốc người, bình thường chỉ biết Nghiêm gia phế vật, lại cũng không biết vậy Nghiêm gia phế vật cùng Nghiêm gia thiên tài vì thân huynh muội.

♥ Dị thế ♥ Tà phượng nghịch thiên - Dị giới, Nữ cường, 3S - HoànWhere stories live. Discover now