3.

626 44 0
                                    


3.

Tổng đốc tuần phủ tiểu nhi tử là khách quen thường xuyên đến Lâu Ngoại Lâu .


Tiểu thiếu gia hàng ngày sáng sớm đều chạy đến , phe phẩy quạt thích thú từ kiệu bước xuống, sau đó một tiếng Đình Đình san liền tiến vào ngưỡng cửa trong Lâu Ngoại Lâu.


"Đình Đình san !" Tiểu thiếu gia vọt vào quầy hàng,các cô nương xung quanh không cảm thấy kinh ngạc , sau lưng Hoàng Đình Đình bấm bàn tính mí mắt đều không nhấc .


"Hôm nay đến nơi này uống bao nhiêu đây ?"


"Đương nhiên là! Uống đến chỗ của Đình Đình san rồi !" Tiểu thiếu gia hai mắt tỏa sáng, trong miệng nói ra sự việc đã bao nhiêu người làm không được .


Hoàng Đình Đình kêu một tiếng, vung vung tay, phía dưới các cô nương mừng rỡ cười sắp xếp rượu cho vị công tử gia .


Ban đầu Hoàng Đình Đình còn cùng Đường An Kỳ khuyên bảo , như vậy bỏ mặc tiểu thiếu gia tới nơi này uống rượu thật không ổn?


Dù sao cũng là Tổng đốc tuần phủ tiểu nhi tử, đến nơi này uống hoa tửu, Tổng đốc tuần phủ đại nhân nếu như tìm tới cửa, bao nhiêu bạc cũng không đủ bồi .


"Ngươi sao lại lo lắng đến tiền bạc ." Đường An Kỳ tay nắm quạt đến gõ con người thẳng nam kia , "Bạc cần ngươi lo hay sao ?"


Hoàng Đình Đình xoa đầu xem tiểu thiếu gia một chén lại một chén uống , trong lòng nghĩ ngợi bạc ở đâu .


Kết quả sổ sách cũng vô tình quên đi , ánh mắt tự do bao quanh bàn bên cạnh , Đường lão bản phẩy quạt cười đến thật cao hứng .


Lẽ tất nhiên , uống rượu tính tiền nha!


Lần này tiểu thiếu gia không biết uống đến mấy chén, các cô nương cũng không cần đếm, ngược lại vĩnh viễn đều nâng nàng vào trong phòng Đường lão bản .


Tiểu thiếu gia say rượu đầu tóc vạt áo đều bị gỡ xuống , tóc dài rối tung từ bả vai buông thả , Đường An Kỳ giúp Lý Nghệ Đồng chỉnh sửa chăn , Hoàng Đình Đình từ ngoài bước vào .


Bưng vào trà nóng pha tốt .


"Còn đang ngủ?"


"Ừm." Đường An Kỳ từ bên giường đứng dậy, "Lần này liều lượng cho nàng cũng nhiều , chưa được vài chén liền ngã , cũng không có tác dụng phụ từ rượu ."


"Cảm tạ."


"Cám tạ cái gì." Đường An Kỳ ra ngoài trước khép cửa , "Chính ta cũng kiếm được bạc ."

[SNH48][Tạp Hoàng][Trans] Lâu Ngoại Lâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ