Chương 4

12.9K 267 1
                                    

Aiii, cái tính hoa si của cô lại nổi lên. Không được, phải kiềm chế nó lại, nhưng cái tay không nghe lời của cô lại từ từ đưa lên mặt của anh, từ từ chạm nhẹ vào, đầu tiên là mắt, sau đó mũi, cuối cùng đến đôi môi mỏng quyến rũ của anh. Anh thật là đẹp trai nha. Anh là đàn ông mà làn da trắng thật. Mái tóc đen bóng mượt, vài sợi nhẹ nhàng rủ xuống cái trán trơn bóng, đôi mắt nhắm chặt lại, hàng lông mi dài đen láy, cái mũi cao kèm theo đó là đôi môi mỏng vô cùng quyến rũ phụ nữ.
Không được, không thể bỏ qua đại soái ca này như thế được, cô lấy điện thoại ra, vào camera và:
" Tách...Tách"
Chụp xong, cô ngồi trên giường bệnh, vừa xem hình vừa cười.
Xong cô liền bước xuống giường, vừa chạm chân xuống đất, người nào đó đang ngủ bỗng nhiên mở mắt ra,cất giọng nói dịu dàng, nói:
" Em đi đâu? Chưa được sự cho phép của tôi mà dám đi à??
"Tôi phải về nhà, anh là người đưa tôi vào bệnh viện à, vậy cảm ơn anh, tôi đi đây." Nói xong, xách ba lô của mình chạy ra khỏi cửa phòng bệnh.
Anh nhìn cô bước ra khỏi phòng bệnh,còn định nói thêm nhưng cô đã đi mất.
Một phút sau, cô quay lại, đứng trước mặt anh hỏi:
" Nè anh, anh có biết chỗ nào cho thuê phòng trọ giá rẻ không?"Cô dịu dàng hỏi.
Anh không biết phải khóc hay cười bây giờ, mở giọng nói:
" Biết, tôi dẫn em tới một chỗ, chỗ này cực kì rẻ, em sẽ không phải tốn tiền đâu."
" Vậy à, nhanh đi thôi, tôi đói lắm rồi. Hồi sáng tôi chỉ ăn có một miếng sanwich thôi, nghe này, bụng tôi đang sôi lên đấy." Cô xoa bụng mình nói.
Cô đi theo anh đến chỗ trọ mà anh nói. Đến nơi, cô bước xuống xe, cảnh tượng trước mắt làm cô kinh ngạc không dứt. Chỗ trọ với giá rẻ mà anh nói chính là ngôi biệt thự xa hoa này sao? Cô làm gì có tiền mà ở biệt thự chứ!!

Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Bà Xã Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ