Chap 1

10.2K 348 17
                                    

Nhẹ nhàng chớp chớp đôi mắt Tiểu Hy từ từ tỉnh giấc, đưa tay lên đầu xoa nhẹ cô nhớ là hôm qua sau khi đi làm về mình vẫn sinh hoạt bình thường tắm, ăn , đọc tiểu thuyết, nghe nhạc rồi ngủ đâu có làm cái gì khác lạ mà tại sao hôm nay tỉnh giấc đầu lại đau như búa bổ thế này.

Chống tay ngồi dậy cô lắc lắc đầu quan sát căn phòng rồi giật mình. Quái đây đâu phải phòng cô đâu, căn phòng lấy màu xanh biển nhạt làm chủ đạo, những con thú nhồi bông được để rãi rác khắp phòng, sàn thì được lót thảm lông màu trắng và cô thì đang nằm trên chiếc giường công chúa loại king size. Oh My God cô đang ở đâu thế này.

" Cốc ... Cốc ... Cốc... Tiểu thư cô thức giấc chưa ạ. Đã đến giờ rời giường rồi tôi có thể vào phòng dọn dẹp được không ạ. " Khi cô còn đang mơ hồ thì ngoài cửa vang lên tiếng ngõ cửa và tiếng nói của một cô gái.

" Tôi dậy rồi cô vào đi. " Được rồi dù sao bây giờ việc đầu tiên cô cần làm là phải bình tĩnh quan sát tình hình trước đã rồi mới tính tiếp được.

" Vậy tôi xin phép ạ. " Sau khi được sự đồng ý cô gái ngoài cửa trả lời rồi mở cửa bước vào. Cô gái này có khuôn mặt thanh tú dễ nhìn, cô mặc một bộ đồ trắng đen đúng chuẩn hầu gái và phía sau cô là ba cô gái khác cũng ăn mặc giống vậy và trên tay cầm thêm một khay đồ ăn.

" Chúc tiểu thư một ngày mới tốt lành ạ. Bữa sáng hôm có gồm trứng ốp lết, thịt xông khói, xúc xích nướng, một ít đậu nghiền và cà chua hầm kèm theo là sữa tươi. Bữa sáng thứ hai có bánh mì sừng bò và bánh mì baguette ăn kèm với bơ sữa, mứt dâu, mứt cam và một ly coffe sữa. Bữa sáng thứ ba là cháo thịt bò trứng muối và sữa bò. Tiểu thư cô muốn dùng bữa sáng nào ạ ?"

" Bữa sáng thứ hai đi. Giờ các cô có thể ra ngoài rồi. " Tiểu Hy trong đầu kêu gào chỉ là bữa sáng thôi mà có cần khủng bố vậy không.

" Vâng ạ" Cô gái khom người cúi chào rồi chỉ dẫn cho cô hầu gái khác đặt bữa sáng lên bàn rồi lui ra ngoài.

" À mà khoan đã, cô tên gì vậy ? "Xoa xoa ấn đường Tiểu Hy gọi cô gái kia lại.

" Thưa tiểu thư tôi tên là Ngọc Tuệ ạ " Hơi ngạc nhiên trước hành vi của tiểu thư nhà mình nhưng cô vẫn trả lời một cách quy cũ.

" Được rồi từ giờ tôi sẽ gọi cô là Tiểu Tuệ đi. Bây giờ thì cô ra ngoài được rồi nếu có gì thì tôi sẽ gọi cô sau."

" Vâng thưa tiểu thư"

Sau khi Tiểu Tuệ đóng cửa lại cô vội vàng rời giường chạy lại gương nhìn thì cô thấy trong gương là một cô bé cỡ 15 16 tuổi với thân hình nhỏ nhắn khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn hai mí màu xanh biển nhạt, hàng lông mi dài dày cong vút đôi nhỏ hồng nhạt màu anh đào và mái tóc cũng là màu xanh nhạt dài phủ lưng. Đây đây không phải là hình tượng nữ phụ trong bộ truyện np cô thích nhất sao.

Còn đang miên man trong suy nghĩ của mình thì cô chợt thấy đầu nhói đau, mọi kí ức của thân thể này đang ùa về trong tâm trí cô. Ngồi bệt xuống đất ôm đầu Tiểu Hy không thể chấp nhận sự thật là mình đã xuyên qua.( Shen: không chấp nhận cũng phải chấp nhận thôi vì đây là sự thật mà hố hố; Tiểu Hy : * cầm dép chọi * chứ không phải tại ngươi muốn vậy à. )

Chống tay đứng dậy Tiểu Hy cắn răng âm thầm chấp nhận cái sự thật phũ phang này. Dù sao thì cuộc nữ phụ này cũng rất tốt nha chỉ vì yêu phải nam nhân trong hậu cung của nữ chủ bạch liên hoa nên mới có kết cục đau khổ thôi. Vì thế Tiểu Hy đã đưa ra một quyết định nếu ông trời đã cho cô một cơ hội xuyên qua sống trong thân thể này thì cô sẽ tận hưởng cuộc sống mới này còn về phần nữ chủ và dàn hậu cung của cô ta thì cô sẽ thực hiện theo tiêu chí tránh càng xa càng tốt để khỏi phải lặp lại lịch sử đau khổ nha.

" Dương Ngọc Kì Hân ơi Dương Ngọc Kì Hân nếu như Tiểu Hy tôi đã xuyên qua và sống trong thân thể của cô thì tôi sẽ tái sinh cô một lần nữa vậy lần này tôi sẽ không giống cô sống và chết đi một cách đau khổ đâu." Tự nói thầm với chính mình Tiểu Hân bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân xong rồi cô bắt đầu lại bàn dùng bữa sáng.

Dùng bữa xong Tiểu Hy mở tủ quần áo ra chọn một cái đầm trắng dài ngang đầu gối trên eo được thắt nơ lại bằng một sợi dây màu xanh nhạt. Mái tóc màu xanh nhạt được cô chải thẳng xõa ra , thoa lên môi một ít son dưỡng, chọn cho mình một đôi giày búp bê màu trắng Tiểu Hy đứng trước gương nhìn chính mình cảm thán.

" Thật là gống một tiểu thiên sứ "

Sau khi tự kỉ xong cô mở cửa bước xuống lầu bắt đầu khám phá cuộc sống mới của mình hay nói đúng hơn là cuộc sống của thân thể này nha.

Tạm Drop[ Np - Xuyên Qua ] Nam Chủ Xin Tha Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ