Chap 5 : Sinh nhật Kim Ngưu

1.3K 85 7
                                    


Hôm nay là ngày Kim Ngưu xuất viện. Trên đường về nhà, cô vẫn buồn chuyện hôm đó và buồn vì mọi người ai cũng im lặng - sao không ai chúc cô sinh nhật vui vẻ hết vậy. Về đến nhà, cô thấy ngôi nhà được trang hoàng rất lộng lẫy và không kém phần đáng yêu. Ở giữa là chữ HAPPY BIRTHDAY KIM NGƯU và ánh đèn lấp lánh xung quanh tạo nên bức tranh tuyệt mỹ. Khi nhìn thấy căn nhà, cô vui sướng hét lên:

- WOA !! Đẹp quá ! Cám ơn mọi người nhiều lắm 

- Kim Ngưu ! Cậu phải cảm ơn Thiên Yết kìa ! Chứ tụi này ngồi chơi nãy giờ mà , có làm gì đâu. - Bảo Bình nói.

- Cậu nói gì cơ ? Cái tên đá lạnh đó mà cũng làm được mấy cái này hả ? 

- Nè ! - Thiên Yết đang toả sát khí đó mà, sợ quá.

- Thôi ! Nhập tiệc đi nào ! - Nhân Mã nhanh nhảu.

Mọi người cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ, và ai cũng tặng quà cho Kim Ngưu: Mã tặng gấu bông, Bảo tặng chó bông, ... chỉ có Thiên Yết là không tặng gì. Khi mọi người ra về hết chỉ có mình cậu ở lại, Kim Ngưu "nhẹ nhàng" nói :

- Đi sinh nhật tui sao không đem quà ?

- Tui mất công tổ chức , trang hoàng rồi mà ! Quà làm chi nữa .

Kim Ngưu quay mặt ra giận dỗi. Thiên Yết không nói gì chỉ kéo tay ai đó lên phòng trong khi con trâu kia cố hết sức để vùng vẫy.

- Tặng mày nè ! Ngon không trâu lai heo ? - Thiên Yết đưa ra trước mắt Kim Ngưu một chiếc hộp sô cô la ngọt ngào - cậu mất cả buổi mới làm được đấy.

- Dở ẹc à.... Đắng quá ... - Kim Ngưu ăn chừng nào chê chừng đó.

- Đừng ăn nữa ! Đưa đây ! - Thiên Yết giựt lại hộp sô cô la, ánh mắt cậu có chút gì đó buồn buồn và lạnh lẽo, kế hoạch không thành công rồi.

- Tao giỡn thôi ! Mày làm ngon lắm ! Mai mốt làm cho tao ăn nha ! Không là tao giận mày đó.

- Tao làm cho mày ăn cả đời cũng được nữa. - Thiên Yết cười hiền, anh đã vui trở lại.

Thiên Yết vừa nhìn Kim Ngưu ăn vừa thầm nghĩ " Tôi sẽ không và sẽ không cho ai làm tổn thương đến em. Em chỉ được là của tôi thôi, nếu không thì đừng trách" rồi nở nụ cười nham hiểm mà Kim Ngưu không hề thấy (đang ăn có để ý đâu mà đòi thấy).

End chap. 

Chap này hơi ngắn nhỉ ? Chap sau tui bù nha các tình yêu ! Nhớ vote + cmt góp ý nha các tình yêu ! Chúc mọi người buổi tối vui vẻ !

[Kim Ngưu - Thiên Yết][Nhân Mã - Bảo Bình]  Em Ước Anh Mãi Là Của Em (Drop)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora