Tống thế dưỡng một đám boss - danmei, tống mạn, hay :x

39.8K 382 190
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách do TXT chi mộng (731633342) vi ngài cả để ý chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. 11dream. com/

Phụ:【 bản tác phẩm đến từ internet, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

Bản quyền về tác giả tất cả, thỉnh tại hạ năm sau 24 tiếng đồng hồ trong cắt bỏ

Nếu như cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua sắm chánh bản

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Tống thế dưỡng một đám BOSS

Tác giả: khóc cái chai

Đệ 1 chương

Mưa dầm liên miên, trong suốt cửa sổ thủy tinh thượng không ngừng cái chăn giọt mưa nện , phát ra tích táp thanh âm. Xuyên thấu qua thủy tinh, có thể chứng kiến cao lớn sum xuê nhánh cây, tại mưa gió xâm nhập hạ lắc lư vòng eo, phảng phất cổ Ai Cập vũ nương uyển chuyển thân thể. Dày đặc hạt mưa rơi xuống trên mặt đất thượng, cùng chúng nó tiền bối nhiệt liệt ôm nhau, làm bắn ra kích tình bọt nước. Nhưng là cùng trên mặt chỗ biểu đạt có chỗ bất đồng chính là, tại trên đường phố rất nhanh qua đám người, tất cả mọi người mặc dày đặc quần áo, mà ngay cả lộ ra ngoài tay cũng bị ấm áp cái bao tay bao vây lấy.

Mọi người chỉ biết mình phi thường lãnh, cũng xác định hiện tại hết thảy tất cả đều là lãnh, bất kể là người thân thể hay là tâm linh. Đương nhiên, cái khác hết thảy cũng đồng dạng, kể cả dưỡng dục bọn hắn thiên nhiên. Lại không biết, hiện tại rậm rạp chằng chịt rơi rụng giọt mưa, đó là tỉnh lại mùa xuân cầu, cũng là các loại hoa cỏ cây cối, còn có xinh đẹp Hồ Điệp cần có gì đó.

Nâng lên một tay, Vương Đạm Định vô ý thức rụt rụt, đơn giản là thật sự là quá lạnh . Hôm nay nhiệt độ là bao nhiêu tới, hắn có chút không xác định nghĩ, đồng thời cũng lắp bắp từ trên giường bò lên, bọc hắn thích nhất dầy thực áo khoác.

Hàm chứa bàn chải đánh răng, không đi trông nom cơ hồ sắp tích rơi trên mặt đất kem đánh răng. Vương Đạm Định cầm lấy một đầu tóc rối bời, đi tới cửa trước sửa sang lấy vừa mới đưa tới thư tín. Thoạt nhìn chí ít có mười phong thư, rất khó tưởng tượng, hắn như vậy trạch nam cũng sẽ mỗi ngày thu được nhiều như vậy tín. Đương nhiên, đây là Vương Đạm Định hàng xóm nói, đối với cái này, Vương Đạm Định tựa như tên của hắn đồng dạng, phi thường bình tĩnh.

Rất nhanh xem một lần, Vương Đạm Định nhẹ nhàng nhíu mày giác, nhìn về phía trên rất là vui sướng. Nắm bắt trong miệng bàn chải đánh răng, hắn duỗi ra đầu lưỡi, liếm đi trên môi kem đánh răng bọt, sau đó tiện tay đem dày đặc một xấp tín nhét vào của mình trên bàn.

Một hồi bận rộn sau, Vương Đạm Định đã mặc vào thư thích quần áo ở nhà, bên ngoài phủ lấy dày đặc tầng một đặc biệt đính chế, dùng trăm phần trăm nhung lông vịt chế tác quần áo. Như vậy, hắn sẽ không sợ bị cái này không khí lạnh lẻo tập kích . Không thể trách hắn sợ lạnh, đây chỉ là một cái chết tiệt di truyền, Vương Đạm Định có chút nghiến răng nghiến lợi.

Tống thế dưỡng một đám boss - danmei, tống mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ