Chương 31 - 35

1.5K 44 6
                                    

Chương 31: Yêu hận đan xen

Editor: Bạch ❁❁❁❁ Beta: ۣۜJmiu

Liễu phu nhân thở dài một tiếng: "Ai, thôi tuỳ con đi!"

Chính quân vội vàng phản bác: "Thê chủ, như thế sao được?" Dưới chân cũng dùng sức đạp Liễu Nham một cái, một cước này chứa cả cảm xúc phiền chán của ông. Ông vẫn gọi Thê chủ của ông, hy vọng Liễu phu nhân có thể hồi tâm chuyển ý.

Liễu phu nhân cầm lấy tay ông, ánh mắt nhìn ông không mang theo bất kỳ cảm xúc gì, Liễu chính quân cũng không hiểu được ý của Thê chủ, từ khi ông thành thân đến nay chưa từng thấy bà như vậy. Ông bất an kêu một tiếng: "Thê chủ."

Liễu phu nhân cười với ông: "Nhiều năm như vậy, ta đã mệt mỏi. Từ khi Ánh Tuyết ra đi, không có ngày nào là ta không sống trong hối hận. Phu quân, còn chàng thì sao? Tranh tranh đoạt đoạt, đối xử với tỷ đệ Liễu Nham như vậy, chàng có cảm thấy dễ chịu hơn không? Có hạnh phúc hơn không?" Bà nhìn ông thật sâu, tựa hồ muốn đi tới chỗ sâu trong linh hồn ông. "Phu quân, buông tay ta ra đi."

Liễu chính quân giật mình, một màn trong quá khứ như tái diễn trước mắt ông. Năm đó khi Hạ Ánh Tuyết vẫn còn tại thế, ông cảm thấy Thê chủ chỉ yêu có mình Hạ Ánh Tuyết, liền nghĩ mọi biện pháp lăng mạ Hạ Ánh Tuyết, cuối cùng Hạ Ánh Tuyết qua đời, đây tuyệt đối cũng là do bàn tay ông tạo nên.

Sau khi Hạ Ánh Tuyết chết đi, tầm mắt của thê chủ vẫn không ở trên người ông, bà bắt đầu có một khoảng thời gian không về nhà, luôn ở bên ngoài làm ăn buôn bán. Thỉnh thoảng nếu bà có trở về đều đứng ở xa nhìn Tuyết Viên đến ngẩn người.

Ông không cam lòng, từ lúc ông gả tới đây ông cũng là đoá hoa mười sáu kiều diễm, vì sao bà chưa bao giờ nhìn ông một cái? Vì thế ông liền hung hãn ngược đãi hai đứa con mà nam nhân kia để lại, như thế Thê chủ sẽ không hờ hững với ông nữa.

Thê chủ rõ ràng biết được hành vi của ông, vài lần muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn lựa chọn không thèm để ý đến ông, thời gian trở về nhà lại càng ít thêm. Ông liền chưởng quản mọi chuyện trong phủ, trở thành chủ nhân chân chính của Liễu phủ.

Mấy năm nay ông sống rất thoải mái, độc ác cùng tàn nhẫn khiến mọi người càng thêm sợ ông, ông muốn cái gì sẽ có cái đó. Dần dần ông bị lạc lối, ông quên mất là mình thực sự muốn cái gì. Ông chưa bao giờ để tay lên ngực tự hỏi xem mình có vui vẻ không? Mình có cảm thấy hạnh phúc không?

Liễu chính quân nhìn theo bóng dáng Thê chủ đi xa, quay đầu nhìn lại khuôn mặt tái nhợt của Chỉ Vân, khó khăn rời khỏi Tuyết Viên. Có lẽ ngay từ đầu ông đã sai lầm rồi. Ngay từ đầu, ông không nên tính kế Thê chủ gả vào Liễu gia. Hai chữ "Hạnh phúc", đời này ông còn có thể cầu sao?

Liễu phu nhân cùng chính quân lần lượt ra khỏi Tuyết Viên, những người khác còn ở lại cũng không để làm gì, lập tức giải tán. Tiểu bối bọn họ không rõ năm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, chỉ là sự nản lòng thoái chí trong mắt Liễu phu nhân cùng vẻ thư thái của bà làm bọn họ không thể quên.

Chỉ Say Mê Quân - XK - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ