41. Cự giải là đứa

605 54 0
                                    


1. Đôi khi cẩn thận thái quá với người lạ nên nhiều khi đánh mất cơ hội đến với mình.
2. Không dễ dàng từ bỏ tình cảm của mình dù tổn thương như thế nào cơ mà một khi Cự Giải không muốn ở bên bạn nữa thì chẳng gì có thể níu kéo Cự Giải. Hãy quý trọng những gì bạn có và đừng để Cự Giải tổn thương đến mức phải rời đi.
3. Đối với người mới quen, Cua rất khó gần, khép kín, không bắt chuyện với ai, và có chút gì đó kiêu căng ngạo mạn nữa. Nhưng với bạn thân, Cua lại vô cùng vui tính, cởi mở, hòa đồng. Thậm chí có phần nhí nhố như bị bịnh.
4. Rất hay nổi nóng, nhưng chỉ với những người mà Cự Giải yêu thương thôi, còn với người ngoài thì Cua nhà ta mặc xác, rảnh đâu quan tâm.
5. Luôn ôm tất cả vào trong lòng vì sợ làm tổn thương ai đó. Nhưng chẳng ai có thể hiểu được điều đó mà cứ vô tình luôn làm tổn thương Cự Giải.
6. Cự Giải rất dễ bị tổn thương. Hãy đặt vị trí của bạn vào Cự Giải thì sẽ hiểu cảm giác và suy nghĩ của Cự Giải. Bạn đau 1 thì Cự Giải đau gấp trăm hoặc ngàn lần hơn thế!
7. Đêm đến khiến Cự Giải hay suy nghĩ, bạn hãy ngủ sau Cự Giải 1 lúc nhé. Vì đôi khi Cự Giải bất giác tỉnh giấc vì gặp ác mộng thì đó là lúc Cự Giải thấy sợ hãi và cần bạn nhất. Nhớ nhé!
8. Nhiều người lầm tưởng con đường đến trái tim Cự Giải là con đường vòng, không thể đi được đến cuối nhưng kì thực con đường thẳng có tồn tại và chỉ xuất hiện khi bước chân của bạn chân thành và thật lòng.

Cự Giải ChannelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ