VIII ( Chương 351-400 )

6.5K 51 12
                                    

Chương 351: Bồi thường năm mươi ức.

Trong không gian này tràn ngập A Tỳ Khí, Bát Bộ Phù Đồ trấn áp ở phía trên, Diêm ở trong A Tỳ Khí không ngừng ngâm xướng, Nại Hà Kiều cũng được gọi ra, giống như cây cầu nối liền nam bắc, trấn áp không gian bên trong.

Ở trong khu vực sâu nhất có bảy đại thần quang mạnh mẽ, không ngừng lập lòe giống như núi lửa bị nét tới cực điểm, có thể phun trào bất cứ lúc nào. Bảy đại Thần vương vẫn chưa có chết.

Bát Bộ Phù Đồ, Nại Hà Kiều , A Tỳ Môn đều chỉ có thể miễn cưỡng trấn áp được bọn họ.

Qua đó có thể thấy được bảy đại Thần vương này hung mãnh đến mức nào. Nếu như không phải Phương Hàn đã hao phí hết tất cả pháp lực, toàn lực đánh ra một kích thì có lẽ sẽ có Thần vương trốn thoát được, thậm chí tế ra pháp bảo lợi hại của bản thân, chuyển bại thành thắng.

Phương Hàn nhìn bảy đoàn thần quang lập lòe, trong thâm tâm rung động kinh sợ trước sinh mệnh lực cường đại của Thần Tộc. Bản thân hắn nếu như chưa luyện thành kim đan mà gặp phải bọn họ chỉ có con đường chết.

Nhất là ở trong đó có hai thanh đao, một kiện loan đao có hình mặt trời, một kiện loan đao có hình mặt trăng, phát ra quang mang mãnh liệt, tựa như muốn xuyên thấu A Tỳ Khí, phá tan trói buộc của Hoàng Tuyền Đồ thoát ra ngoài.

Nếu không có Bát Bộ Phù Đồ kiệt lực trấn áp, Diêm không ngừng vận chuyển thần thông thì có lẽ hai kiện pháp bảo cường đại này đã có thể phá tan trói buộc, bay ra ngoài Hoàng Tuyền Đồ.

"Hắc U Vương! Tinh Vân Bảo Bảo! Các ngươi ra đây trấn áp hai kiện đạo khí này! Hai kiện đạo khí này đều là trung phẩm đạo khí, có thể thoát ra ngoài bất cứ lúc nào, nếu như trấn áp không được thì sẽ là tổn thất rất lớn."

Một tiếng đáp lại vang lên, Hắc U Vương và Tinh Vân Bảo Bảo cùng nhau xuất hiện trong phiến không gian này. Hắc U Vương vừa xuất hiện, trông thấy hai kiện trung phẩm đạo khí thì vẻ mặt lộ ra vẻ kích động, kinh sợ, lập tức tế xuất ra U Ám Nguyên Thần của bản thân, bay tới trấn áp Nhật Tinh Luân.

Mà Tinh Vân Bảo Bảo vừa bẩy cũng tế xuất ra Nhật Nguyệt Ngũ Tinh Trạc, trợ giúp trấn áp Nguyệt Tinh Luân.

Nhưng hai đại pháp bảo bị lực áp bách cường đại bao trùm xuống thì lực lượng hiển lộ ra lại càng mạnh mẽ, không ngừng xoay tròn, đao khí tung hoành ngàn trượng cắt ra bốn phương, kiệt lực xung kích, muốn bay thoát ra ngoài.

Phốc!

Phương Hàn cũng không còn cách nào khác, thúc dục máu huyết toàn thân, lập tức bên trong Hoàng Tuyền Đồ tràn ngập huyết vụ, A Tỳ Khí hơi dính phải một chút máu này thì liền dung hợp một cách nhanh chóng, từ đơn giản trở thành phức tạp, các loại ma thần A Tỳ bắt đầu xuất hiện, khung cảnh thảm thiết của địa ngục lại hiện ra.

Vì trấn áPhương Hànai kiện đạo khí nên hắn không hề tiếc rẻ, tiêu hao máu huyết của bản thân. Bởi vì giá trị của bộ hai kiện đạo khí này thật là quá lớn, là pháp bảo mạnh nhất của bảy đại Thần vương, uy lực khổng lồ, giá trị vô cùng.

Vĩnh Sinh FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ