Hồng Lâu Nhiều Kiều 8

126 0 0
                                    

    Khương thị chung cuộc xem nhẹ trước mắt nữ tử, có lẽ nói, là bởi vì nàng trải qua thời gian dài đấu trí đấu dũng đối tượng đô là tiểu Cao thị nhất lưu, nhượng Khương thị nhiều lần thành công có chút phấn khởi, thậm chí cho rằng Hình Tụ Yên cũng không gì hơn cái này. Trong lòng nàng nguyên là coi khinh Hình Tụ Yên, đương thời hi vọng Tống Thần thú này cái Hình gia nữ tử, chỉ chính là lo lắng đổi Cao Túc Ngọc tiến môn, Khương thị nắm bắt không được na nha đầu. Bây giờ lại nơi chốn gạt bỏ Hình Tụ Yên, cũng là tại gặp tiểu Cao thị luôn luôn hòa tam phòng thời điểm lo lắng nguyên nhân gây ra.

    Đến giờ phút này phân minh nghe được ra bà bà bất mãn giọng điệu, Khương thị mới thiết thiết thực thực hành quân lặng lẽ. Nói đến cùng, Khương thị mới là na cái tối nhát gan, bất quá ngoài mặt oai lệ mà trong lòng nhu nhược, đụng đầu cường giả tự nhiên sợ đến nhanh chóng rụt về sau.

    Tống phu nhân diệt Khương thị uy phong, nghĩ tam phòng vô hạn phong quang, nhất thời lại nghĩ cấp nhị phòng điểm ưu đãi, liền nhượng tiểu Cao thị cũng cầm đi ra năm mươi thạch lương thực đi ra.

    "Các ngươi tam cái chị em bạn dâu đô hòa hòa khí khí, bên ngoài gặp mới hảo xem." Tống phu nhân cười nói: "Tái thêm mấy cái tôn nhi, ta còn có cái gì không thoả mãn?"

    Nói đến con nối dõi vấn đề thượng, Tụ Yên tam nhân đô thùy đầu.

    Thực tế thượng, Tống phu nhân này lời nói cũng không phải châm chích Tụ Yên, ngược lại là nói bóng nói gió Khương thị hòa tiểu Cao thị. Tụ Yên là cô dâu, khả Khương thị gả tiến tống gia đã gần hai năm, tiểu Cao thị cũng có nhất niên chỉnh. Trừ đại phòng có cái thứ xuất nữ nhi danh gọi lâm lang, tống thượng thư hai người già liền rốt cuộc không có nhất đứa cháu bối nhi.

    Này là Tống phu nhân vết sẹo, cũng là tống thượng thư trong lòng bệnh.

    Tống phu nhân đánh phát Khương thị hòa Tụ Yên các tự tản, lại chỉ lưu lại tiểu Cao thị ở trong phòng nói chuyện. Khương thị vừa ra khỏi cửa liền phủ thêm thật dày áo khoác, mũ trùm đầu che khuất lớn cỡ bàn tay mặt, không lưu tâm liền chỉ có thể nhìn thấy na cao ngất sống mũi hòa hơi mỏng môi son.

    "Đệ muội cũng là, ta hôm qua chỉ là tùy ý nói nói, xem ngươi, ngược lại đương chân!" Khương thị hờn Hình Tụ Yên: "Ta không phải thăm dò thăm dò đệ muội đãi ta tâm ra sao, không nghĩ đến ngươi còn lộng một trăm thạch lương thực. Còn kêu công công bà bà biết, ta khả xấu hổ đến không xử ẩn thân."

    Tụ Yên suýt nữa cười đi ra, cái gì kêu thăm dò đãi nàng tâm ý? Chẳng lẽ nào Khương thị đem ngày xưa hòa đại gia nói chuyện cường cường điệu điệu đô an tại trên thân mình?

    Tụ Yên khắc chế biểu tình, trên mặt thủy chung đạm đạm, kêu Khương thị xem không ra manh mối.

    "Tẩu tử chân chân là làm ta hồ đồ, bây giờ ta lại không biết tẩu tử câu nào là thực, câu nào là giả? Nhượng cầm lương thực đi ra là tẩu tử, lúc này oán trách ta nhiều sự cũng là tẩu tử tiếu người làm vườn trí đấu phúc hắc sói. Đã ta trong ngoài không phải, dứt khoát chúng ta này liền trở về bà bà nơi đó, giờ phút này đổi ý cũng còn tới kịp."

Hồng Lâu Nhiều KiềuWhere stories live. Discover now