Chap 3: Kẻ Bị Bỏ Rơi?

4.6K 225 43
                                    

Lucy trôi theo cong sông đó. Lúc cô tỉnh dậy, cô đang nằm dưới chân của Zeref. Hoảng quá, cô đứng dậy, nhưng dù vết thương đã được băng bó rất kĩ nhưng cô cũng cảm thấy rất đau . Zeref tiến tới gần." Không được!! Không lẽ tới đây là hết rồi sao??". Cô nhắm mắt lại, chỉ sợ một điều gì đó sẽ khiến cô biến mất khỏi thế gian này, nhưng có lẽ  hắn chẳng làm gì cô. Zeref đặt lên tay Lucy con dao màu xanh lục bảo. À phải rồi, vết thương ở bụng là do Natsu tạo ra. Cô không tin, chắc chắn là có gì đó. Natsu sẽ không làm như vậy. Zeref nói....

- Ngươi bất tỉnh đã hơn 1 năm rồi đấy!!! - Zeref ngồi xuống đất. - Không hiểu sao ta lại cứu ngươi nữa!! Buồn cười thật!!!

- Cảm..cảm ơn ngươi!! 

- Lucy Heartfilia!! Ngươi...không tin đúng chứ??

- Không tin??? Không tin cái gì chứ??? - Lucy.

- Tất cả mọi chuyện xảy ra!!! Ta đều biết hết, ngươi có thể trả thù chúng!!! Nếu ngươi muốn!!! - Zeref nói bằng cái giọng lạnh. - Fairy Tail đã hại ngươi!!!

- Trả thù cái quái gì chứ ta chẳng muốn trả thù ai cả!!! Fairy Tail chắc chắn sẽ không làm vậy!!! Chắc chắn là không!!! - Lucy thét vào mặt Zeref.

- Tùy ý ngươi!!! Nhưng nếu đổi ý!!! Cứ đến gặp ta, ta ở sâu trong rừng này thôi!!! - quay về phía cánh rừng. - Còn truyện này nữa!!! Bắt lấy!!! - Zeref quăng cuốn sách END về phía Lucy. - Nếu thích, ngươi có thể sử dụng nó!!! Không thì hãy đánh thức E.N.D giúp ta!!! 

- Tại sao ta phải giúp ngươi chứ??? - Lucy hét to.

- Đơn giản vì ngươi sẽ hận Fairy Tail!!! Và rồi sẽ phá hủy nó!!! Vậy nếu ngươi đánh thức E.N.D ngươi có thể loại bỏ cả ta và cái hội đáng chết ấy cùng 1 lúc!! Tất nhiên ngươi cũng sẽ phải chết dưới tay hắn...Natsu Dragneel!!! Nếu đồng ý, cứ lật trang cuối ra!!! Ngươi sẽ biết được tất cả!!!

Nói rồi Zeref biến mất. Lucy cầm cuốn sách END trên tay. Hơi run run khi vừa nghe nói :" Tất nhiên ngươi cũng sẽ phải chết dưới tay hắn...Natsu Dragneel!!!". "Natsu Dragneel?? Hắn đang nói tới Natsu sao???" Lucy hoang mang khá lâu. Làm theo lời Zeref, cô lật trang cuối ra. Chính là thứ mà hắn nói đây sao??? E.N.D!!! Nước mắt cô rơi xuống trang sách. Giả dối!! Giả dối!!! Lucy hét lên rồi cầm cuốn sách quăng xuống đất. Mất thăng bằng, cô ngã người vào gốc cây phía sau mình. Sao lại thế??? Không thể như vậy!!! Không thể nào. Nước mắt đầm đìa, cô nhìn về phía cuốn sách bằng ánh mắt vô vọng. "Fairy Tail!! Đúng rồi!! Mình sẽ tìm họ!! Chắc chắn mọi người sẽ giúp mình!!!". Sau suy nghĩ đó, Lucy ôm vết thương từ từ đứng dậy. Không quên mang theo cả cuốn END và con dao kia. Bước về phía Magnolia. Ra khỏi cánh rừng, 1 cảnh tượng đập vào mắt cô. Nhóm của Erza đang làm nhiệm vụ gần đó. Không có gì thay đổi sau 1 năm qua. Cô vui mừng, tay ôm vết thương định chạy về phía họ. Nhưng cô khựng lại. Cô gái đang đi cạnh Natsu chính là...Rina? Cô gái vừa gia nhập hội sao??? Họ vui vẻ nói chuyện Rina, không khác gì cách mà họ đã từng nói với cô. Họ cười với Rina như thể chính Rina mới chính là thành viên thực thụ của hội. Chính cô gái này là người đã vùi lấp khoảng trống của Lucy trong những ngày tháng trống trải vừa qua?? Cô gái đó đã là người thế chỗ của Lucy. Giờ Lucy chỉ còn là quá khứ??? Lucy lùi lại phía sau, không muốn tin điều này. Cô quay về phía cánh rừng và bước đi. Đương nhiên cô vẫn tin họ, nhưng trong đầu chỉ có 1 suy nghĩ, "Họ thực sự đã quên mình?" Ở chỗ của nhóm Erza. Sau khi Lucy đi khá xa Natsu mới gầm lên,...

- Chết tiệt!! Họ bảo thấy Lucy nhưng Lucy đâu??? Bọn này nói láo à??? - Natsu.

- Bình tĩnh nào thằng ngốc!!! Lucy mất tích hơn 1 năm nay chứ có phải 2, 3 ngày đâu mà mày cứ gầm lên thế hả??? - Gray quay qua chửi Natsu.

- Tao không quan tâm!!! Tao nhất định phải tìm được Lucy!!! Lucy!!!Lucy!! Cậu ở đâu??

- Không phải là em nói Lucy - sama đã bỏ đi rồi sao?? Sao mọi người cứ cố chấp đến vậy chứ??? - Rina bực tức.

- Cô câm mồm ngay cho tôi!! Chúng tôi làm gì thì mặc xác chúng tôi đi!! Cô không thích thì biến cho khuất mắt tôi!!! - Natsu gầm lên.

- Natsu...Anh!!!

- Bây giờ em có giúp mọi người tìm Lucy không?? Không thì ra chỗ khác chơi!! - Erza lườm Rina.

- Em... - chưa nói xong cô ta khựng lại. - Em đi vào rừng tìm Lucy - sama đây!!!

- Tùy cô!! - Gray quay đi.

Rina đi thẳng vào rừng. Đi qua con đường mà Lucy đã đi. Cô ta nở một nụ cười nham hiểm. 

" Tao sẽ khiến mày phải đau khổ!! Thêm một lần nữa!!!"

----------------------------END CHAP 3.

[Nalu] Tất Cả Chỉ Là Giả Dối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ