Trò chơi trốn tìm

24.8K 1K 362
                                    



Một hôm đi làm như bao ngày, Mike thấy một con búp bê cực kỳ xinh đẹp nằm trên giá của một cửa hàng. Mái tóc nó dài óng ả, màu đen tuyền. Đôi mắt long lanh ngập nước. Nó mặc trên mình một bộ yukata màu hồng phấn trông rất đẹp mắt và sang trọng. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, ông lại mua nó về làm quà tặng cho đứa con gái út của ông.

Nhận được quà tặng, Bella cực kỳ thích thú và chơi chung nó cùng với hai người anh lớn của mình. Và có vẻ như con búp bê cũng cực kỳ vui vẻ. Nếu nhìn kỹ thì hình như trên môi nó còn vẽ ra một nụ cười hạnh phúc.

Những tháng ngày êm đềm tưởng như cứ mãi kéo dài nhưng không. Vợ của Mike lại bắt được ông đang ngoại tình với một người phụ nữ khác. Hai vợ chồng bắt đầu cãi nhau, lời qua tiếng lại rồi cuối cùng trút tất cả sự giận dữ của mình lên đầu ba đứa trẻ. Do quá buồn tủi, ba đứa trẻ đã lấy con búp bê mà bố tặng năm xưa ra nghịch ngợm. Eward - đứa lớn nhất vặt tay, cắt chân. Robert - đứa thứ hai lấy màu nước tô đầy lên người con búp bê đáng thương. Còn Bella thì cắt trụi tóc trên đầu nó. Tất cả chúng nó dường như đang muốn trút hết sự đau đớn cùng tổn thương lên người con búp bê tội nghiệp này.

Càng ngày những màn tra tấn đánh đập búp bê càng dã man. Nó đã hình thành nên một linh hồn quỷ dữ ẩn sâu trong cơ thể nó. Con búp bê đã cảm thấy cực kỳ chán nản, thất vọng và chua xót trước sự đối xử nhẫn tâm của chủ nhân mình. Tâm hồn nó đã dần dần bị mục ruỗng và trở nên xấu xa.

"Tại sao các cậu lại đối xử như thế với tôi! Chúng ta đã từng thân nhau lắm cơ mà! Có phải không ai cần tôi nữa không?"

"Tại sao các cậu lại đối xử như thế với tôi! Chúng ta đã từng thân nhau lắm cơ mà! Có phải không ai cần tôi nữa không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dần dần, linh hồn quỷ dữ đã chiếm cứ toàn bộ con búp bê, xóa bỏ mọi sự trong sáng, hiền lành trước đó. Nó coi tất cả mọi người trong gia đình này là quái vật cần phải được diệt trừ.

Một hôm, ba đứa trẻ đang chơi một mình trong nhà vào buổi tối. Bố mẹ chúng nó đã đi vắng hết. Màn hành xác lại diễn ra kịch liệt. Đột nhiên, con búp bê cử động tay chân. Đôi mắt trợn trừng đỏ máu nhìn chằm chằm vào ba đứa trẻ. Nó cười một nụ cười ghê rợn.

"Bây giờ chúng ta chơi một trò chơi nhé. Đó gọi là trốn tìm. Các ngươi sẽ trốn còn ta tìm. Nhưng mà ta nhắc trước nếu để ta tìm được thì kết cục sẽ không hay đâu!"

Ba đứa trẻ kinh hãi nhìn con búp bê. Thế là chúng vội vàng kéo nhau chạy đi trốn thật kín trong căn nhà này.

"1s...2s...3s...Trò chơi chính thức bắt đầu"

Con búp bê vừa nhảy chân sáo vừa hát. Tựa hồ như rất vui vẻ. Giọng hát thanh thanh như ma như quỷ khiến cho hai đứa bé trai đang trốn run lên cầm cập

Rẹt

Cánh cửa phòng mở ra, một cái đầu ló vào mỉm cười nhìn hai đứa trẻ

"Bắt được rồi nhá!"

Kèm theo câu nói đó là tiếng la thất thanh. Con búp bê lấy dao ra móc đôi mắt của hai đứa trẻ rồi lột từng thớ da, tấc thịt trên người chúng. Điều ghê rợn nhất là thế mà chúng vẫn còn sống. Miệng vẫn đang rên rỉ vì đau. Sau đó con búp bê bắt đầu moi móc từng cơ quan nội tạng một, ngắm nhìn chúng như một tác phẩm nghệ thuật. Máu thịt vương vãi đầy đất trông thật kinh khủng.

Đột nhiên từ đằng sau, Bella lao tới cầm lấy con dao chặt bay đầu con búp bê. Cái đầu bay lủng lẳng rơi xuống đất. Và hình như trên khóe mắt con búp bê còn rơi một giọt nước mắt màu đỏ.

Thách Bé Ngủ NgonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ