Giới Thiệu nv Nữ

2.5K 78 9
                                    

Cự Giải nga!
-------
Mình k giới thiệu về gia thế nha!! Bởi gia đình sao nữ chỉ thuộc dạng bình dân thôi, ba mẹ đi làm xa nhà!!
--------------
Các sao nữ thì sống chung trong mình một ngôi nhà ở vùng quê. Cha mẹ đi làm xa, khó có khi ở nhà lắm! mọi việc đều tự họ làm hết!
*--------*-------*--------*

• Kim Ngưu: cao 1m68.
-Ngoại hình: **
-Tính tình: Vui vẻ, rất tốt với bạn bè mình, châm ngôn sống"ăn, ăn nữa, ăn mãi".....^^(yuri: gan to lắm dám chế danh ngôn của bác Lê-nin lun!.....chị này, e pó "tòan thân" luôn rồi!.....KN: Rồi sao! Làm không được tức hả???*mặt thách thức* yuri:hì!hì......)

•Xử Nữ: cao 1m76, chuẩn từng cm....++
-Ngoại hình: **
-Tính tình:Nghiêm túc, là chị cả của nhóm, quản lí họ và luôn có bài ca "k hồi kết" dành cho mấy đứa trẻ trâu.. ka!ka...(Yuri: Dữ thế, ai dám cưới! XN:*tỏa sát khí* em nói gììiiii??? Yuri: Dạ..dạ.... *bỏ chạy*)

•Cự Giải: cao 1m68
-Ngoại hình:**
-Tính tình: đầu bếp của nhà, là "thần tượng" của bé Ngưu (yuri: nấu đồ ăn ngon wá mà...^^), dịu dàng nhất nhà luôn nhưng đừng dạy dột mà đichọc giận chị này nga!.(yuri:*mặt ngây thơ* lỡ chọc giận chị rồi sao? CG:*cười hiền*cầm kéo* Chị cắt.....
Yuri:*nhủ thầm* E cầu nguyện cho ng.iu tương lai của chị..!

•Thiên Bình: cao 1m76, đẹp đến từng mm.
-Ngọai hình: **
-Tính tình: bé "điệu" của nhà, thích làm đẹp, là đứa có gu thời trang rất giỏi luôn tư vấn cho mấy người kia và rất yêu thương bạn bè mình.+_+cũng là đứa công bằng nhất nhà.

•Nhân Mã: cao 1m58, là bộ đôi nấm lùn với SN.
-Ngọai hình:**
- Tính tình: vua nghịch, không bao giờ ở yên một chỗ, luôn nhận được bài "thánh ca" của chỵ Xử. ( yuri: thấy cũng tội- mà thôi cũng kệ.!!!!)

•Song Ngư: cao 1m60
-Ngoại hình:**
Tính tình:Cực yêu ngôn tình, mơ mộng, mít ướt... nhưng đừng dạy mà đụng vào bạn bè và những người chỵ ấy yêu nếu không muốn gặp aVương đẹp trai (yuri:khiếp......^^°), có một mối tình từ lúc nhỏ và SN vẫn cứ đợi.....^_^

P/s: các bạn nhớ ủng hộ mình nha!
Chap1:"Hôn Ước Từ Trên Trời Rơi Xuống"

CỨ YÊU ĐI (12 Chòm Sao)Where stories live. Discover now