Chương 7

4.1K 240 26
                                    


Chương 7| Cuồng dại ban sơ, chút lạnh tinh khôi

– Sơ cuồng thanh hàn –

Tư Đồ oai oai phong phong thắng được trận thi văn rồi, mang Hoàng Bán Tiên theo trở về biệt viện của hắn.

Mà nói thật, ai có óc đều biết nghĩ, lần này tỷ thí chiêu thân, Tư Đồ cầm như đã thắng chắc, vì nếu luận về võ công, đừng nói là tám kẻ còn lại, mà dù có là toàn bộ Trung Nguyên võ lâm đi nữa, đã có ai là đối thủ của Tư Đồ.

Vì vậy, lần này phần thắng của Tư Đồ nếu không phải là ăn chắc, thì cũng là hết tám chín phần mười.

Kim Hạc Minh tuyên bố trận thi võ là vào hai ngày sau, cũng là tại đỉnh núi trong Hạc Minh Sơn Trang. Trong hai ngày đó, mọi người trừ việc có thể tùy ý du ngoạn Hạc Minh Sơn Trang ra, thì còn có thể thỏa thích dạo quanh huyện thành Đại Ấp, phí tổn chi xài đều do Hạc Minh Sơn Trang xuất tiền.

Tên Mộc Lang nghiện hái thuốc đề nghị đi du ngoạn Hạc Minh Sơn, gã Tư Đồ tương đối thế tục hơn lại kiến nghị đi thị trấn ăn uống dạo chơi, Tương Thanh thức thời bảo chỗ nào cũng được. Vì thế, Tư Đồ bèn xoay sang Hoàng Bán Tiên, để y quyết định.

Tiểu Hoàng hết nhìn Tư Đồ lại nhìn qua Mộc Lăng, lí nhí nói – "Ta...ta có thể ở nhà đọc sách không?"

Tư Đồ trừng mắt với y – "Ngươi nói gì?!"

Hoàng Bán Tiên thầm nhủ vậy các người quyết định đi không được sao, cớ gì còn nhất quyết phải kéo ta theo ~~~ Y bất đắc dĩ phải giận mà không dám nói gì, suy nghĩ một lúc, rồi đi đến bên người Mộc Lăng, nhẹ giọng bảo – "Thôi thì... lên núi đi."

"Cái gì!" – Tư Đồ sa sầm mặt mày nhìn chằm chằm Hoàng Bán Tiên – "Nhà ngươi lặp lại lần nữa xem..."

Tương Thanh nhìn thấy không đồng tình, lắc đầu bảo – "Nếu không thì lên núi trước rồi vào thành đi, một ngày là kịp rồi."

Hoàng Bán Tiên vội vã gật đầu, thầm nhủ hay nhất là ngày mai có mưa to đi, như vậy chẳng cần phải đi chỗ nào hết.

Sáng sớm hôm sau.

Tư Đồ nhìn cơn mưa to chừng như sẽ liên miên không dứt cùng những tảng đá và mặt đất ướt sũng trong sân, quay lại hỏi Hoàng Bán Tiên đang dựa vào cửa sổ mà đọc sách –"Có phải ngươi khiến trời mưa hay không?"

Hoàng Bán Tiên có hơi dở khóc dở cười – "Sao mà được...Mưa có rơi là nghe theo trời thôi, có quan hệ gì với ta đâu."

"Chứ ngươi không phải bán tiên sao?" – Tư Đồ đi qua kéo kéo một nắm tóc của y, kéo qua kéo lại không mạnh cũng không nhẹ – "Có thể phá được thiên kiếp, xuyên thủng thiên cơ..."

"Không thể nào..." – Hoàng Bán Tiên đưa tay ra kéo tóc mình lại, đầu ngón tay khẽ chạm vào lòng bàn tay Tư Đồ, lập tức rụt về.

Tư Đồ bèn tóm ngay lấy tay tiểu hài tử, lạnh quá.

"Sao tay lạnh như thế này?" – Không nghĩ ngợi gì, hắn kéo tay y một cái ủ luôn – "Ngươi lạnh à?"

Hoàng Bán Tiên- Nhĩ Nhã [ Hoàn]Where stories live. Discover now