Tuần lễ "Tạp Chủng Dog Team"

1.7K 108 71
                                    

Vì yêu cầu của một vài bạn fan cuồng nhiệt với Bang, tôi xin được mở màn tuần lễ "Tạp Chủng Dog Team", tạo điều kiện cho các Lá Cải Bang-ers nâng cao kỹ năng cosplay của mình, cũng như để vừa lòng các độc giả!

1. Người tham gia: Chỉ những người đã được duyệt của Bang mới được tham gia

2. Cách tham gia:

- Đăng kí dưới chapter tên giống chó lai bạn sẽ cosplay ( LƯU Ý: chỉ chấp nhận chó lai, không được chó thuần chủng. Ai chưa biết rõ lên Google tra "Dog Breeds" hoặc "Giống chó lai" ấy )

- Đến tuần lễ "Tạp Chủng Dog Team", sẽ thay toàn bộ avatar, background thành hình giống chó đó, tên hiển thị cũng đổi thành giống chó đó ( lưu ý, giữ nguyên tên account ). Nếu thay đổi profile mang đậm tính chó má luôn lại càng tốt.

- Hết tuần lễ, sẽ trở lại hoạt động bình thường

- Một tin nóng hôi hổi nữa, Lá Cải Bang cũng sẽ thay đổi toàn bộ avatar của account này thành hình các loài chó, để tạo ý chí cho các members cosplay!!! Vụ đó thì bạn Dannie sẽ lo hết nhóe~

3. Thời hạn: Tuần lẽ "Tạp Chủng Dog Team sẽ bắt đầu từ thứ hai ( 9/5 ) đến chủ nhật ( 15/5 ), nhớ kĩ nhé, không kẻo hết hạn vẫn để hình chó thì toi...

Các members đã hiểu ý tớ chưa nhỉ??? Ai chưa hiểu cứ tự nhiên comment/inbox tớ nhé~~

Tớ lấy trước bé Samoyed, hình bé ấy đây~ Trông bé ấy cứ bị giống bé phốc sóc ấy nhỉ???

Tớ lấy trước bé Samoyed, hình bé ấy đây~ Trông bé ấy cứ bị giống bé phốc sóc ấy nhỉ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chim-te chưa???



Nhắc lại, tuần lễ này chỉ mang tính chất giải trí cho các thành viên~ Mà thành viên nào cosplay đạt nhất có thể sẽ có thưởng đấy nhé :)))

P/S: Các cậu check Drive đi, có bản thảo kì 2 rồi đó~~~

Thân, 

DannieBlack a.k.a Samoyed...

Và tuần sau bắt đầu nhé, đừng đổi vội, mất vui....

Lá Cải Bang [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ