Chap 2

981 80 10
                                    

5 giờ chiều, tiếng chuông reo lên kết thúc giờ làm việc. Trong phòng có hai con người vẫn chẳng đoái hoài đến, vẫn tiếp tục công việc. 15' nữa trôi qua, họ vẫn làm, nhưng lại bị tiếng gõ cửa mà có chút khựng lại. 

- Mời vào.

Một cái đầu ló vào, là một chàng trai, anh ta vừa đưa mắt quan sát xung quanh, thấy Ma Kết nên cũng khá bất ngờ nhưng nhanh chóng cho qua, tiếp tục tìm kiếm. Khi phát hiện mục tiêu của mình là Xử Nữ đang đứng uống nước ở góc phòng thì liền vui vẻ đứng thẳng dậy, đi vào phòng. Anh là người có dáng người cao, đẹp trai, đặc biệt là nụ cười tươi vô cùng dễ thương.

- Xử Nữ, cậu lại tăng ca à?!

- Hôm nay có vẻ sẽ về sớm.- Xử Nữ tiến lại gần bàn làm việc vừa trả lời vừa thu dọn.

- Chà, thật hiếm thấy mỹ nữ cậu về sớm.

- Hôm nay có trợ lý mới, làm việc nhanh- gọn- lẹ.- Cô liếc nhìn Ma Kết cũng đang thu dọn chuẩn bị đi về.

Nghe câu nói của cô, Ma Kết có chút vui vẻ, nâng khóe miệng một chút rồi nhanh chóng hạ xuống, anh cuối chào cô cho phải phép rồi tiến ra cửa. Nhưng nhanh chóng liền bị chàng trai mới vào giữ lại.

- Ấy ấy, hiếm lắm mới có một trợ lý mà Xử nhi thích, ở lại ăn tối với chúng tôi đã.

Xử Nữ đối với việc bị gọi thân mật vậy cũng không lấy làm khó chịu, cô nhìn anh gật đầu đồng ý.

- Tôi cũng tính mời cậu.

Ma Kết dù sao hôm nay cũng rảnh nên nhanh chóng thuận theo. 

___

Ba người đi chiếc xe của cô đến nhà hàng Blue Sky nổi tiếng với nhiều món nướng đẹp mắt, ngon miệng.

Trong quán bây giờ đều đổ dồn ánh mắt vào bàn của ba người họ ở gần cửa sổ. Hai chàng đẹp trai, cô nàng xinh gái. Điều này khiến Xử Nữ vô cùng khó chịu.

- Xin hỏi anh tên gì vậy? Tôi là Song Ngư, bạn thân của Xử nhi.

- Tôi là Ma Kết, rất vui được biết anh.

- Rất vui được biết anh. Nghe nói anh là con đại gia, cớ sao lại đi làm trợ lý.- Song Ngư tay chống lên bàn, hơi hướng mặt lên Ma Kết ngồi đối diện.

Nói xong, bàn chân liền bị Xử Nữ giẫm lên một phát, thành công khiến anh im miệng và rú lên. Sau khi đã xoa dịu được cơn đau, anh liền quăng cho Xử một tia nhìn căm hờn, cùng lúc đó cô phục vụ tiến tới.

- Xin hỏi, anh chị dùng gì ạ?- Ma Kết nghe lấy giọng nói quen quen liền ngước lên. Tính lên tiếng thì bị cô nàng phục vụ ra dấu hiệu đừng làm to chuyện thì liền im bật.

- Cho tôi 2 phần thịt cừu nướng, 2 phần cá nướng giấy bạc và 2 phần heo nướng kiểu Nga.- Xử Nữ nhìn cô phục vụ, cười nhẹ nói.

- Vâng, có lấy đồ uống không ạ?

- Cho tôi 3 lon bia trước, lấy cái nào cũng được.

- Xin chờ chúng tôi một lát.

Sau khi cô phục vụ đi khỏi, Song Ngư đột nhiên quay phắc qua Xử Nữ, hớn hở nói:

- Xử Nữ, cậu có chơi game Mộng Du Giang Hồ không? 

- Lúc trước có luyện cùng cậu, giờ bỏ cũng được 2 năm rồi.

- Cậu biết không, tớ mới gặp được một cô gái trong game, chơi siêu giỏi, toàn đứng top 10 với tớ. Hôm qua nhắn tin hỏi tên mới biết cô ấy là Nhân Mã, tên trong game là Hồ ly thuần khiết. Nói chuyện dễ thương cực.

- Khoan đã, anh nói gì. Nhân Mã sao?- Ma Kết đột nhiên lên tiếng, tâm tình đang trên mây liền bị kéo về.

- Ừ, là Nhân Mã. Anh biết cô ấy sao?

- Nhân Mã là em gái tôi, nhưng chắc chỉ trùng tên, em tôi không hay chơi thể loại game đó. Tôi thường thấy nó chơi game nhảy là nhiều.

- Ồ vậy sao. Anh có em gái à?

- Ừ, nhưng là em gái nuôi.

- Em gái anh bao nhiêu tuổi, đi làm chưa?- Xử Nữ cũng có phần chán nản khi nghe Song Ngư nói về game nên cũng đánh trống lảng hỏi sang việc này.

- Nó bằng tuổi giám đốc đấy, sáng thì ở nhà ăn bám bố mẹ, trưa với tối mới đi làm thêm, chưa có công việc ổn định.- Ma Kết cười nhẹ, cảm giác có tia nhìn chết chóc chiếu vào mình mà rùng mình.

 Quả nhiên, cô phục vụ lúc nãy là Nhân Mã đang bưng đồ ăn tiến tới, nghe thấy liền nổi sát khí. 

Ma Kết vừa dứt lời có vài người phục vụ đã bưng đồ ăn tới, từng món được bày lên bàn trông rất đẹp, đương nhiên đã đánh vào 3 cái bụng rỗng kia, thúc giục họ thưởng thức.

_______

Không biết nên cho diễn biến tình cảm của 2 nhân vật chính ra sao nữa, có gì các bạn giúp mình nha.

Hình Ma Kết

Hình Ma Kết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hình Xử Nữ

Hình Xử Nữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Xử Nữ- Ma Kết) Mỹ nhân công sởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ