Tự tử tập thể? ( part 2 )

3.3K 470 85
                                    

3. Me N My "Fucking" Life: Suốt ngày than thở kể lể, mong mỏi vớt vát được chút thương hại từ " bạn bè ảo" và "gia đình",... 

"Đời gì mà chán v**. Sáng ra đường gặp thằng điên naked, đi học thì lại 'vô tình' quên làm bài tập nên bị mụ Bà Bà phạt chổng mổng ra trước lớp để bả phát cho vài gậy..."

"Ôi đời gì mà chán thế"... 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chắc hẳn ai cũng biết đến câu chuyện "Tấm Cám" qua những lần "Truyện mẹ kể con nghe", "Bà kể cháu nghe" rồi phải không? Sau khi lật lại thời thơ ấu, cùng với bộ não linh hoạt và trí óc có khả năng thiên biến vạn hóa của một thành viên trong LCB, c...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chắc hẳn ai cũng biết đến câu chuyện "Tấm Cám" qua những lần "Truyện mẹ kể con nghe", "Bà kể cháu nghe" rồi phải không? Sau khi lật lại thời thơ ấu, cùng với bộ não linh hoạt và trí óc có khả năng thiên biến vạn hóa của một thành viên trong LCB, câu chuyện ấy từ thuở nguyên thuỷ khai sinh lập tổ liền ngay lập tức nhập vào thể loại truyện hiện đại, mo-đừn hơn, xì-tin hơn rất nhiều với nội dung như sau:

" Cô bé Tấm tội nghiệp bị mẹ bỏ rơi với cái ipad Pro đời mới nhất từ nhỏ. Do quá cô đơn, cô ta đành phải xách mông lên các websites ảo để tìm kiếm tình thương 'đích thực'. Quả nhiên, không uổng công tìm kiếm đến mòn mông, cuối cùng cô ta cũng đã tìm thấy nơi có thể tạo ra 'ngôi nhà dick thực' của mình - Wattpad. Cô tạo gờ-meo rồi đăng ký Wattpad ngay và luôn. Sau khi hoàn tất thủ tục 'nhập cảnh' vô cùng đơn giản chỉ trong vài nốt nhạc, cô ta liền bắt tay viết một fiction với cái tựa đề nghe rất kêu: ' Me N My Fucking Life '.

Những tâm tư, những cay đắng tủi cực mà mình đã trải qua trong thời gian ở cùng mẹ con nhà Cám, cô đều 'nhẹ nhàng' chia sẻ, tâm sự trên diễn đàn của chính bản thân. Cuối cùng, cô ta tìm được người đồng cảm, lại còn cùng chí hướng, cùng một tình yêu đích thực và đồng thời là gia đình ảo yêu dấu của cô - đại hoàng tử 'Cát Tường Sáu Màu' vạn tuế.

Tấm bắt đầu có tình cảm với Hoàng tử và trong thời gian gắn bó với 'nhà mới', cô ta hoá điên. Cô bắt đầu viết linh tinh, kể lể đủ mọi chuyện đau khổ trong cuộc sống thường ngày của mình để nhận được sự để ý và cái nhìn thương cảm từ Hoàng tử-sama, senpai của đời cô. Nhưng thật không ngờ, Cám đã tìm được địa chỉ trang cá nhân của cô trên mạng xã hội này. Cảm thấy ức chế, Cám quyết định xách mông xách đít, kêu gọi đồng bào nhảy vào đăng kí và hội đồng con bé trong cái Me N My Fucking Life giả tạo của nó, quyết không cho nó đẻ trứng sinh con.

Nhưng Tấm là ai chứ? Là một 'nữ cường nhân' cơ mà, cô ấy sở hữu bàn toạ dày hơn chục tấc nên không dễ dàng bỏ cuộc trước những lời lẽ đe dọa của bọn Cám chết tiệt, "ngầu lòi, đẹp trai". Biết bao lần chết đi sống lại, Tấm vẫn chẳng hề xi nhê, qua bao lần biến thành cây liễu, chim vàng anh đến trái thị trên cành cây, trải qua bao nhiêu sóng gió mà cô nàng vẫn lầy lội lồng lộn tồn tại trong chốn Wattpad này. Lợi dụng cái bản mông dày ấy, cô nàng quyết không chịu nhục nhã dưới tay bọn người kia, cũng kêu gọi thần cung hoàng gia a.k.a 'gia đình yêu dấu' của mình. Và - tèn ten tén - Tấm ngay lập tức kéo quần lên, ngồi ở màn hình bên kia hùng hổ chém bão bay nóc nhà, trổ tài 'hậu duệ bàn phím' đời thứ n, cùng 'Lovely family' của mình đi quyết chiến với bọn Cám.

Cơ mà cô ta có nằm mơ cũng không ngờ rằng, toàn thể đồng bào Wattpad đều phủi đít xoay lưng lại với cô.

'Ơ kia, sao mọi người có thể đối xử tệ bạc với tôi sau những chiến công to lớn tôi gây dựng cho nơi này như thế? Tôi chán sống lắm rồi đấy nhá, nói cho mà biết, hứ!'  - Đấy, lại thêm một dòng sì-ta-tút lảm nhảm, ngớ ngẩn khác trong Me N My Fucking Life của con bé khiến cho máu anh hùng sôi sùng sục trong bọn Cám nổi lên. Bọn Cám hùng hổ diệt tận gốc, và cuối cùng, một tin đáng mừng là Tấm đã tự động rạch tay tự tử, quay về với 'chốn linh thiêng' mà đáng ra lúc đầu cô ta phải ở yên đó.

Nhưng!

Wow! Thật bất ngờ!

Tấm lại mang trong mình dòng máu hồi sinh!

Cư dân mạng đang ngồi hóng tin của nhà tiên tri 'Manga', trong đầu vẫn thắc mắc, liệu cô bé Tấm ảo lòi từng gây bão một thời sẽ biến thành con gì tiếp theo và ăn bám xã hội này đây? "

"Tấm trở về từ lòng đất"?

- The End -

Vâng thưa các bạn, câu chuyện đến đây là kết thúc, xin cho chúng tôi một tràng pháo chân đi ạ. =))) Qua câu chuyện dài lê thê này, có lẽ các bạn cũng đã hiểu rõ về "Me N My Fucking Life" nổi tiếng với những status nhảm nhí rồi, nên...

Do chương trình có thời lượng giới hạn, chúng ta sẽ cùng chuyển qua chuyên mục khác nhé!

Tập san Lá Cải - Kì 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ