Chương 64:

2.9K 104 14
                                    

Đi đến chỗ Dung Bách đang ngồi, Vũ Linh nhìn thấy một cái xác to lớn, ba hôm sau khi có thể cử động dễ dàng, Vũ Linh liền tiếp nhận việc nấu nướng xử lí thức ăn, Dung Bách sẽ ra ngoài đánh bắt động vật về để Vũ Linh chế biến.

"Dung thúc, đây là loài động vật gì? Chẳng lẽ đây cũng là yêu thú?"

Vũ Linh chọc chọc vào xác của yêu thú trước mắt, ngẩn đầu lên hỏi.

Sở dĩ Vũ Linh nói đó là động vật, vì nếu là yêu thú sẽ có yêu hạch bên trong cơ thể, nhưng loài trước mắt chẳng những không có yêu hạch, nhưng sức chiến đấu lại không hề thua kém yêu thú, Dung Bách từng bắt sống về một con vật tương tự như thế nhưng nhỏ yếu hơn cho Vũ Linh xem, kết quả Vũ Linh bị con vật đó đuổi chạy chối chết gần hai tiếng, sau đó Dung Bách mới nhịn không được mới ra tay đập phát chết luôn, từ đó Vũ Linh không dám yêu cầu Dung Bách mang động vật còn sống trở về, cũng vì thế lại bị Dung Bách khinh bỉ nàng yếu hơn cả sên, vâng, con vật mà Dung Bách mang về là một con sên.

(=~=!)

"Đó không phải yêu thú, chỉ là loài lai tạp giữa hoang thú cùng yêu thú mà thôi, ta cũng không rõ nó là loài gì, nơi này có rất nhiều thứ như thế, ta không rảnh quan tâm, nhưng ngươi thì nên cẩn thận với chúng, nếu ngươi dại dột bước ra khỏi đây, thì chưa đây nam giây ngươi sẽ chết đến không còn một mảnh xương vụn"

Dung Bách ngáp dài dựa người vào gốc cây nói, bên cạnh là một là chiếc cự chùy, nơi chiếc búa chạm mặt đất, những đường rạn nứt chạy dài ra nên có thể thấy chiếc búa này nặng nề đến cỡ nào.

Dám chắc bản thân chỉ cầm nâng lên thôi cũng không thể nào nâng được, Vũ Linh thu hồi tầm mắt từ chiếc búa dời đi.

"Hoang thú? Đó là gì?"

Vũ Linh tự động bỏ qua Dung Bách kinh bỉ, nghiên đầu tò mò hỏi, nàng từng nghe qua hoang thú, nhưng đó là trong mấy quyển tiên hiệp đọc ở kiếp trước, theo mấy quyển sách đó nói thì Hoang Thú là sinh vật sống ở Man Hoang hay Hoang Cổ thời đại, chẳng lẽ nơi này cũng có?

"Nha đầu ngu ngốc như ngươi thì không cần biết!"

Dung Bách dùng nhánh trúc gõ vào đầu Vũ Linh,Vũ Linh ăn đau bĩu môi, nhưng thức thời không hỏi tiếp, xem sắc mặc Dung Bách có vẻ chuyện về Hoang Thú không đơn giản cho nên không muốn nhắc tới.

"Đây là lần đầu con thấy loài lai tạp này đấy, thật kỳ lạ"

Vũ Linh nhìn con vật đã chết đến không thể chết lần nữa, lông có màu rám nắng, cổ có bờm giống sư tử, giữa trán lại có sừng như tê giác, đuôi lại thô to trụi lủi như đuôi rắn nước, trên người tỏa ra hơi thở cũng rất quái dị, quả thật không có mùi giống yêu thú.

"Hừ, thứ kỳ quái bên ngoài còn có rất nhiều, tiểu nha đầu có nhãn giới nhỏ như con ếch như ngươi chưa thấy đến thì cũng dễ hiểu thôi"

Dung Bách mở hí mắt, cười khẩy trêu chọc.

Vũ Linh hậm hực trắng mắt, người này không thể nói một cách dễ nghe hơn à, hơn nữa bị một tên dã nhân quanh năm suốt tháng chỉ ở trong rừng chỉ dạy, nghe đến cũng thật là chướng tai, Vũ Linh rút ra dao găm cắt mạnh vào thi thể giống sư tử trước mặt, trong đầu liên tưởng đây là Dung Bách. Ta đâm.

Tu Tiên Nữ Xứng Khó LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ