Chap 5: Quay Về

564 25 2
                                    

2 năm sau, tại Pháp, trong một quán cà phê, có 7 thân người quen thuộc. Bây giờ họ đã rất khác, trưởng thành hơn, bk suy nghĩ hơn và đặc biệt các chàng trai đã trở nên lạnh lùng và bảo vệ người con gái kia như báu vật, k cho ai lk tổn thương cô thêm lần n nữa. Cô gái ngồi nhâm nhi ly capuchino ( Rin: ghi đại đấy ), đặt ly xuống cô nhìn xung quanh rồi lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng này:
- Mấy onii - chan à, ở đấy chán quớ à. Hay là mình về thăm mấy c ấy đi a~ - Vừa ns cô vừa chớp chớp đôi mắt long lanh lm nhiều a ở đây ngã gục.
- E muốn trở lại nơi đó thật s, Bình nhi! - Giọng ns ấm áp tan chảy bao nhiêu cô gái chứ k phải khuôn mặt lạnh như ban nãy.
- Đúng v a~. Song ca à, a ns vs mấy ng họ đuy ● 3● - Phồng hai má đỏ ửng kia lên lm mấy a một lần nữa phải động lòng, Thiên Bình đúng là trẻ con như xưa.
- Vậy đc. Tối nay, chúng ta xuất phát lúc 7h. Bây giờ về dọn đồ. - Ma Kết đóng cuốn sách trên tay lại đặt tờ tiền ở đó r cùng cả đám bước ra khỏi đó về lại biệt thự.
.................................................................................

Cùng thời điểm đó tại KTX ở VN, có 5 cô gái ngồi đó, 4 cô thì lạnh như tiền còn một cô thì vẫn nét mặt đó.
" Một mình en lang thang từng góc phố
Môi mỉm cười mà lòng thì còn đau
Giấu nước mắt trong tim thật sâu.
Mùa đông giờ đây lạnh hơn khi không có
Những chiếc hôn nồng nàn....."
Tiếng chuông đt của Xử Nữ vang lên, nhìn vào màn hình hai chữ Bảo Bối ❤. Gạt bỏ khuôn mặt lạnh tanh đi thay vào đó là khuôn mặt dịu dàng và một nụ cười đã lâu k thấy từ khi.... Cô bắt máy để nghe giongj ns ấy nhanh nhất:
- Alo, s n bảo bối nhỏ gọi c có việc gì k?! - Nghe đến " Bảo bối nhỏ " các cô còn lại nhìn vào Xử Nữ.
- E hèm, e muốn ns vs c một tin vui đó là 7h tối nay e sẽ bay về VN chơi vs mấy c đấy ❤ C vui k?! - Giọng ns thánh thót bên kia vang lên lm cả đám vui mừng chỉ có một ng là cảm thấy hối lỗi. Vì Xử bật loa ngoài nên tất cả đều đc nghe.
- Vui. Đương nhiên bọn c rất vui!!! - Giongj Nhân Mã tinh nghịch vang lên trong đt lm Thiên Bình bật cười.
- C vui vì e về hay là do a Bảo Bình sẽ về nè!!! - Thiên Bình ns đùa
- C.....c vui vì e về. Ai....ai thèm.....tên...tên đó chứ - Bên này Nhân Mã ns cà lăm luôn, mặt thì đỏ ửng lên vì....ngại.
- Ưm.... e chỉ gọi báo v thôi! Mấy c nhớ chờ e về nha!!! Bye bye yêu c Ngưu, Mã, Xử, Dương nhiều nè!!! - Thiên Bình bên kia thì rất háo hức nhưng có một ng đang vui bỗng buồn xuống vì k có tên mình!!!
- Lò vé e, bảo bối ạ ❤ - Bên này mấy c hét lên muốn sập cái KTX luôn.
V là mấy c lại tiếp tục ai lm việc nấy nhưng cùng chung ý chí là đợi nó về.
.................................................................................

7.00 P.M, máy bay đã cất cánh, ngồi trong đấy mà lòng Thiên Bình cứ lâng lâng đợi, hồi hộp để gặp mấy c yêu quý của mình nhưng có một ng đó là Cự Giải và Thiên Yết, Thiên Bình thật sự đã k còn giận họ nữa nhưng cũng phải gáng lm giá xíu. Nằm suy nghĩ mông lung một tí thì thiếp đi lúc n k hay!!! Ma Kết đi ngang thấy v lấy chăn kéo lên cho Thiên Bình đỡ lạnh. Vì đây là máy bay riêng của Sư Tử nên tốc độ bay cũng nhanh hơn.
9.00 P.M, ngoài sân vườn của KTX có tiếng máy bay hạ cánh, mấy nàng thấy lạ nên đi ra thì thấy một máy bay đã hạ cánh, từ đó có một nàng công chúa dễ thương bước ra, nở một nụ cười đã 2 năm rồi mấy c chưa đc thấy, và theo sau là 5 thằng mặt như nhà có đám tang vậy. Thiên Bình đang cười bỗng thấy Cự Giải thì tắt hẳn nụ cười luôn. Chạy lại chỗ mấy sao nữ ns:
- Noona a~ , e nhớ mấy c quá đi à!!!! - Vẫn giọng ns ấy, nụ cười ấy, khuôn mặt ấy nhưng giờ đã k phải của a r, đây là tiếng lòng của một người con trai từ trên lầu nhìn xuống.
- Bọn c cũng nhớ e lm, bảo bối à!!! - Nhân Mã ns nhanh nhảu lấy tay bẹo má cô một cái.
- E ấy là bảo bối của bọn tôi k phải của các cô!!! - Bảo Bình liếc một cái sắc bén rồi kéo cô vào lòng mình lm ai đó hơi ghen tị.
- Thoi, mình vào trong đi! À mà mấy a c theo e về phòng có việc! - Cô cười cười rồi bỏ đi vào trong trước.
Ở đây các sao bắt đầu lo sợ k lẽ cô đã bk. Phải thật ra ngoài mặt là họ ns giận hai ng kia nhưng vẫn còn chơi vs nhao bth thoi, chỉ là để che mắt Thiên Bình ấy mà. Kim Ngưu run run hỏi:
- K....k.....lẽ......e.....e...ấy bk r......hả?! - Run k ns ra hơi luôn
- Chắc ksđ!!! - Song Ngư ns để m.n để lo.
- Thôi lên đó đi r tính! - Ma Kết đi đầu, cả đám thấy v đi theo.
Mở cửa vào đã thấy Thiên Bình ngồi cầm đt đung đưa chân ngồi trên giường. Họ tìm chỗ cho mình, Kết ca vs Bảo ca gan dạ ngồi kế bên Thiên Bình, thì phải r một ng là a ruột còn ng kia là a họ s k dám đc. Bỏ đt xuống, Thiên Bình nghiêm giọng ns:
- Mấy a c vẫn còn chơi vs họ?! - Lia đôi mắt sát thủ nhìn xung quanh.
- Đúng rồi!!!! - Ma Kết dõng dạc ns.
Thiên Bình lại nhìn m.n thì thấy họ im ru, k dám hé hó một lời vì đang run sợ, đụng ai đụng chứ đừng đụng con này. Khẽ mỉm cười nhẹ, cất giọng ns nhẹ nhàng lẫn đâu đó có phần tinh nghịch:
- E đã có ns là cấm m.n chơi vs họ đâu?! - Ns vừa dứt câu cô nháy mắt một cái nhìn yêu ghê luôn í ❤
- Vậy e k giận bọn c chuyện giấu e chơi vs họ?! - Kim Ngưu ngây thơ hỏi.
- Giận!!! Đương nhiên giận vì vậy e muốn phạt - Câu cuối của Thiên Bình lm m.n đang vui bỗng xanh mặt. Cả ng lạnh lùng như Kết ca còn sợ nữa ns chi mấy ng này, Bình nhi mà giận thì coi như toi đời!!!
- Hi hi!!! ❤ Đừng sợ, e k lm j m.n đâu! Chỉ phạt tí hoy!!! - Thiên Bình ns lm cả đám đang giãn cơ thể ra rồi co lại đúng là mệt vs nhóc này deso luôn.
- E....m...u...ốn...phạt .....j v?! - Xử Nữ cà lăm ns nghe hài deso.
- Ưm.... Nghe ns mấy c nấu ăn ngon lm nên là mấy c nấu e ăn đi còn mấy a thì chở e đi hc hằng ngày và bao e trà sữa + tok một tuần nga~ - Ns xong Thiên Bình cười k thấy Tổ Quốc đâu!
- Ok cưng luôn. V thì bây h mấy c đi lm nấu cho e ăn luôn nha!!! Tuần này bọn c nấu. - Xử Nữ đứng dậy định đi ra thì nghe thấy câu cuối Thiên Bình ns lm họ có phần vui mừng.
- Kêu cả hai ng kia xuống! Chẳng lẽ để họ đói s?! - Thiên Bình ns nhưng tay vẫn cầm đt lách qua m.n một cái rồi đi xuống phòng khách nằm đợi.
M.n mỉm cười một tí rồi mấy a cũng xuống chỗ của Bình nhi mà ngồi chung. Còn đám con gái thì kêu Giải và Yết xuống vì nhận đc lệnh của Bình nhi. Hai ng họ xuống nhìn Bình nhi một cái rồi ai lm việc nấy.
Mấy sao nữ tất bật trong nhà bếp cuối cùng cũng xong. Họ bày dĩa ra bàn tròn quay. ( Rin: xoay bàn để dễ lấy đồ ăn khi k vs ts. Đúng k, Bình nhi?!.... Thiên Bình: ngươi lại điên lên lại rồi hả?! * liếc mắt nghiến răng *..... Rin: d..ạ, e xin...lỗi * xách dép chạy * )
- M.n ơi, vào ăn này! - Xử nhi chạy ra ns trong khi vẫn còn đeo chiếc tạp dề lm cho Bình nhi đi trc mấy a phải quay lại hỏi:
- Nhìn c ấy cứ như là đợi chồng con về ăn v á!!!! - Nàng ta cười nhẹ nhưng chỉ là thoáng qua.
- Đúng rồi đó cưng!!! H có chồng nhưng k có con thoi. Có e dâu cũng đc mà ha Kết!!! - Song Tử hưởng ứng theo lên huýt vai Ma Kết.
- Chắc chú e k muốn ăn cơm dòi fk?! - Kết ca bẻ tay lm Song ca lạnh gáy.
- Bình nhi cứu a!!! - Song ca chạy lại ôm Thiên Bình vào mà khổ nổi thằng ông nội này cao hơn bả cả cái đầu mà che cái gì k bk.
- Haha. Mấy a giống con nít quá à. Như vậy dễ thương ghê. - Bình nhi cười cười làm mấy a đỏ mặt. Mọi hành động của họ đều đc những người trong bếp thấy hết, người đau, người khó chịu.
- Bọn a dễ thương như vậy thật s?! - Mấy a mặc vẫn đỏ mà đồng thanh hỏi
- Đúng vậy! Nhìn 5 a thấy cưng hết chỗ luôn!!! - Thiên Bình cười tươi lại véo má từng a, ts lượt Bảo Bình và Ma Kết thì chỉ bay vào ôm hai ảnh lm hai ảnh mém té nhưng vẫn cười tươi mà ôm lại. Một nụ cười mới chỉ dành cho Bình nhi trong 2 năm nay.
Giỡn vs nhau xong kéo nhau vào phòng ăn. M.n ăn trong im lặng vì thấy Bình nhi im im. Ăn xong ai lm việc nấy. Bình nhi lên ngủ thấy vậy Kết ca và Bảo ca qua phòng nó ngủ, để nó nằm giữa hai anh. Đang chơi thì thấy nc mắt trên gương mặt xinh đẹp k tì vết này rơi xuống. Hai anh lắc đầu ngao ngán vì nó mà trong lòng rất lo.
🎡 Bây h họ chỉ bk vui chơi nhưng ng hôm sau sẽ có một sóng gió bắt đầu xảy ra.
___________________________________________________

Tới đây thôi, dạo này lười quá nên ra chap lâu 💕 Nhớ cho ý kiến nha ❤💋

( 12 chòm sao ) và Ngôi Trường Cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ