GTNV 1

558 36 16
                                    

+) NỮ

1. HÀN KIM NGƯU

- Bí danh: Kill ( Trong thế giới sát thủ, nhưng người thân thì hay gọi cô là Ai-ko )

- Là thủ lĩnh của nhóm D.E.A.T.H có nhiệm vụ huấn luyện các học trò và ra tay "xử lí" những con mồi cho ông cầm đầu quân giáo chỉ.

- Ngoại hình: Cô từ khi vào đây, mái tóc màu hạt dẻ lanh lợi tinh nghịch đã biến thành màu bạch kim lấp la lấp lánh xõa che gần hết lưng của cô. Cô đôi môi đỏ hồng hình trái tim luon luôn nhếch lên vẻ tự cao, làn da trắng hồng hào, mũi dọc dừa, đôi mắt to tròn màu tro xám sắc lạnh, nhìn ai ai cũng cảm thấy như bị cứa. Thân hình ba vòng chuẩn không cần chỉnh, lúc nào chỉ có khoác trên mình một bộ quần áo chỉ có màu đen lên ngôi. Vì thế ngoài ông cầm đầu bí ẩn đó, không ai là sông sợ hãi trước những uy quyền của cô

- Gia đình: Không hề tồn tại trong thế giới và trong tim của Ai-ko.

- Tính tình: Có một trái tim lạnh lẽo, thì làm sao cô có thể cười một cách từ nhiên đc? Nhếch lên vẻ bí ẩn, cô bước qua m.n, đôi mắt lạnh băng luôn luôn liếc xung quanh y hệt một con dao sắc. Có một đặc tish rất thích ngửi hương thơm bốc ra từ xác chết sau khi bị kết liễu ( Mùi máu )

- Giết người không phân tâm, giết người không thương hại, giết người không ghê tay

- Giết người không phân tâm, giết người không thương hại, giết người không ghê tay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. HÀN NHÂN MÃ ( Ngày xưa cô mang họ TRẦN )

- Bí danh: Venus ( Ở nhà Ai-ko hay gọi cô là Yako-chan ) [ Đều có vần "ko" 😅 ]

- Là học trò của Kill, được Kill cứu về thế giới Sát thủ, trở thành một thành viên thuộc nhóm D.E.A.T.H. Nhiệm vụ của cô là nghe theo lệnh của ông cầm đầu, giết ai đó thì giết, hay tham gia vào một vụ nào đó liên quan đến lợi ích của nhóm.

- Ngoại hình: Mái tóc của Yako chan cô không đi nhuộm mà vẫn giữ một màu chaàn chính của mình, vì mầu tóc đó là màu mẹ cô rất thích ( đã mất ). Khuôn mặt thì không cần tả nữa, quá đẹp r, ba vòng cũng chuẩn luôn, chỉ mỗi tội lùn hơn Aiko một chút

- Gia đình: Cũng giống như Aiko, gia đình không hề tồn tại trong trái tim cô, hơn nữa chính hai người bọn họ đc Aiko và chính Yako ra tay sát hại. Ba mẹ ruột của Yako cha đã qua đời từ lúc Yako lên 7, sống cùng với ba mẹ nhận nuôi ( Ba mẹ nhận nuôi vì mục đích đó... )

- Tính tình: Yako không phải là một người dễ thay đổi như Aiko. Yako vẫn vui vẻ, hồn nhiên, nhưng trái tim thì vẫn luôn đc sắt thép bao bọc xung quanh. Yako rất biết ơn Aiko đã cứu mình nên hứa vs cô gái là sẽ làm cơm cho cậu suốt.... đời... ( Chắc thế ). Cx may đồ ăn của cô ngon nên Aiko ms tạm chấp nhận.

- Cô không cho phép mình thương hại ai, vì họ đâu có thương hại mịn, vì họ mà mình đã ra nư thế này đây. Giết không thương tiếc, giết phải liếc ngay ( í xóa dấu vết lẹ lẹ )

Ps: Hai người có đặc điểm chung là rất thích chó mèo và thích giết người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ps: Hai người có đặc điểm chung là rất thích chó mèo và thích giết người

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HAI NỮ VỆ SĨ SÁT THỦ CỦA HAI ĐẠI THIẾU GIA Where stories live. Discover now