3

326 6 5
                                    

Tiểu Cẩn đè thấp thanh âm líu ríu nói cái không ngừng, đi đầu hướng kia sơn động đi đến.

Hạ Linh đỡ Trầm Thanh gắt gao đuổi kịp, thẳng đến lạc ở trên đầu giọt mưa biến mất, nàng mới biết được bản thân đã vào sơn động.

Thần thức thong thả phóng xuất ra đi, đem điều này nho nhỏ sơn động bao quanh bao phủ, đột nhiên, một cỗ kịch liệt đau đớn truyền vào trong đầu. Hạ Linh "A ——" hét lên một tiếng, miệng phun máu tươi, ngã ngã xuống đất.

"Ha ha ha... Không nghĩ tới, thế nhân tha thiết ước mơ tranh tướng cướp đoạt Thánh Đàm đan, nhưng lại hội như thế dễ dàng rơi vào tay ta!" Bừa bãi tiếng cười ở nhỏ hẹp trong sơn động rồi đột nhiên vang lên.

Đó là một tuổi trẻ nam tử thanh âm, có chút quen tai, nhất thời lại nhớ không nổi là ai. Hạ Linh mở mắt ra, tối đen một mảnh, nàng muốn phóng xuất ra thần thức dò xét, trong đầu lại oanh một thanh âm vang lên, như vạn châm châm cứu, đau nàng thống khổ rên rỉ.

"Linh Linh! Ngươi thế nào?" Trầm Thanh một phen đỡ lấy nàng, lại bởi vì thân thể sốt cao suy yếu mà vô pháp đứng vững, đi theo ngã ngã xuống đất.

Hắn ngẩng đầu nhìn chậm rãi hiện ra thân hình nam tử, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngô Tu, lại là ngươi!"

Ngô Tu? Ngô Tu! Hạ Linh mạnh ngẩng đầu, cả người sát ý lộ, bộ mặt dữ tợn, như quỷ xoa.

"Tiểu nha đầu, ngươi thần thức vừa mới bị ta 'Vạn vật cắn thần' phương pháp bị thương nặng, cuộc đời này không bao giờ nữa khả năng khôi phục." Nhất cái trung niên nam tử thanh âm bỗng nhiên ẩn ẩn vang lên, "Căn cốt tuổi như thế chi khinh, có thể đạt tới kết đan cảnh giới, cho dù là dùng quá Thánh Đàm đan cũng không thể không nhường nhân bội phục."

"Phủ điền đạo trưởng nếu là để ý nàng, không bằng đem nàng mang về xem trung như thế nào?" Ngô Tu nịnh nọt nói.

Phủ điền đạo trưởng không chút nào không mua hắn trướng, thản nhiên nói: "Bản nói khẳng tùy ngươi tới làm bực này gặp không được người hoạt động chẳng lẽ là nhìn trúng chính là một nữ nhân sao?"

Hắn dừng một chút, đột nhiên đi lên vài bước cầm trụ Hạ Linh hàm dưới, âm hiểm cười nói: "Thật sự là cái tốt nhất lô đỉnh a! Ha ha, nữ nhân ta muốn, Thánh Đàm đan ta càng muốn. Ngô sư điệt, ngươi không là tưởng theo ta tranh đi?"

"Chất nhi... Không dám." Ngô Tu cắn răng, miễn cưỡng nói, "Bất quá kia nữ nhân trữ vật vòng tay trung, chỉ sợ còn có chút này nọ, tuy rằng nhập không xong đạo trưởng mắt, chất nhi đổ là có chút hứng thú."

Phủ điền đạo trưởng xem Hạ Linh tay trái thủ đoạn liếc mắt một cái, mâu trung tham lam hưng phấn thần quang chợt lóe mà thệ, thản nhiên nói: "Ta điểm tính qua đi, không cần gì đó, tự nhiên hội ban cho ngươi!"

Ngô Tu anh tuấn bộ mặt mạnh một trận vặn vẹo, nhanh cầm chặt nắm tay, cũng không dám ngôn ngữ.

"Ngô sư huynh, ta đã đem linh tỷ tỷ cùng sư huynh mang đến, ngươi... Ngươi có phải không phải khẳng dẫn ta đi?" Tiểu Cẩn túm tay áo của hắn, vẻ mặt đỏ bừng, trong mắt tràn ngập chờ đợi, "Ta nguyện ý cả đời làm ngươi thị thiếp hầu hạ ngươi..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cổ đại] Xuyên không chi con rối oa nhi - Tiểu Dật (full)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ