Chương 148 - CẬU ĐÓ NHA NHÃN THẦN THẬT TỐT!

2.9K 96 0
                                    

"Sao lại phô trương như vậy chứ?" Báo Đen giễu giễu nói.
"Lão tử ta tới đây là đập phá chỗ của nhà ngươi!"
Hạ Diệu chẳng hề kiêng nể mà ở trong phòng làm việc của Báo Đen một trận lục soát, đem toàn bộ những món vũ khí của hắn, toàn bộ vật tư, tất cả ném xuống đất đập bể. Những bộ hồ sơ quan trọng của công ty thì đều bị xé nát vụn.
Báo Đen thờ ơ chẳng thèm để tâm, trái lại còn dùng ánh mắt nồng cháy nhìn chăm chú vào dáng vẻ hiên ngang, tư thế oai hùng của Hạ Diệu.
"Thể lực của cậu tốt như vậy, nhất định làm cho người đàn ông của cậu cảm thấy rất thoái mái nhỉ?"
"Đây không phải là chuyện mà ngươi nên quan tâm!"
Nói xong, Hạ Diệu dùng gậy sắt trong tay hung hăng hướng về Báo Đen vung một cú, Báo Đen linh hoạt né tránh, gậy sắt nện lên giường gỗ, bể nát một mảng lớn.
Báo Đen từ trên giường xoay người đứng dậy, hai chân vững vàng đạp trên mặt đất, cánh tay cố sức vung ra một vòng, đem nửa người của Hạ Diệu siết vào trong lòng.
"Cậu muốn đi phẩu thuật thẩm mỹ không?" Báo Đen nhìn chằm chằm vào vết sẹo nơi khóe mắt của Hạ Diệu, nói, "Giới thiệu cho cậu một trung tâm phẩu thuật bên Hàn Quốc, những người nổi tiếng đều tới đây để làm đẹp."
Hạ Diệu hừ lạnh một tiếng, các đầu ngón tay đâm vào ngực của Báo Đen .
"Bớt che giấu thái độ đi, bên ngoài đập phá tán loạn như vậy, ta cũng không tin ngươi có thể an an ổn ổn mà đứng ở đây cùng ta nói mấy chuyện nhảm nhí dư hơi này."
Báo Đen đột nhiên bị Hạ Diệu ngắt nhéo vào ngực, tâm tình trở nên kích động. Lại thêm vào đó là đôi mắt hí tuyệt đẹp cùng với khóe miệng nhỏ nhắn của cậu ta liên tục mắng chửi, khiến Báo Đen đột nhiên đổi tâm tính.
"Tôi quả thực là có chút che giấu thái độ, nhưng tôi nghĩ bỏ mấy nghìn vạn thiệt hại của công ty ra mua được cậu mà 'bắn pháo' vào người cậu một phát cũng đáng. Cậu nói xem, hay là bây giờ chúng ta đóng cửa lại làm một trận oanh oanh liệt liệt, hợp với phía ngoài đang chiến đấu tinh phong huyết vũ, tư vị này quả thực rất thoải mái à!"
Hạ Diệu trong nháy mắt đen mặt lại, dùng gậy sắt quất vào đũng quần của Báo Đen.
Báo Đen kỳ thực chỉ là muốn chọc ghẹo Hạ Diệu một chút, trước đây không cảm thấy hứng thú với cậu ta, nhưng từ lúc Hạ Diệu thay Viên Như ra mặt, Báo Đen đối với cậu ta nảy sinh sự thích thú mãnh liệt.
Hạ Diệu nhìn thấu tâm tư của Báo Đen, tạm thời ngừng tay mà ném qua một ánh mắt sắc lạnh.
"Đừng tốn tiền uổng phí, một 'phát pháo' của ngươi không đáng giá mấy nghìn vạn đâu."
Báo Đen hứng thú nhìn Hạ Diệu, "Làm sao cậu biết?"
"Bởi vì 'thằng nhỏ' của ngươi bé tí, không có sức chiến đấu."Báo Đen cười ha ha, "Cậu làm sao nhìn ra được?"
"Từ ngũ quan trên mặt của ngươi mà nhìn ra được." Hạ Diệu thẳng thắn mà nói.
Báo Đen lại cười, "Cậu là đang gián tiếp chê bai Ngô Ngạn Tổ đấy à?"
Hạ Diệu hừ lạnh một tiếng, không nói chuyện.
"Cậu sớm muộn gì cũng sẽ thu hồi lại câu nói này." Báo Đen giọng nói chắc chắc.
Hạ Diệu không rảnh rỗi cùng hắn đùa giỡn, "Ngày đó ngươi bắt cóc Viên Như, chẳng phải bây giờ nên có lời giải thích?"
Báo Đen thở dài, "Hạ công tử, cậu nói xem, cậu là một chàng trai tốt vô cùng, dính vào chuyện của lão họ Viên đó làm gì chứ? Hôm nay tôi cam tâm tình nguyện cho cậu đánh, cùng chỉ là vì để trong lòng cậu thấy thoải mái. Về việc giải thích, cậu đừng phí tâm, cậu có đòi tôi cũng không đưa!"
"Thật không?"
Hạ Diệu vừa nói xong, ngoài cửa liền truyền đến một trận vang dội kịch liệt, sau đó có sáu gã hán tráng bị áp giải vào bên trong. Sáu người này chính là ngày đó có ý đồ xâm phạm Viên Như, lúc này tất cả đều bị trói gô.
"Ngươi nói xem, nếu như ta đem sáu người này treo ở bên ngoài cửa sổ, cho bọn họ một trận tắm nắng thì thấy thế nào?" Hạ Diệu nói.
Báo Đen sắc mặt thay đổi, việc đến đây đập phá hắn cũng sẽ không tính toán, công ty bảo vệ Hắc Báo thứ không thiếu chính là tiền. Thế nhưng chuyện làm nhục nhân viên như thế này chính là vượt ra khỏi phạm vi cho phép của hắn. Nói cho cùng, mọi người đều biết rõ tính cách của Báo Đen, ưu điểm lớn nhất của hắn chính là luôn che chở cho thủ hạ.
"Hạ công tử, làm như vậy có chút không thích hợp."
"Có cái gì không thích hợp?" Hạ Diệu hừ lạnh một tiếng, "Vừa lúc công ty của các ngươi đang xào xáo ồn ào, thôi thì để cho nhân viên của công ty khác cùng người đi đường qua lại có dịp chiêm ngưỡng một chút phong cách của nhân viên công ty các ngươi."
Nói xong, chợt vỗ tay một cái.
"Kéo điều phúc xuống!" (*)
(*) điều phúc:







Thể Bất Khả Kháng _ Sài Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ