Nhất lưu thiên sư - Nhất tập bạch y

14K 197 32
                                    


nhất lưu thiên sư | 一流天师

tác giả: nhất tập bạch y

Văn án

Chu Thông vẫn thấy , trên thế giới này có người ăn người sống cấp cơm, có người ăn người chết cấp cơm, hắn tử thừa phụ nghiệp dựa vào quỷ ăn cơm lại bình thường bất quá, thẳng đến có một ngày hắn chết, âm kém dương sai được một đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy quỷ thấy khí, biến thành chân chính thiên sư, từ nay về sau thiên sư chi lộ thanh vân thẳng thượng.

Phúc hắc thiên sư thụ VS muộn tao biến thái công

PS: công thụ đều thực hung tàn, khởi xướng ngoan đến không phải người, nhất là công !

Nội dung nhãn: cường cường linh dị thần quái trùng sinh hiện đại giá không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chu Thông, Lăng Uyên

☆, đệ nhất trương phù

Đầu mùa xuân, thảo trưởng oanh phi.

Màu đen trên tấm biển "Bát trân các" ba cái kim sắc đại tự rồng bay phượng múa, mở cửa gỗ bày ra cầu khách tư thế, khả sảnh vắng vẻ, không hề thấy có khách tiến đến.

Đây là gia phong thủy cửa hàng, chủ tiệm người là tuổi trẻ tiểu tử, hơn hai mươi tuổi, bộ dạng mi mục thanh tú, thập phần có cổ vận, tinh mâu như thủy, mày kiếm anh tuấn, nhất trương tuấn mặt đúng như thủy mặc đan thanh, lại xứng với hắn một thân nóng uất bằng phẳng màu đen sa tanh Đường trang, trực tiếp kéo ra ngoài chụp cổ phong tả chân cũng không có vấn đề gì.

Chu Thông một tay chống cằm, nhìn trống rỗng sảnh, rầu rĩ ngáp một cái.

Hắn liếc nhìn một cái trên tường đồng hồ treo tường, buổi chiều 4h, một ngày lại mau kết thúc, trong tiệm còn là không đến một người khách nhân.

Liền tại hắn cân nhắc muốn hay không trực tiếp đóng cửa đóng cửa thời điểm, ngoài cửa hùng hùng hổ hổ kéo vào đến một người, một đoàn thịt mỡ ôm đầu gỗ chiếc hộp liền xông lại đây.

Mập mạp một phen bắt lấy Chu Thông cổ tay, cùng làm tặc tựa như bốn phía xem xem, thấy xung quanh không ai , mới thở hắt ra, dè dặt cẩn thận đối Chu Thông nói: "Tiểu thông, ca lấy đến đây kiện thứ tốt, bang ca xem xem."

"Thứ gì còn che che lấp lấp ?" Chu Thông nghi hoặc bị mập mạp kéo vào trong phòng, mập mạp xung hắn trừng mắt nhìn, thần bí nói: "Lần này ta dám đánh cược, khẳng định là kiện bảo bối ! Ta coi thấy rất nhiều người đều nghĩ mua nó, tiên hạ thủ vi cường!"

Chu Thông cười mà không nói.

Này diện mạo thậm manh mập mạp tên là Đoan Chính, là Chu Thông phát tiểu, khác tật xấu không có, trừ ăn uống quá độ chính là thích "Đào bảo", khả ánh mắt cực kém, đào đi ra bảo không mấy thứ có thể xem đi qua.

Đoan Chính mang lại đây "Thứ tốt" là một thanh đồng kích đầu, từ hồ bộ đoạn liệt, dài chừng hai mươi cm, mặt vỡ hoàn chỉnh, viện trình hình cung trạng, kích nhận nội phiên, bề ngoài cùng bình thường thanh đồng kích đầu không quá tương tự, nhất là này nhất xuyên khổng trưởng hồ.

Nhất lưu thiên sư - Nhất tập bạch yWhere stories live. Discover now